"Yukiko, cậu cũng đừng trách tớ không coi trọng Cool Guy"
_____________________________________________Shinichi tuy đã có đối tượng hoài nghi, nhưng mà tên phục vụ có mối nghi ngờ lớn nhất kia lại không biết là ai. Cậu đi hỏi thử hôn phu của nạn nhân là Conny, lúc đó hắn cũng không có chú ý gì đặc biệt về dáng vẻ của phục vụ viên, mà xét theo thân phận của hắn cũng sẽ không quá để ý những người không quá quan trọng như vậy, huống chi vị hôn thê Julia đang đợi hắn, nên hắn vội vã lên lầu.
Shinichi lại một lần nữa nhờ thám viên Takagi tập hợp người phục vụ lại, tìm kiếm kẻ có hiềm nghi lớn về thời gian gây án.
Vì chuẩn bị hôn lễ cho Julia, tiệc cưới lần này ngoại trừ người hầu trong nhà, còn thuê thêm hai mươi lăm phục vụ viên, tổng cộng có sáu mươi người.
Takagi để cảnh sát lấy khẩu cung của mỗi người cũng cần một khoảng thời gian, ít nhất là hai tiếng, Shinichi không phải người của Scotland Yard, chỉ có thể ở một bên chờ kết quả.
Gin ngồi trước quầy bar, vẻ mặt lạnh nhạt nhìn Vermouth đang lăn qua lăn lại.
"Gin, anh thật yêu Sherry." Vermouth lấy từ trong quầy bar ra một chai rượu Fino Sherry cùng Vermouth, điều chế một ly Bamboo Sherry Cocktail(1) cho Gin, là mỹ vị đang được ưa chuộng ở Anh quốc dạo gần đây, vị đắng của chanh hòa quyện cùng vị đắng của Angostura*, khá được giới thượng lưu yêu thích.
(1) Bamboo Sherry Cocktail: là một hỗn hợp được điều chế từ Sherry, Vermouth, vị đắng và vài viên đá khối.
Gin cầm ly Sherry trên bàn, híp mắt đánh giá chốc lát, bỗng nhiên lộ ra nụ cười âm trầm: "Vermouth, cô gần đây rất quan tâm Sherry?"
"Nha nha, thật là hiểu lầm lớn, tôi với Sherry là đối địch một sống một chết." Vermouth không nóng không lạnh nói, "Chỉ là dạo này Sherry thường liên lạc với người trong Tổ chức lần theo hành tung của anh, tựa hồ rất quan tâm đến anh."
"Hừ." Gin đã sớm nghe được chuyện này từ Vodka, đối với nguyên do Sherry chủ động tìm hắn cũng rất rõ ràng, vì thế hắn tạm thời không có ý định gặp mặt Sherry.
Tay Vermouth từ trên quầy bar thò lại, tiến đến trước mặt Gin, vươn ngón cái xoa nắn môi Gin: "Gin, anh là muốn cho Sherry giáo huấn, hay là căn bản không muốn thả bé con này?"
Tâm tình tốt đẹp muốn nhấm nháp rượu của Gin không cánh mà bay, tiện tay đặt ly rượu xuống, cười lạnh nhìn chằm chằm Vermouth.
"Hay là nói... anh yêu thích bé con?" Vermouth tiếp tục áp sát Gin, môi dán vào môi Gin lẩm bẩm nói.
"Lời nói vô căn cứ." Gin vươn tay ngăn Vermouth lại, nghiêng đầu nhìn về một hướng khác, thiếu niên ngồi trên quầy bar cách xa một chút, một tay chống cằm, hiển nhiên đã hoàn toàn chìm đắm trong vụ án.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinShin][đồng nhân Conan] Tình yêu Mạn Đà La màu đen
FanfictionAuthor: Linh Tinh Tản Lạc (Lông Vũ Tản Tác Rơi) Edit + Beta: Miharu Genre: Thiếu niên - phương Tây - lãng mạn - tương ái tương sát Status: Đang tiến hành (bản gốc chưa hoàn) Disclaimer: Edit vì mục đích phi lợi nhuận. Story i...