This is Kor.
Mình đã khỏe lại rồi, cảm ơn mọi người đã cho mình thời gian.
Thành thật mà nói khi mình nhận ra theo timeline chap 26 là một chap 18+ thì mình hơi nhụt chí một chút, vì mình không phải một người giỏi viết H. Nên nếu phân cảnh H mình viết có non tay thì mọi người cũng thông cảm cho mình nhé. Mình cảm ơn ạ.***
Châu Kha Vũ sẽ hôn Rikimaru đến khi anh không còn thở nổi nữa, để anh ngạt bởi thứ tình cảm đang gào thét dữ dội trong lòng hắn lúc này. Rikimaru muốn bị hắn làm đau, Châu Kha Vũ chắc chắn sẽ làm. Cơn đau xen lẫn vui thích sẽ bắt đầu từ môi anh, cho đến từng tấc da thịt dưới thân. Rikimaru nhớ rõ những lần hai người làm tình, tuy rằng tình dục không thể là thứ đại diện cho tình yêu, nhưng tình yêu sẽ dẫn tới ham muốn người kia vô cùng cháy bỏng.
Rõ ràng hai người bọn họ đang như vậy. Muốn có được nhau đến cuồng loạn.
Châu Kha Vũ đã hôn Rikimaru thật lâu, thật sâu, khiến mỗi tế bào trong người anh đều đang rực lên, sức nặng của Châu Kha Vũ ép trên người anh mang tới một cảm giác ngột ngạt dễ chịu, Rikimaru muốn nhiều hơn, hai tay anh ôm siết lấy cổ người phía trên, kéo nụ hôn vốn đã mãnh liệt trở nên nóng cháy. Châu Kha Vũ nhận ra mình yêu người này vì nhiều hơn chỉ một vài lí do hắn từng nhắc đến trước đó. Hắn yêu Rikimaru vì anh dám yêu, mặc kệ người kia là ai, chỉ cần là người anh đã đặt trong lòng, anh sẽ không ngần ngại chạy về phía người ấy. Châu Kha Vũ hẳn nên nhận ra việc này sớm hơn một chút, từ cái ngày Rikimaru nói rằng anh chịu thiệt để cho hắn bắt được mới phải. Nghĩ thật nhiều, lại cảm thấy mình cũng rơi vào lưới tình chẳng muộn hơn người kia, Châu Kha Vũ ghé lại gần, để đôi môi mình mỏng lạnh của mình chạm vào vành tai nóng của người ở dưới, đặt tay lên che đi đôi mắt trong sạch nhất thế gian mà hắn tôn thờ.
"Em yêu anh."
Bằng tất cả của mình, Châu Kha Vũ yêu anh. Đổi lại toàn bộ đau đớn trước đó, những vết thương anh từng phải chịu, Châu Kha Vũ yêu anh.
Rikimaru yên lặng, Châu Kha Vũ lại cảm nhận được lông mi anh chớp động, quẹt nhẹ vào lòng bàn tay hắn. Không nhận được câu hồi đáp, nhưng Châu Kha Vũ nhận ra mình cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều khi anh làm vậy. Trong những đau thương Nai Trắng từng gánh chịu, có một phần là của hắn, nếu Rikimaru cho hắn một câu trả lời, có thể Châu Kha Vũ sẽ không chịu đựng được những cảm xúc hỗn loạn ấy. Chúng ta ngay lúc này không phải là D6, cũng không phải người của Red Fang, chỉ là Châu Kha Vũ và Rikimaru Chikada, chúng ta đang yêu và sẽ yêu.
Người thấp hơn một lần nữa dùng hai bàn tay áp lấy gương mặt đẹp như tượng, đôi mắt vĩnh viễn sạch sẽ, anh cất đi phần máu lạnh gắn bó với mình một cách gò ép kia, Rikimaru vốn là một người rất dịu dàng.
"Anh sẽ yêu em."
Anh sẽ nói lời yêu em sau khi chúng ta đã giải quyết được mọi chuyện, khi chúng ta không còn bị trói buộc bởi những thân phận này.
Châu Kha Vũ hôn anh thêm một lần nữa, trước khi hắn chìm sâu vào cuộc vui của thể xác. Cơ thể của Rikimaru bây giờ chính là một dòng suối nguồn, Châu Kha Vũ thấy mình được hồi sinh khi hắn ôm anh trong lòng, là cảm giác tìm được một nơi an toàn, an toàn với mọi thứ, xúc cảm và cả linh hồn này.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Kha Hoàn//zky.rkmr/ Blood purge
FanficBắt đầu từ lưỡi dao đặt trên sống lưng. "Tôi nhất định sẽ lấy cái mạng này của cậu" Cho đến khi nắm tay chạy trốn khỏi nghẹt thở tận cùng những bí mật bị vùi trong cát lầy. "Em cho anh cái mạng này, tùy anh quyết định"