8. Lost in you

388 52 20
                                    




Warning: 18+ scene

***

Hai người va vào nhau như những mảnh thiên thạch lạc lối, lại hòa vào nhau như sóng ngầm dưới biển. Châu Kha Vũ thừa nhận, hắn muốn người này đến phát điên.

Khi dồn anh vào bức tường trong căn phòng cũ cả hai đã làm tình lần trước, nụ hôn vồn vã gần như rút cạn buồng phổi đối phương. Châu Kha Vũ hôn anh cuồng loạn, Rikimaru cũng siết lấy cổ cậu mà đáp trả lại không chút kiêng dè. Cho đến khi môi cả hai nếm được vị máu tanh ngọt, Châu Kha Vũ tách mình ra trước, vươn lưỡi liếm vết rách Rikimaru cắn ra trên môi mình. Hắn nhìn người thấp hơn hơi thở đã dồn dập, bầu không khí chỉ vừa bắt đầu đã nóng hầm hập bởi ham muốn cháy bỏng cả hai cùng đốt lên. Rikimaru chẳng vì việc mình thấp hơn Châu Kha Vũ khá nhiều mà phiền lòng, anh rất thích kéo cổ áo người kia kề sát mình, vì vậy anh làm như những gì anh muốn, ghì Châu Kha Vũ xuống, môi căng mọng thì thầm giữa hơi thở vương mùi nho.

"Lần này coi như cố tình để cậu bắt được, lột sạch tôi đi."

Châu Kha Vũ bị lời nói của người kia đánh sâu vào não bộ những xung động mãnh liệt như thủy triều. Hắn đẩy anh ngã lên giường, lột phăng cái quần dài của người kia, hai chân Rikimaru trắng còn hơn cả tuyết ngày đông, làn da lại quá đỗi mềm mại. Châu Kha Vũ ôm hai bắp đùi giơ lên, để mặt mình có thể cạ vào phần da đùi, hắn mài sống mũi cao thẳng lên làn da mịn như lụa đào của anh, cảm nhận độ ấm dưới từng phân da thịt. Bàn tay cũng chẳng rảnh rỗi vuốt ve phần eo thon săn chắc không chút mỡ thừa, những ngón tay hắn lướt trên da thịt ngon lành của Rikimaru như lướt trên phím đàn. Sau khi cái eo kia đã được yêu thương chăm sóc đến thả lỏng, Châu Kha Vũ dịch tay xuống, phủ lên thằng nhỏ của anh dưới lớp quần lót mà xoa nắn. Những cái đụng chạm đầy khát cầu của Châu Kha Vũ bức Rikimaru rên rỉ ngắt quãng, anh đã không kiềm chế được nhả ra mấy câu chửi thề trong cổ họng, cho đến khi người đang nắm quyền phía trên giật bung đi bốn chiếc cúc trên cái áo sơ mi của anh, Rikimaru như một con mèo giận dữ.

"Lột sạch chứ không phải phá hoại."

Châu Kha Vũ cười vui vẻ, hắn cúi xuống, dùng cơ thể mình tạo áp lực lên anh, đôi môi sưng mọng của Rikimaru một lần nữa bị lấp kín. Châu Kha Vũ đưa lưỡi mình quấn lấy lưỡi của anh chơi đùa thật lâu, đầu lưỡi dày dặn đánh chiếm hơi thở đã không còn ổn định, kéo cho tiếng rên rỉ của anh len qua môi răng thoát ra nhiều hơn. Hai tay Rikimaru bị người kia dùng một tay cố định lên đỉnh đầu, ngực chạm ngực, thân dưới căng phồng dính sát vào nhau. Châu Kha Vũ vẫn còn mặc nguyên bộ đồ nghiêm chỉnh, trong khi người dưới thân hắn đã bị lột gần hết, hắn kéo luôn chiếc quần lót phủ lấy hai cánh mông đầy đặn ngon lành của anh xuống, một tay thỏa mãn bóp lấy thịt mông căng tràn, dùng lực thật mạnh, nhào nắn đến khi đã nghiền lại dùng mũi mình đụng vào chóp mũi người kia.

"Không dối trá đâu, mông của anh sẽ là thứ cuối cùng tôi nghĩ đến trước khi chết."

Rikimaru đã được buông tha hai tay ôm lấy cổ hắn, dùng sức rướn người lên đòi thêm một cái hôn, anh không biết tại sao mình lại mê mẩn đôi môi mỏng lạnh của người này đến thế, nhưng anh sẽ không quản nhiều. Ham muốn tình dục của một người là thứ đáng có, ham muốn của anh gắn với một người như Châu Kha Vũ, không phí phạm.

/Kha Hoàn//zky.rkmr/ Blood purgeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ