"Ngón tay thon dài trắng nõn như tuyết, không hề giống đôi tay dính máu một chút nào."
________________________________________________
Sương mù dày đặc, thành London dần dần thức tỉnh dưới ánh mặt trời buổi sáng ấm áp, khu vực gần với nhà chôn cất âm u yên tĩnh truyền đến âm thanh người rời giường đi ra ngoài cùng tiếng nói chuyện.
Shinichi an nhiên ngủ trong quan tài, mái tóc đen nhánh mềm mại tự nhiên tán trên gò má trắng nõn, hai mắt hơi khép lại, thỉnh thoảng hô hấp nặng nhẹ khác nhau mắt sẽ hé ra một chút, tư thái giống như ngủ mà cũng giống như tỉnh, rất khó phán đoán.
Gin ngồi trên ghế trước quan tài, nhẹ nhàng xoa xoa nhẫn bạc xanh lục tỏa ra ánh sáng quỷ dị trên ngón giữa bàn tay trái, vẻ mặt vẫn lạnh như băng.
Két két ——
Cửa lớn nhà chôn cất bị người đẩy từ ngoài vào, một người phụ nữ với dáng vẻ quyến rũ xuất hiện trước mặt Gin, còn sử dụng âm thanh đặc biệt nói: "Nha nha, anh rốt cuộc không nhịn nổi nữa ra tay với Cool Guy rồi à? Nơi này thật sự là một địa điểm tốt để hủy thi diệt tích nha."
"Hừ, sự tình thế nào rồi?" Gin không để ý tới lời trêu chọc của Vermouth, trực tiếp đi vào chính sự.
"Aldrich đã bị anh giết chết hôm qua rồi, tên Tequila đáng thương kia vì lấy sai vali mà chết oan uổng, còn lại những tên lâu la kia anh còn sợ đám Vodka không giải quyết được sao?" Vermouth không có nhiều hứng thú nói, lại chuyển sang đề tài trước đó, "So với những điều này...... Vẫn là chuyện của anh và Cool Guy hấp dẫn hơn nhiều nha."
Gin nâng tay trái chống cằm, mắt hơi híp nhìn chằm chằm Vermouth, vẻ mặt nhàn nhạt kia biểu đạt hắn đối với đề tài này không hề hứng thú.
"Ok, Ok, chúng ta bỏ qua cái đề tài khiến người ta khó nhằn này! Hôm qua Vodka đã dẫn người đến sào huyệt của Aldrich, nhưng mà có vẻ kẻ đứng thứ hai đã nghe ngóng được tin tức, không biết đã trốn đi nơi nào." Vermouth thỏa hiệp xòe hai tay, bất đắc dĩ lắc đầu, thực sự là so với chủ nghĩa thần bí của nàng thì miệng của tên nam nhân này còn khó cạy hơn rất nhiều !
"Địa bàn của Aldrich không thể bỏ qua dễ dàng, phải khiến cho những kẻ khác trong thế giới ngầm vĩnh viễn nhớ đến kết cục kẻ dám chà đạp Tổ chức." Âm thanh Gin nhàn nhạt, nhưng vẫn lộ ra sát khí khó phát giác.
"E rằng điều này sẽ khiến thế giới ngầm khủng hoảng, anh không sợ bọn họ liên hợp lại đối đầu với chúng ta à?" Vermouth không có ý tốt suy đoán nói, tuy rằng khả năng này không lớn, nhưng cũng không phải là không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinShin][đồng nhân Conan] Tình yêu Mạn Đà La màu đen
FanfictionAuthor: Linh Tinh Tản Lạc (Lông Vũ Tản Tác Rơi) Edit + Beta: Miharu Genre: Thiếu niên - phương Tây - lãng mạn - tương ái tương sát Status: Đang tiến hành (bản gốc chưa hoàn) Disclaimer: Edit vì mục đích phi lợi nhuận. Story i...