Gợi ý list nhạc nên nghe khi đọc Blood purge.
Call you mine - The Chainsmokers w.Bebe Rexha
Teeth - 5 Seconds of summer
You broke me first - Tate McRae
Deep end - Fousheé***
Rikimaru ngồi trên motor đúng là cảnh đẹp ý vui, Châu Kha Vũ lại nghĩ rằng anh cưỡi trên người mình thì còn tuyệt hơn. Người kia không trả lời hắn, anh thấy phía cửa có vài người của Nhạn Hội còn đang đứng khoanh tay trông sang chỗ này, Châu Kha Vũ không quan tâm nặng nhẹ trêu chọc anh ngay ở đây, Chúa mới biết có kẻ nào trong đám người kia nhận ra anh là ai hay không. Rikimaru không phải người tính toán mấy việc cỏn con, nhưng anh không thích mình bị lép vé dưới Châu Kha Vũ, ngoắc ngón tay ý nói hắn đi đến gần mình, Rikimaru kéo cổ áo vest của Châu Kha Vũ xuống như đêm qua anh đã làm, khi đôi môi cả hai gần chạm vào thì dừng lại, Châu Kha Vũ ngửi được mùi nho của Black Captain trên môi anh, hắn nhướn một bên mày, nhận xét người này lúc nào cũng quyến rũ cực độ chẳng có gì sai. Rikimaru giữ nguyên tư thế ấy, nói với người cao hơn.
"Cậu thực sự muốn cùng người của Red Fang dính líu đấy à?"
Châu Kha Vũ vươn tay vắt ngang eo anh, đôi môi hắn như có như không dẫn dắt một nhịp điệu, lướt qua làn da của người đối diện.
"Tôi không quên được, anh nhìn đám người đằng sau xem, trong đó có không dưới hai kẻ muốn ngủ với tôi. Nhưng tôi nhung nhớ một chú mèo đi lạc ở High hơn, sao nào, đủ thành ý rồi chứ?"
"Đừng nghĩ đến việc đấy, sau 419 là 420, không phải 429, cậu tốt nhất vào trong đó quơ bừa một người rồi đưa về phòng đi. Tôi rất bận, nếu người của Nhạn Hội như cậu rảnh quá thì nên về suy nghĩ làm sao để giết tôi, không phải tìm mọi cách lôi tôi lên giường lần nữa."
"Tôi có thể giết anh trên giường, cá là máu của anh rơi trên làn da này so với rơi trên tấm ga trải giường còn đẹp hơn."
Mắt thấy tên khốn này còn chưa chịu bỏ cuộc, anh lại muốn vào bên trong tìm Lâm Mặc, không thể tiếp tục dây dưa thêm, Rikimaru đặt một ngón tay lên môi hắn, trừng mắt ý bảo hắn câm miệng. Châu Kha Vũ nhìn thẳng vào mắt anh, giữ bàn tay người kia lại, vươn lưỡi liếm đầu ngón tay. Rikimaru không giật tay về, anh nheo mắt nhìn hắn, cuối cùng kéo hắn lại đè nghiến môi mình lên môi Châu Kha Vũ, cái bộ dạng đẹp mắt chết tiệt của hắn thôi thúc anh làm ra những điều chẳng khống chế nổi, con người ai cũng có lòng yêu cái đẹp, không thể trách anh được. Dứt khỏi nụ hôn, Rikimaru nhìn người đang vô cùng thích thú mà tự liếm môi mình sau món quà bất ngờ kia, anh đảo mắt.
"Lần sau nếu cậu có thể bắt được tôi, sẽ cho cậu lột sạch, còn giờ thì tránh ra, tôi có việc cần làm."
Châu Kha Vũ lưu luyến như thể trước mặt hắn là tình nhân trăm năm.
"Rất mong chờ, mèo con."
"Im miệng!"
Khi Rikimaru rít ga chiếc motor phóng vào trong hầm gửi xe, Santa bước tới bên cạnh Châu Kha Vũ còn đang đứng ngóng theo bóng hình của người đáng ra phải là đối thủ của mình. Anh ta dừng lại đánh giá vẻ mặt treo lên hứng thú vỡ bung của Châu Kha Vũ, nghi hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Kha Hoàn//zky.rkmr/ Blood purge
FanfictionBắt đầu từ lưỡi dao đặt trên sống lưng. "Tôi nhất định sẽ lấy cái mạng này của cậu" Cho đến khi nắm tay chạy trốn khỏi nghẹt thở tận cùng những bí mật bị vùi trong cát lầy. "Em cho anh cái mạng này, tùy anh quyết định"