25. Into your arms

193 28 7
                                    




Trời ơi trước đó mình để chap số 24 thành 25 nguyên mấy ngày liền mà không biết, đây mới là chap 25 ạ. Mình xin lỗi mọi người nhé.

***

Châu Kha Vũ ngồi đối diện với nồi lẩu sôi sục mà đầu óc thì vẫn ở trên chín tầng mây. Nước lẩu cay sóng sánh, lại có vẻ rất phù hợp với sở thích của người kia.

"Loại lẩu cay đó, Riki thích ăn."

Hắn cứ mãi ngẩn ngơ suy nghĩ, đến khi Patrick gắp cho hắn một chén đầy ắp đồ đã nhúng giống như một ngọn núi nhỏ, giục hắn ăn đi, Châu Kha Vũ mới lấy lại tiêu cự cho đôi mắt. Patrick miệng lúng búng nhai, hỏi hắn:

"Anh đang nghĩ gì vậy, em với anh Santa ăn hết cho coi."

Châu Kha Vũ đẩy luôn cái chén đầy ụ đồ ăn đến trước mặt cậu:

"Ăn hết đi, ăn đi rồi lăn để tránh đạn cho nhanh, anh cảm ơn em lắm."

Santa ngồi cạnh Patrick, cho tọt một miếng cá viên vào miệng, nhìn Châu Kha Vũ từ khi trở về từ siêu thị thì cứ ngẩn ngơ như người mất hồn, vừa rồi bỏ thịt vào lẩu còn để tóe nước nóng lên tay. Anh ta chẹp hai tiếng:

"Chẳng biết đến siêu thị gặp trúng ai rồi, chắc trúng tà."

Châu Kha Vũ vậy mà lại buột miệng:

"Nhớ anh ấy quá, lại còn thích ăn lẩu cay."

Patrick đối diện suýt chút làm rơi luôn cây nấm vừa mới gắp lên, cũng biết Châu Kha Vũ đang nói nhớ ai rồi.

"Anh gặp Rikimaru ở siêu thị hả? Sao anh toàn gặp anh ấy ở mấy nơi không ai ngờ đến vậy chứ?"

"Không phải."

"Vậy anh gặp đối tượng mới à..."

Châu Kha Vũ nghiến răng:

"Thằng nhóc chết tiệt, anh trong mắt mày được có vậy thôi đó à, gặp ai cũng thành đối tượng?"

Santa ở bên cạnh chen miệng:

"Còn xem là thuộc loại đối tượng nào."

Châu Kha Vũ nhếch nhếch khóe môi mỏng:

"Loại đối tượng thích đối tượng của em."

Sau đó hắn liếc Santa bằng đúng nửa con mắt, hắn cảm thấy tình hình bây giờ của cả đám không xứng với mấy chữ "nước sôi lửa bỏng" như đúng tính chất sự việc bọn họ đang phải trải qua. Ngoài kia là Đồng Kính Dư đang chĩa tất cả sự nghi ngờ của lão về phía hắn, hẳn bên Red Fang cũng không tránh được việc dò xét Châu Kha Vũ, thậm chí còn tính đến những âm mưu khác, vậy mà giờ cả đám đang làm gì đây, ăn lẩu, yêu đương?

Châu Kha Vũ lại cảm thấy như vậy cũng tương đối bình thường.

"Em thích Rikimaru thật lòng là chuyện lạ lắm hay sao?"

Santa và Patrick nhìn nhau, rất có bộ dáng tâm linh tương thông cùng bảo trì dáng vẻ im lặng. Châu Kha Vũ một lần nữa cảm thấy hẳn trước đó đời sống về đêm của hắn quá mức phóng túng, hoặc là quá hỗn loạn, trong mắt đám người này hình ảnh của Châu Kha Vũ đúng là tệ hại, ngoại trừ súng và dao, và tình một đêm, hẳn không còn gì khác.

/Kha Hoàn//zky.rkmr/ Blood purgeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ