2. Before we sank

589 55 24
                                    


Warning: 18+ scene

*

Cánh cửa chạm khắc cầu kì của khu vực phòng nghỉ dành cho khách hàng cao cấp của High bị mở ra một cách mạnh bạo, rõ ràng trong hai người chẳng ai tỏ ra vội vã và khát cầu đến mức phải diễn một màn môi kề môi quấn quít không rời như mấy cuộc tình cháy bỏng ngoài kia, nhưng lực tay của Châu Kha Vũ vẫn không kiềm chế được khi nghĩ đến việc mình đã săn được một con mồi tuyệt vời cho đêm nay sau vụ nổ súng vô nghĩa tại cảng.

Rikimaru quăng áo khoác da nhận lại tại tầng dưới của High lên cái ghế bành trong phòng, vừa đi về phía giường vừa lột bỏ chiếc áo ba lỗ đen bó sát, Châu Kha Vũ chăm chú đánh giá cơ thể của người kia, đường eo thắt lại mà sự dẻo dai vẫn lộ rõ, bờ vai vuông căng đầy mùi vị của những thớ cơ, vừa vặn hoàn mĩ, đường cong từ cổ tràn đến hõm lưng kia chính là tuyệt tác, rãnh lưng anh sâu hoắm, cả cơ thể bao trùm hương vị gợi cảm tội lỗi. Châu Kha Vũ nghĩ vận số mình quả nhiên không tồi chút nào. Hắn tiến gần đến, đặt tay lên cái eo xinh đẹp của người kia, vuốt ve say mê, làn da của anh trắng lạ thường, và sự đàn hồi tuyệt vời như trong tưởng tượng. Hắn nhấn Rikimaru xuống giường, chống một tay đặt cạnh đầu của người bên dưới, tay còn lại chạm lên gò má anh nhẹ nhàng mân mê. Châu Kha Vũ thích cảm giác lột sạch tình một đêm của mình, trước giờ những người hắn đưa lên giường chẳng có ai là không quyến rũ, nhưng rõ ràng Rikimaru là người ngon lành nhất hắn bắt được.

Rikimaru nhìn ánh mắt đầy bóc trần của người phía trên, đường nét gương mặt hắn làm anh dâng lên một cỗ ham muốn kỳ lạ, anh đưa tay kéo cổ áo sơ mi của Châu Kha Vũ, để đôi môi của hắn kề cạnh môi anh. Rikimaru nghiến từng lời qua hương rượu nhàn nhạt quyện chặt giữa cả hai.

"Cậu có hôn 419 của mình khi làm tình không?"

"Tôi không có thói quen đấy." - Châu Kha Vũ cười khẽ khi vị armagnac của người kia chạm quanh chóp mũi hắn. - "Anh có sao?"

"Trùng hợp là tôi cũng không có, nhưng chết tiệt, tôi muốn hôn cậu."

Nói xong anh dùng lực mạnh hơn, để môi hắn nhấn lên môi mình. Cả hai hôn đến mê đắm, môi lưỡi quấn quýt trong hỗn loạn và cuồng dại, Châu Kha Vũ để người đối diện vờn trên môi mình ướt át trước khi khiến anh bị đau với một cái cắn nhẹ xuống môi dưới, hắn hé miệng để người kia đưa chiếc lưỡi mềm mại vào trong, khuấy đảo tất cả trong say mê.

Nụ hôn kết thúc khi Châu Kha Vũ đẩy người mình xuống, phần đũng quần đã gồ lên chạm vào thân dưới của Rikimaru, anh cười cợt đưa tay móc lấy đai thắt lưng của hắn.

"Chỉ với một cái hôn sao?"

"Minh chứng cho việc anh ngon chết khiếp đấy bé cưng."

Châu Kha Vũ tự lột cái áo sơ mi vướng víu trên người ra, Rikimaru đưa tay chạm vào phần cơ bụng rõ ràng của hắn.

"Nóng bỏng phết nhỉ."

Châu Kha Vũ trượt tay lên xương quai xanh người kia, từ xương xuống đến phần cơ ngực đầy đặn, vẽ vài vòng tròn trên đầu ngực, đổi lại những tiếng rên rỉ thật khẽ của anh. Rikimaru nghiêng cổ để hắn vùi đầu mình xuống, gặm cắn từng phân da thịt non mềm trên cổ trong khi tay vẫn không ngừng vuốt ve đến khi đầu ngực anh dựng cứng. Hai tay Rikimaru chạy trên tấm lưng người kia, thèm khát nhiều hơn những đụng chạm da thịt, Châu Kha Vũ rê dọc từ ngực xuống phần eo khiến hắn say như điếu đổ từ cái chạm đầu tiên, dùng lực bàn tay bóp lấy làm hằn lên dấu đỏ trên làn da như lụa mịn, Rikimaru cong người, hưởng ứng bàn tay của hắn mà đòi hỏi nhiều hơn.

/Kha Hoàn//zky.rkmr/ Blood purgeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ