"Thiếu niên kia đã nhanh chóng dừng đoàn xe lại trên uy nghiêm của Tổ chức"
______________________Vốn dĩ sau vụ án mạng của tử tước Olmert, tiếng xấu liên quan đến gia tộc Olmert đã vắng lặng hạ xuống, nhưng có thể vì sự kiện đầu tàu đâm vào sân ga Sanderling nên lại tăng thêm tình tiết phong phú trong vụ bê bối của quý tộc, cái loại chuyện quý tộc tham gia vào vận chuyển ma túy này thật sự là hành vi hạ lưu đến cực điểm, mặc dù tử tước Olmert đã chết, nhưng đề tài này vẫn bị mọi người lưu truyền bằng miệng, hơn nữa càng truyền càng thái quá, quả thực có thể xưng là sự kiện quỷ dị.
Shinichi đối với những tin tức này đều vứt qua một bên, một tay chống bàn xoa xoa đầu, trong đầu tùm la tùm lum lại một đoàn như dính hồ dán, quá nhiều tin tức phức tạp khiến đầu óc cậu chìm ngập.
Bởi vậy Hattori Heiji khi tiến vào phòng ký túc xá của Shinichi, cảm giác như là mình đi vào ổ chó vậy, trên bàn, trên giường chất đầy báo chí cùng tư liệu, so với căn phòng sạch sẽ thường ngày quả là khác biệt một trời một vực.
"Kudo, cậu không sao đấy chứ?" Hattori Heiji lo lắng hỏi, gần đây Shinichi toàn chìm đắm trong vụ án mạng của tử tước Olmert, cái bộ dạng điên dại này làm cậu có chút lo lắng.
"Không cần lo lắng, tớ không có chuyện gì." Shinichi đơn giản đem tài liệu trên bàn thu thập thành một chồng, bỏ vào trong quầy tư liệu.
Trên chiếc bàn sạch sẽ ngăn nắp hơn so với trước lúc này chỉ bày ra một tấm thiệp tinh xảo, đồ án hình cái khiên cùng chữ S tạo thành hoa văn, là hoa văn cá nhân của thứ nữ công tước Miyano - Miyano Shiho.
Công tước Miyano là Miyano Atsushi hiện đã 38 tuổi, nắm giữ huyết thống hoàng gia Anh quốc, từng đảm nhiệm vị trí ngoại giao của Anh quốc, bây giờ nhàn rỗi ở nhà, thường xuyên cùng vợ mình đi du lịch các nơi trên thế giới. Vợ của Miyano Atsushi là Miyano Elena, con gái bá tước Anh quốc, cùng Miyano Atshushi nhất kiến chung tình[1] nên đã nhanh chóng kết hôn, sau khi cưới hai người sinh ra hai cô con gái. Trưởng nữ là Miyano Akemi năm nay 23 tuổi, hiện ẩn giấu thân phận làm việc trong một ngân hàng nào đó của London nước Anh, đã nếm thử sinh hoạt của người bình thường. Thứ nữ Miyano Shiho năm nay 18 tuổi, học tập ở một ngôi trường bao gồm cả nam lẫn nữ Westminster College, ở Westminster College nàng là người đoạt giải thưởng được cấp học bổng, thành tích ở trường hết sức ưu tú, trọng yếu hơn nàng chính là vị hôn thê của Kudo Shinichi, bởi vậy Hattori Heiji đối với hoa văn này không xa lạ chút nào.
[1] nhất kiến chung tình: vừa gặp đã yêu.
"Kudo cậu không phải chán ghét nhất là tiếp nhận mấy loại thư tín xã giao này à?" Hattori Heiji chọc ghẹo nói, bởi vì bạn tốt Kudo Shinichi đính hôn rất sớm, mẹ của cậu vẫn thường lấy chuyện của Kudo ra nói, thế nên cậu luôn yêu thích trêu chọc chuyện này với Shinichi.
"Westminster College nghỉ quốc khánh một tuần, Shiho hiếm khi rảnh rỗi, liền tới thăm tớ." Shinichi nói thật cũng không phải rất muốn tiếp nhận chuyện bạn tốt đến thăm hỏi khi cậu đang nghiên cứu vụ án, nhưng vì chị của Shiho là Miyano Akemi cường liệt yêu cầu, cậu cũng không tiện cự tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinShin][đồng nhân Conan] Tình yêu Mạn Đà La màu đen
FanfictionAuthor: Linh Tinh Tản Lạc (Lông Vũ Tản Tác Rơi) Edit + Beta: Miharu Genre: Thiếu niên - phương Tây - lãng mạn - tương ái tương sát Status: Đang tiến hành (bản gốc chưa hoàn) Disclaimer: Edit vì mục đích phi lợi nhuận. Story i...