Chương 27: Ám sát

800 90 11
                                    

"Sợ tôi?" "Sợ"
______________________________________________

Âm thanh súng lên nòng khiến kẻ xâm nhập đứng yên tại chỗ, kẻ xâm nhập không nghĩ tới người kia lại có thể vô thanh vô tức vòng ra phía sau mình để đánh lén, vì thế nhất thời trong căn phòng yên tĩnh chỉ nghe thấy tiếng hít thở.

Shinichi ở trong phòng tinh tế lắng nghe một lúc lâu, nhưng vẫn không nghe thấy động tĩnh gì ở bên ngoài, cậu không khỏi lo lắng cho Gin.

Do dự chốc lát, trong bóng tối Shinichi bò xuống giường, qua khe cửa nhìn ra bên ngoài, dựa vào ánh trăng cậu nhìn thấy ánh sáng phản xạ yếu ớt của kim loại từ nòng súng.

Shinichi mở đèn phòng, ánh sáng bỗng nhiên tràn vào khiến mắt cậu có chút đau nhức, cậu hấp háy mắt, để thích ứng với tia sáng trong phòng.

"Ai phái mày đến?" Dưới ánh đèn môi Gin ngậm ý cười lạnh không thể lơ là, hắn tuy rằng lười biếng đứng tại chỗ, nhưng dường như lại nắm trong lòng bàn tay bất kì hành động nào của kẻ xâm nhập, rõ ràng không hề sợ kẻ xâm nhập sẽ phản kích.

Kẻ xâm nhập một bên cảm nhận được tiếng tim đập bang bang trong lồng ngực, một bên cân nhắc kế sách thoát thân, có điều chuyện phải làm hiện tại là kéo dài thời gian.

"Mày nghĩ rằng tao sẽ nói ra tên cố chủ(1) à?" Kẻ xâm nhập thấp giọng nói, âm thanh vô cùng khàn khàn, là tiếng Anh Mỹ.

(1) cố chủ: người thuê mướn, chủ thuê

"Nói ra nhanh một chút, thì tao mới sớm đưa mày xuống Địa ngục được, đừng lãng phí thời." Gin vẻ mặt đầy nghiêm túc nói ra câu này, ai cũng không cách nào nghĩ rằng điều này là giả, chỉ sợ kẻ xâm nhập chỉ cần do dự một giây là liền được tống xuống Địa ngục.

Trong nháy mắt yết hầu kẻ xâm nhập trở nên lạnh lẽo, gã lắp ba lắp trả lời: "Mày không đắc tội được cố chủ của tao."

"Hừ, không có ai là tao không thể đắc tội." Gin nghe thấy kẻ xâm nhập nói vậy, cảm thấy hứng thú liền nhướng mày.

Kẻ xâm nhập nói không ra lời, người đàn ông trước mặt này ăn nói ngông cuồng như vậy, xem ra thân phận cũng không đơn giản, nhưng mà rõ ràng bản thân đã điều tra, cho rằng đối phương cũng chỉ là một quý tộc bình thường nên mới xông vào, thật sự là sai lầm lớn.

"Nhẫn nại của tao vô cùng có hạn, đừng để tao tức giận." Gin bóp cò súng, cổ tay phải của kẻ xâm nhập đang lén lút lấy ra vũ khí bên eo lập tức bị đạn xuyên qua.

Kẻ xâm nhập đau đớn nắm chặt lấy cổ tay mình, tuy rằng gã cố cật lực cương cứng mặt mình, thế nhưng vẻ hoảng sợ vẫn toát ra từ trong mắt gã.

Tuy rằng có chút không thích hợp, thế nhưng vào thời khắc này Shinichi lại cảm thấy Gin vô cùng đẹp trai, có một loại khí thế quân lâm thiên hạ, cậu không chớp mắt nhìn chằm chằm Gin, hồn nhiên quên đi vị trí nguy hiểm hiện tại.

"Tao là kẻ trộm chuyên làm giao dịch với hàng có sẵn, cố chủ thông qua kẻ trung gian đưa tiền đặt cọc cho tao, không để lại tên." Thân thể kẻ xâm nhập run rẩy nhìn về phía Gin, cuối cùng đành phải nói ra.

[GinShin][đồng nhân Conan] Tình yêu Mạn Đà La màu đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ