R18, đại gia lo mà.
Cân nhắc trước khi đọc vì nó có tình tiết đại za atm tiền tỷ🤘🔥👍
___===___===___
Nơi tiền là tất cả, nó thao túng trái tim con người, những sự lấp lánh của cái gọi là tiền tài như một lời nguyền rủa.
Bán mạng cho nó, quỳ dưới chân những đồng tiền ô uế này.
Và em, một thiếu niên tuổi xuân, vì tiền mà bạt mạng, bán cả sức khỏe.
Sano Manjirou_ Mikey, một cậu nhóc 16 tuổi, vì mưu sinh mà bất chấp làm hết tất cả mọi công việc, để nuôi sống chính bản thân. Cuộc đời em còn bấp bênh hơn cả bèo nữa, gương mặt em tuy đẹp nhưng chả dụng được ở cái khu ổ chuột nghèo hèn này, tiền còn chả thể đào ra một cắc.
Mikey chán ngấy cảnh này rồi, em thà dùng tình dục kiếm tiền còn hơn ở đây sống những ngày chả ra cái gì, và quyết định đi tới một quán bar đêm nổi tiếng đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời em.
.
.
.
.Trong tiếng nhạc sập xình và ánh đèn chói lóa, những cơ thể nóng bỏng lắc lư trên sàn diễn, dục vọng khao khát của những kẻ tới đây ngày một tăng cao.
Mikey khoác trên người chiếc áo sơ mi trắng, bờ mông cong quyến rũ ẩn bên trong chiếc váy da bó sát, cặp đùi ngon miệng của em được bao bởi tất lưới đen. Làm gợi dục cho biết bao kẻ háo sắc. Em tựa người vào quầy rượu, ánh mắt lướt qua từng bóng dáng đang say trong cơn hoan lạc.
"Này cô em, đi với anh một đêm".
Một lão già to béo, Mikey thầm đánh giá tên trước mặt, không thuận mắt em lắm, nhưng quan trọng sao khi nhìn đi, lão có tiền.
Em ngay lập tức nhập vào vai như một người chuyên nghiệp, và xem xem có giống một lão làng trong khi hôn em còn chưa làm.
"Nhưng em là con trai đấy ạ~".
Lão đưa bàn tay luôn qua eo em, dâm tà cười cợt.
"Haha, Anh không ngại".
Kinh tởm, chỉ có vậy. Em kinh tởm lão, nhưng đồng tiền có thể áp chế tất cả, đi với lão đêm nay thì em không cần lo nghĩ gì về bữa ăn cho tuần này nữa. Đôi mắt đen láy của em liếc ngang qua, bờ môi mỉm cười ngọt ngào.
"Vâng-".
"Tôi trả 100.000 yên, em đi với tôi".
Mikey đã sốc khi nghe con số đó, cơ thể em chợt khựng lại, đời này em chưa từng biết đến nhiều tiền như vậy, ánh mắt em ngờ nghệch quay sang nhìn, một con người đẹp đẽ.. Và nhìn khá quen mắt đấy chứ, nhưng em không nhớ đã gặp ở đâu.
Mikey rời khỏi cánh tay dơ bẩn kia mà bước đến chỗ người nọ, tiếng giày lách cách vang lên, vòng em thon thả ẩn hiện qua chiếc áo sơ mi mà em có được cùng bờ mông cong được bó sát bởi váy da lắc lư qua lại như mời gọi.
"Xin lỗi anh nhé~ người này trả giá cao hơn rồi".
Em nháy mắt, thuận tiện ép sát cơ thể vào kẻ trước mặt, lão béo tức muốn điên lên, lâu lắm rồi khu này mới có hàng mới, hụt mất dễ dàng thế à.