Chương 22. Giao dịch

891 89 8
                                    

"Anh cũng đã đến với hội tình nhân cũ, sao lại còn muốn quản luôn cả tình nhân mới?"
___________________________________

Hung thủ giết chết tiểu thư Julia dĩ nhiên là tìm được, Gin để Vodka giao người cho Scotland Yard, sau đó dẫn Shinichi rời đi từ cửa sau của tòa nhà.

Sau khi ngồi trên xe ngựa nhưng Shinichi vẫn cảm thấy ngờ vực, Vodka xử lý vụ án sau đó như thế nào, Gin là một trong những kẻ tình nghi, tại sao lại có thể dễ dàng rời đi từ cửa sau mà cảnh sát Scotland Yard lại thoải mái cho qua ?

"Gin, có người muốn gặp anh." Wolfrum không biết xuất hiện từ khi nào đứng dựa vào vách tường, cúi thấp đầu, ánh sáng không chiếu lên khuôn mặt khiến người ta không thể thấy rõ biểu hiện trên mặt hắn.

Shinichi ngồi trong xe ngựa của Gin, mắt thấy Gin đang muốn bước lên xe ngựa thì dừng bước, nghiêng mặt nhìn về phía Wolfrum.

Julia từng nói, Wolfrum trong thế giới ngầm là người có quyền thế, nhưng căn cứ theo những gì Shinichi biết, trong thế giới ngầm có rất nhiều người biết đến thân phận Gin, nhưng không hẳn gặp được hắn. Wolfrum không chỉ biết thân phận của Gin, mà ngữ khí nói chuyện của gã với Gin cũng rất tùy ý, quả nhiên thân phận của gã là......

"Ai cho mày cái quyền này?" Ngữ khí của Gin lạnh xuống, tùy ý tiết lộ hành tung của hắn, Wolfrum quả thực cả gan làm loạn.

"Con gái của ác ma! Tiểu công chúa mà anh nuông chiều." Con mắt Wolfrum co rụt lại, nhếch miệng kéo lên vệt cười trào phúng .

"Hừ, mày chẳng qua là muốn nhìn trò vui." Lời nói Gin lạnh lẽo, tự mình công kích, chính là cái gọi không có lợi thì không làm, Wolfrum cũng không phải hạng người vui vẻ giúp đỡ người khác.

"Còn không phải sao?" Wolfrum không hề có liêm sỉ thừa nhận, gã đúng là muốn xem trò hay, nên rất không nể nang mặt mũi Gin.

Gin cười lạnh, nhưng thật sự đã rút lại chân muốn bước lên xe.

Hành động này khiến Shinichi không khỏi suy đoán nữ nhân khiến Gin kiêng kỵ rốt cuộc là hai, đây là lần đầu tiên Shinichi thấy Gin thay đổi chủ ý vì người khác.

Ngay lúc Shinichi xuất thần, Gin đột nhiên nghiêng người lại, vươn tay bóp má Shinichi.

Shinichi ngẩn người, không biết phải phản ứng ra sao, chỉ ở trong bụng nói thầm Gin đột nhiên thiếu đòn như vậy làm gì?

Nhìn thấy một màn này khóe miệng Wolfrum co giật, trong mắt là một vẻ suy nghĩ sâu sắc, bên cạnh Gin có rất ít người quấn lấy, ngoại trừ Vermouth ra gã chưa từng thấy ai được Gin giữ bên người, thiếu niên này ...... xuất hiện đột ngột, cũng không biết là Gin thật sự để tâm hay vô tình.

[GinShin][đồng nhân Conan] Tình yêu Mạn Đà La màu đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ