Chương 35. Lễ vật

508 43 4
                                    

"Nhưng mà Kudo...... đến cuối cùng tớ vẫn muốn trở thành người một nhà với cậu."

______________________

Gió thoảng phất qua, bên ngoài vang lên tiếng lá cây xao động, tiếng cười nói trong sảnh chính theo gió nhẹ đưa vào trong phòng, hình thành sự chênh lệch rõ ràng giữa vui cười và yên tĩnh.

Shinichi nhìn gương mặt lạnh nhạt của Shiho, sau một lúc lâu mới nhỏ giọng nói tiếp: "Shiho, tớ......"

"Tớ biết, cậu chỉ coi tớ là người thân, nhưng mà Kudo...... đến cuối cùng tớ vẫn muốn trở thành người một nhà với cậu." Miyano Shiho nhàn nhạt nhìn ra bên ngoài cửa sổ, phảng phất đang nói đến một việc rất bình thường, không có gì quan trọng.

Shinichi nhíu mày rũ mắt xuống, cậu biết Shiho nói cậu phải đối mặt với tương lai, cuộc đời cậu từ khi sinh ra đã được bố mẹ định đoạt xong, cậu sẽ hưởng thụ cuộc sống thuở ấu thơ đầy xa hoa quyền quý như các quý tộc khác, sau đó đi học ở học viện tư nhân của quý tộc, kết hôn cùng người con gái cha mẹ đã đính ước.

Nhưng mà ông trời lại để cho cậu gặp nam nhân kia, BOSS của Tổ chức Áo đen làm ăn với cả hai giới hắc bạch, cũng là người đàn ông duy nhất có thể dẫn dụ cậu đi chệch quỹ đạo.

Shinichi biết mình không nên phụ lòng Shiho, hai người vừa là thanh mai trúc mã vừa là người thân, nhưng mà cậu cũng không muốn buông tay Gin dù biết rằng kết cục của bọn họ cũng không mấy tốt đẹp.

"Shiho......" Shinichi lấy dũng khí vừa định thẳng thắn nói mình có người trong lòng với Shiho, cửa phòng đã bị đẩy ra.

Kudo Yukiko với gương mặt giận đùng đùng đi nhanh vào phòng, tóm lấy lỗ tai Shinichi, lớn tiếng trách mắng: "Bé Shin, bữa tiệc quan trọng như vậy mà con cũng dám tới muộn!"

"Ai nha, mẹ, nhẹ chút! Nhẹ chút!" Shinichi vội vã bảo vệ lỗ tai của mình, miễn cho mẹ mình kéo đứt!

"Thằng nhóc thúi, cả ngày hôm nay biến đi chỗ nào?" Kudo Yukiko từ chỗ quản gia đã biết được hành tung kì quái của Shinichi, lén lén lút lút ngay cả nàng cũng dám dấu giếm, đây thật sự là lần đầu tiên!

"Mẹ, hôm nay Eton College tổ chức giải đấu Polo, con còn thể đi chỗ nào chứ?" Shinichi chột dạ dời mắt, cậu trước giờ chưa từng nói dối với người trong nhà, nhưng mà vì Gin...... đã nói dối vô số lần.

Kudo Yukiko càng thêm dùng sức mà nhéo tai Shinichi, cả giận nói: "Thằng nhóc thúi, ngay cả mẹ mà cũng dám lừa gạt, thi đấu Polo đã kết thúc vào buổi sáng mà con bây giờ mới xuất hiện!"

"Dì Yukiko, thật ra hôm nay Kudo bận chuẩn bị lễ vật cho cháu nên mới đến muộn như vậy." Miyano Shiho thay Kudo Shinichi giải thích, căn cứ vào sự hiểu biết của nàng đối với cậu, chiều nay hẳn là Kudo bị vụ án nào đó làm cho mê mẩn đến thần hồn điên đảo.

Kudo Yukiko tuy rằng vẫn còn đang tức giận, thế nhưng nàng cũng biết con trai nhà mình với cha cậu là cùng một cái đức hạnh, thứ có thể khiến bọn họ bị vướng chân cũng chỉ có mấy vụ án kia.

"Shiho, nhìn xem thằng nhóc này chuẩn bị quà tặng gì cho con, nếu mà không có thành ý dì sẽ thay con trừng trị nó." Kudo Yukiko thuận theo cái thang của Miyano Shiho mà leo xuống, lúc này mới bảo Shiho mở quà tặng của Shinichi ra.

[GinShin][đồng nhân Conan] Tình yêu Mạn Đà La màu đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ