Chapter 3

128 13 2
                                    

ETHAN'S P.O.V

Uhhhh! Hi? He-he, btw I'm Nathan Ethan Legaspi but you can call me Nate, twin brother ni Stef. Si Stef lang ang natawag saking Ethan kasi yun yung gusto nya e. Kahit may pagka-mean yun sobra namang sweet at mapag-mahal sya.


Maaga kaming natapos sa practice kaya naman maaga akong nakauwi. Akala ko nandito na si Stef pero hinanap ko na sya sa buong bahay wala naman sya.


Haaaaaaaayss san na naman kaya nagpunta yun at hindi man lang nagpaalam o nagtext.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

To: Lil'sis

"Saan ka na naman ba pumunta at hanggang ngayon e wala ka pa sa bahay? Anong oras na oh!"

Sending....

Sent

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Nagreply naman agad sya kaya binasa ko.

From: Lil'sis

"We're on our way na. And beside si Kate ang kasama ko kaya you don't need to worry kuya"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

To: Lil'sis

"Okay. Take care both of you. :**"

Sending....

Sent

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

At habang inaantay ko umuwi ang kambal ko ay napapatawa na naman ako sa kinuwento ni Zi.

***Flash Back***

Andito kami sa practice room namin ng biglang dumating si Zi at mukhang badtrip ata? At mura ng mura ah. Problema neto?

"Problema mo?" Tanong ko.

"Eh kasi hanggang ngayon, inis na inis padin ako dun sa babaeng bumangga sakin kanina. T*nginang yun sumasagot pa. P*ta!" Sabi naman nya.

Ohhh.. sino kaya yung babaeng yon? Hahaha nakahanap na ng katapat si Zi ha? HAHAHAHA.

"Nakahanap ka ng katapat mo tols. Hahahahaha" sabat ni Yohann.

Tinignan naman sya ng masama ni Zi at tumawa lang si Yohann.

Hays. Si Zi? Ganan na talaga yan kahard magsalita LALO na sa mga BABAE. Ewan ko ba kasi simula nung nagbreak sila ni Athena nagkaganan na yan. Pero ang totoo, mabait talaga yan. T*tanga t*nga lang kay Athena lahat ginawa na kaso iniwan lang din dahil naboboringan na daw si Athena sa kanya. Hays sakit naman non.

Sobrang mahal nya si Athena mula pa nung highschool kami, halos lahat na binigay nya. Pero isang araw umayaw nalang si Athena at naboringan nalang sya. Tapos nakita nalang namin si Athena sa Bar na nakikipaghalikan kay Matthew, ang kababata ni Zi. Sobra ang galit nya non kay Matthew at hanggang ngayon. Kawawa naman yung gagong kaibigan ko na yon. Ilang taon na din yung nakakalipas pero hanggang ngayon si Athena padin ang mahal nya. Sana naman makamove on na sya kay Athena...





STEF'S P.O.V

Kasalukuyang nasa byahe na kami ni Kate badtrip pa din ako hanggang ngayon dahil sa siraulong lalaking bumangga na naman sakin
ng biglang magtext si Kuya

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

From: MaypeyboritKUYA

"Saan ka na naman ba pumunta at hanggang ngayon e wala ka pa sa bahay? Anong oras na oh!"

Royal Series #1: Zach Zion GomezTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon