"Việc này thì không cần cô bận tâm, Cool Guy là người của Gin"
____________________________________"Đúng rồi, vị hôn phu của cô đâu?" Vermouth nghiêng đầu, tầm mắt rơi trên người Julia.
Julia vừa sửa sang lại tóc mình vừa nói: "Có lẽ là ở chỗ nào đó trêu ghẹo nữ nhân rồi."
Shinichi ngồi một bên lúng túng nhìn Vermouth và Julia, hai người phụ nữ nói chuyện tư mật thì lôi kéo cậu là một đại nam nhân vào ngồi xem là chuyện gì ?
Vermouth thoáng cúi đầu, cười nói: "Cô cũng mặc kệ không quản?"
Julia đẩy Vermouth một cái, phong tình vạn chủng nói: "Cô còn không biết sao? Cái tên kia là đối tác của Aishair, thế nên Aishair mới để tôi gả cho hắn, có điều chỉ là nhà hắn có cái khu trồng nho* màu mỡ này nhìn cũng vừa mắt. Chờ hắn không còn giá trị lợi dụng, kết cục cũng không khác gì đời trước."
*Château Ferrière là trang viên trồng nho nổi tiếng.
Trán Shinichi hắc tuyến trượt xuống, cảm giác mình mới nghe được bí mật của gia tộc nào đó.
"Nha nha, nhà các người đúng là chuyên sản xuất quả phụ mà." Ánh mắt Vermouth lóe lên một cái, chậm rãi nói.
Julia liếc Vermouth: "Cũng còn tốt hơn cô, muốn làm quả phụ cũng không được."
"Nha nha, người theo đuổi tôi cuồn cuộn không dứt, chỉ là tôi không muốn yêu ai mà thôi. Vì một người đàn ông mà từ bỏ vô số nam nhân khác, thực sự là hành vi ngu xuẩn." Vermouth tâm tình tốt cười cợt, "Vị tình nhân nguy hiểm kia của cô đâu? Cô vứt bỏ hắn để cưới người khác, người đàn ông kia không tức giận?"
"Hừ, chúng tôi mới quen nhau nửa nam, tuy nói là tình nhân, nhưng tôi cũng không phải hám tiền của hắn. Khi đó tôi chuẩn bị diễn một vở kịch, hắn trùng hợp đến xem trò vui, nên đầu tư tiền vào. Vốn là muốn kiếm nhiều lời từ hắn một chút, chờ hắn chơi đủ rồi, chúng tôi giải tán cũng vừa đẹp, nhưng mà phi vụ làm ăn của hắn quá lớn, thủ đoạn quá độc ác...... Đối với người đàn ông như thế bất cứ người phụ nữ nào cũng sẽ sinh ra cố kỵ cùng đề phòng, đối với loại người này bản năng sẽ sinh ra sợ hãi, tôi cũng không muốn làm thiêu thân trêu đùa với lửa, trở thành vật phẩm phải thụ thuộc đàn ông. Vì thế chỉ có thể thoát khỏi kẻ săn mồi nguy hiểm kia, kết hôn với người em trai chỉ định." Julia dùng ngữ khí khách quan để trần thuật về tâm tình nàng, nàng cũng giống như những người đàn bà bình thường khác, thế nên không muốn tham dự vào sự phân tranh của đám đàn ông kia.
Shinichi nghe rất nghiêm túc, người đàn ông mà Julia kể lại sao lại giống như Gin vậy, lại còn giống như phiên bản Gin và Vermouth nữa!
"Kỳ thật sau khi kết hôn tôi và gã kia cũng sẽ tách ra, sau đấy tìm một vài tên tiểu bạch kiểm đến mua vui. Thế nhưng tôi đã ly hôn ba năm rồi, đối với gia tộc chúng tôi trong khoảng thời gian này mà không kết hôn chính là khác người, mà gia tộc cũng không cho phép thời gian quá dài, em trai tôi lại càng không thể bỏ qua loại chuyện liên hôn mạnh mẽ này, cho nên mới có chuyện như thế." Julia cực kì ao ước đầu dựa vào bả vai Vermouth, "Vẫn là cô tốt, một thân một mình không cần buồn phiền gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinShin][đồng nhân Conan] Tình yêu Mạn Đà La màu đen
FanfictionAuthor: Linh Tinh Tản Lạc (Lông Vũ Tản Tác Rơi) Edit + Beta: Miharu Genre: Thiếu niên - phương Tây - lãng mạn - tương ái tương sát Status: Đang tiến hành (bản gốc chưa hoàn) Disclaimer: Edit vì mục đích phi lợi nhuận. Story i...