"Nếu như kẻ địch của tôi đủ thông minh, thì sẽ không để tôi ý thức được cái chết"
------------------------------------------------------------------------"Này này, anh làm thế là phạm quy rồi!" Người đàn ông tóc ngắn màu vàng bĩu môi đầy bất mãn nhìn chằm chằm nam nhân tóc bạc ngồi đối diện gã, tay phải nắm chặt tay trái đang cầm quân cờ của nam nhân kia, mấy giây sau đột nhiên trở nên hiền lành cười như xuân về hoa nở.
"Tôi đã nói từ trước, tôi không chơi cờ Tây Dương(1)." Gin cụp mắt nhìn cái tay đang nắm lấy cổ tay mình, lông mày hơi nhướn lên, phảng phất cái gì đó không thể chấp nhận được.
(1) Cờ Tây Dương: cờ Vua
"Nhưng mà anh vẫn là « Người Tây Dương » đúng không? Thôi vậy, quy củ bên trong quả thật không thích hợp với anh!" Người đàn ông tóc vàng giương mắt nhìn Gin, hạ thấp đầu, sau đó lại giương mắt nhìn tiếp, cứ liên tục mấy lần thấy Gin không có phản ứng gì, hắn quả thật cảm thấy mắt mình có chút đau, không thể làm gì khác hơn là thỏa hiệp nói.
Gin hừ lạnh, biểu thị sự khinh bỉ đối với cái tên không đứng đắn này.
"Anh vẫn cứ khô khan, vô vị như vậy, nhưng mà lần này anh mang đến một thiếu niên rất thú vị." Nam nhân tóc vàng một tay nâng cằm, ánh mắt xa xôi bay tới bóng hình thiếu niên trên sân Polo tùy ý ánh mặt trời chiếu vào.
Trong sân bóng ngựa của hai đội chạy như bay, chém giết kịch liệt. Những thiếu nam thiếu nữ mặc kỵ trang(2) cùng thi triển kỹ thuật chơi bóng, người người bay tới bay lui trong một cái sân cỏ Polo nhân tạo chỉ to bằng nắm tay, móng ngựa của tuấn mã đạp trên thảm cỏ và bùn đất cũng thỉnh thoảng giương lên không trung, tất cả đều thể hiện một cuộc chiến khốc liệt.
(2) kỵ trang: quần áo chuyên dụng cho cưỡi ngựa
Thành viên của hai đội đều là người trẻ tuổi, tinh lực mười phần, kỹ thuật chơi bóng điêu luyện, thế nhưng đội viên lúc phối hợp cũng không phải quá hiểu lẫn nhau, hiển nhiên là góp thêm vào cho đủ đội hình. Vì thế tuy rằng kỹ thuật của mỗi người không tệ, nhưng đến giờ vẫn chưa phân thắng bại.
Mắt thấy trận đấu sắp kết thúc, Shinichi nhận được cầu của đội viên truyền tới, trong nháy mắt ánh nhìn xuyên qua bức tường phòng thủ của đối phương trước cầu môn, tựa hồ đang tính toán con đường đưa bóng vào gôn tốt nhất.
Lúc Shinichi đang suy tính, có người bên cạnh muốn cướp bóng trong tay cậu, Shinichi lập tức vung gậy golf, đánh cầu về phía trước, đồng thời giục ngựa xông lên, liên tục đưa bóng vượt qua sự ngăn cản của đối phương, hướng về phía cầu môn của quân địch.
Cầu thủ hậu vệ phía phe địch thấy thế, thúc ngựa xông về trước, vung gậy ý đồ đoạt cầu của Shinichi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinShin][đồng nhân Conan] Tình yêu Mạn Đà La màu đen
FanfictionAuthor: Linh Tinh Tản Lạc (Lông Vũ Tản Tác Rơi) Edit + Beta: Miharu Genre: Thiếu niên - phương Tây - lãng mạn - tương ái tương sát Status: Đang tiến hành (bản gốc chưa hoàn) Disclaimer: Edit vì mục đích phi lợi nhuận. Story i...