Haitani brothers: Điên Cuồng(3)

1.5K 187 28
                                    

#R18_3P

"RAN!! ANH DÁM CHƠI DƠ!".

Rindou đập mạnh vào cửa nhà, hét lớn.

Nó không vào nhà được, cửa khóa mất rồi. Chìa khóa của nó cũng bị Ran trộm mất.

Có thằng anh nào mất dạy vậy không?!

Rindou suy nghĩ một hồi, rốt cuộc quyết định trèo cửa sổ, nó mà vào được trong nhà là phải đạp Ran ra ngoài trước tiên.

Không biết Ran đã làm gì Mikey của nó mà em không ra mở cửa.

Đầu Rindou suy nghĩ ra nhiều chuyện khác nhau như Mikey bị trói lại, Mikey bị đánh, Mikey bị Ran hiếp...

Nó càng nghĩ càng sôi máu, xác định đời thằng Ran rồi!.

Trong nhà, anh vì bị gián đoạn chuyện tốt mà nhăn mày.

'Sao nó không nằm ngoài đó luôn nhỉ'.

Anh nhìn xuống Mikey đang uốn éo cơ thể dưới thân, nhếch môi nhẹ.

"Phải tìm một chỗ kín thôi".

Nói xong, Ran luồn tay qua eo em, nhấc lên. Hai chân Mikey còn đang quấn eo anh, vì bị đột ngột nâng lên mà hai tai ôm chặt lấy cổ người trước mặt.

Em treo cả cơ thể đang run rẩy vì khoái cảm khi nãy lên người Ran, gương mặt ửng đỏ gợi tình, cổ họng khẽ rên lên âm thanh nấc vụn đáng thương.

Anh cảm thấy mình sắp không ổn, hạ thân cương cứng cách một lớp quần âu mà chọc vào mông em, Mikey khó chịu mà cử động làm cả hai xém té xuống.

"Hư quá nha, Mikey~".

Anh dùng tay vỗ vào cặp mông trắng mềm của em, cảm xúc mịn màng khiến Ran không kiềm được mà bóp mạnh.

"Hư.. a~".

Mikey cắn môi dưới, ánh mắt mờ mịt sóng tình nhìn vào góc cạnh gương mặt Ran, môi mềm hồng nhuận khẽ hôn lên một cái rồi từ từ hôn tới môi anh, chủ động dâng lên lưỡi nhỏ của bản thân.

Anh hài lòng trước biểu hiện của em, cúi mặt xuống cùng chiếc lưỡi nghịch ngợm hòa vào nhau.

Âm thanh chóp chép vứ quanh quẩn, khiến em nghe đến ngượng chín cả người. Vành tai ửng đỏ lên, khóe mắt vương lại giọt nước óng ánh hấp dẫn tầm nhìn, nhiệt độ cơ thể của ca hai tăng nhanh.

"Hư.. hức~ A!".

Ran đột nhiên cho hai ngón tay vào khuất đảo cửa huyệt, dịch trong suốt liên tục đổ ra, tràn trề trên tay anh vài giọt còn rơi vãi xuống sàn nhà.

Mikey ngửa cổ đón nhận khoái cảm, đôi môi sưng đỏ khép hờ, tạo ra vài âm rên nhỏ. Cơ thể bị thuốc cùng ngón tay thon dài của Ran hành hạ run lên từng hồi.

Anh cúi mặt, đôi môi dừng trên xương quai xanh của em, liếm mút một hồi rồi cắn lên, khi nhả ra còn vương lại vệt nước óng ánh cùng dấu răng.

*cạch*.

Cơ thể được đặt lên chiếc giường êm ái, Ran gấp gáp mà giựt đứt cả cúc áo của mình, bàn tay nhanh chóng ra dây nịt chuẩn bị giải phóng cự vật của bản thân.

[AllMikey] Memory Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ