7. My past ridiculous, you?

328 53 11
                                    




Quăng cái áo vest cao cấp lên chiếc ghế bành trong căn hộ nằm ở tầng bảy một tòa chung cư biệt lập dành cho giới làm ăn ngầm, Châu Kha Vũ ngã người xuống mặt ghế đệm mềm. Hắn khép hờ mắt, đầu tiên nhớ về con mèo đi lạc đã tặng hắn một nụ hôn không tính phí khi nãy, đưa ngón tay miết lên môi mình một lúc lâu Châu Kha Vũ mới ngồi dậy, móc bức thư Patrick đưa từ túi trong áo vest. Patrick cũng nói cậu đã xem qua, Châu Kha Vũ không cần tốn sức bóc mở phong bì, bên trong có hai tờ giấy kín đặc chữ, Châu Kha Vũ nhíu mày, hắn không biết Lâm Mặc có nhiều điều cần tâm tình với mình đến vậy.

Châu kha Vũ cúi đầu tỉ mỉ nghiền ngẫm bức thư, càng đọc đôi con người hắn càng tối sẫm. Khi đọc xong bức thư, Châu Kha Vũ dốc ngược chiếc phong bì, bên trong rơi ra một cái USB, hắn mở laptop, cắm nó vào máy rồi nhấp chuột tới chiếc file duy nhất có bên trong. Xem hết video dài ba mươi phút, nét mặt hắn vặn vẹo giữa tan vỡ và căm hận, cuối cùng biến thành cuồng nộ khát máu.

Châu Kha Vũ nắm chặt khớp ngón tay kêu thành tiếng, bức thư bị hắn vò nhăn nhúm quăng đi một góc. Đứng dậy chống một tay lên hông, tay còn lại vuốt mái tóc trở nên rối loạn, Châu Kha Vũ thở dốc, dây thần kinh căng lên như phím đàn nhấn chặt chuẩn bị đứt rời. Hắn trước nay làm việc tùy hứng, đến với Nhạn Hội cũng hoàn toàn vì thích, Đồng Kính Dư chính là mẫu chủ tịch hợp ý hắn, cung cấp đủ những loại vũ khí mà hắn muốn có, mặc hắn tự tung tự tác, không bó buộc hắn phải làm gì ngoài việc triệt hạ những cái chông ngáng đường Nhạn Hội. Hơn nữa với tính cách kỳ quái của Châu Kha Vũ ông ta cũng không quản, bộ dáng xấc xược và bất cần của hắn cũng chưa từng làm ông ta phật ý, miễn Châu Kha Vũ hoàn thành việc được giao, không gây hại đến tổ chức thì dưới vùng trời này, Nhạn Hội vẫn sẽ vươn hai tay làm cánh cho hắn bay lượn thỏa thích. Vậy mà từ bức thư kia hắn đọc được cái gì? Từ đoạn video kia hắn nghe được cái gì?

Châu Kha Vũ túm lấy khẩu súng giảm thanh để dưới ngăn tủ gầm bàn, bắn vỡ hết mọi thứ xung quanh, những mảnh gương nát rụng xuống dưới, bình gốm nứt toang vụn vỡ rơi tứ tung, mấy chậu cây tan tành loang lổ đất ướt khắp bề mặt sàn. Đôi mắt hắn đỏ ngầu, hình ảnh của những năm tháng hắn chỉ mới lên mười nhập nhoạng xuất hiện trong đầu, lời an ủi của mẹ, vẻ mặt ghen tị của anh trai, và bóng lưng mơ hồ của người cha đã bỏ đi không bao giờ quay lại. Châu Kha Vũ bật cười một tràng dài, cười đến tê dại cuống họng, hắn một lần nữa ngã mình xuống, mặt đất bẩn thỉu và mùi đất lạnh như mùi của cái chết, nếu tất cả những việc này là thật, thì hóa ra Châu Kha Vũ hắn đâu có vào Nhạn Hội vì hắn thích, hắn con mẹ nó đã được an bài sẽ chết vì cái tổ chức chó má này.

***

Hôm sau Châu Kha Vũ thức dậy giữa hỗn loạn của đêm qua, hắn cứ vậy mà bị cơn sang chấn đánh ngất dưới sàn, đầu đau như bị đập mạnh, quần áo nhàu nhĩ những vệt nước khô và bụi đất. Châu Kha vũ chống tay ngồi dậy, trải qua một đêm mà cuộc sống của hắn đã xoay chuyển nghiêng ngả, hắn là D6 của Nhạn Hội, hay chỉ là một vũ khí hình người, đôi con ngươi sẫm màu bị nắng chiếu tới, rốt cuộc Châu Kha Vũ nhận ra những người bên thứ ba đứng trong tối ngầm gây chiến với cả Nhạn Hội và Red Fang không phải muốn tự ra tay.

/Kha Hoàn//zky.rkmr/ Blood purgeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ