"Cái loại đàn ông cả ngày cùng người khác tình chàng ý thiếp như anh, còn lâu tôi mới thích!"
_________________________________________Gin híp mắt nhìn chằm chằm bệ cửa sổ, sau đó lộ ra ý cười cao thâm khó dò.
Ý cười này không chút sơ hở nào lọt vào tầm mắt Shinichi, cậu theo ánh mắt Gin nhìn lại, ở trên bệ cửa sổ phát hiện dấu vết của hai vết xước mảnh.
Vết xước này rất nhỏ, không giống như do lưỡi dao sắc tạo thành, mà giống như sợi dây nào đó cố gắng kéo thân thể lên bệ cửa sổ làm nên.
Lẽ nào hung thủ ......
Shincihi trong ánh mắt kinh ngạc của Takagi chạy đến bên cửa phòng, quả nhiên ở trên khung cửa cũng có những vết xước mảnh nhỏ tương tự.
Hung thủ nếu dùng thủ pháp này, thì dù cho không có mặt ở hiện trường ai cũng có thể trở thành kẻ giết người !
Đồng thời Shinichi lại hiểu biết hơn về khả năng quan sát cũng như năng lực trinh thám của Gin, Gin xử sự bình tĩnh, quan sát những chi tiết rất nhỏ, năng lực phá án siêu cường, làm đối thủ thì thực sự khiến người ta cực kì kinh khủng. Nhưng nếu làm chiến hữu, Shinichi thật lòng khâm phục Gin, bọn họ có thể lý giải lẫn nhau, trợ giúp lẫn nhau, giống như bạn bè thân thiết.
Suy nghĩ thoáng chốc của Shinichi về Gin tạm thời bỏ xuống, hiện tại chuyện quan trọng nhất là phá án vụ tiểu thư Julia rơi lầu, những cái khác trước hết bỏ qua một bên.
Tiếp đến Shinichi đi lục soát nơi Julia ngã xuống, chính là phía dưới cửa sổ của căn phòng.
Phía dưới phòng Julia chính là một bãi cỏ xanh ẩm trải rộng, xung quanh là một vài cây cổ thể, cách đó xa hơn là một con đường nhỏ dẫn đến một căn nhà nhỏ trồng hoa.
Shinichi thử hỏi một cảnh sát đang lục soát gần đó, lúc bọn họ đến hiện trường thì có phát hiện dấu vết cỏ bị người dẫm lên hay không, hay là trước khi xảy ra vụ án có ai đã đi qua đây không.
Nếu như không có ai, dựa theo suy lý bình thường thì người đầu tiên phát hiện ra nạn nhất là Conny có hiềm nghi lớn nhất.
Shinichi kiểm tra khu vực xung quanh nơi cảnh sát kia vừa đứng, hiện trường quả nhiên như cậu suy nghĩ, vùng đất Julia rơi xuống lưu lại một vũng máu rất lớn. Nếu người sống xuất huyết, tiểu cầu sẽ bắt đầu tụ máu lại, đến khi quá trình cầm máu hoàn tất, tuy nhiên người chết thì không có dấu hiệu tụ máu này, nhưng điều này còn cần pháp y tiến hành phẫu thuật thi thể thì mới biết chính xác được. Đáng tiếc Aishair không cho phép người ngoài ngoại trừ pháp y dò xét thi thể chị gái anh ta, bằng không cậu thật muốn đi kiểm tra một phen, trên thi thể của Julia chắc chắn sẽ tìm ra được nhiều manh mối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinShin][đồng nhân Conan] Tình yêu Mạn Đà La màu đen
FanfictionAuthor: Linh Tinh Tản Lạc (Lông Vũ Tản Tác Rơi) Edit + Beta: Miharu Genre: Thiếu niên - phương Tây - lãng mạn - tương ái tương sát Status: Đang tiến hành (bản gốc chưa hoàn) Disclaimer: Edit vì mục đích phi lợi nhuận. Story i...