Sa sobrang galit nya, sasampalin na nya ako ng biglang...
.
Nang biglang may humarang sa kamay nya. Pagtingin ko... OWMYGULAAAAAAAYY. SINO ITONG GWAPONG NILALANG NA ITOOOOOO *.* Natauhan na lang ako ng bigla syang magsalita."Anong.Problema.Mo!" Tanong ng gwapong nilalang na ito sa babaeng tyanak na to. Hala! Galit sya???
"Ah...ehh...ahhh.ehh....P-p-p-pr-prince." Sagot naman ng tyanak na to.
"WHAAAAT!" Sigaw nya sa Viryl tyanak na yun.
Halaaaaa! Galit nga syaaa??? Oh nooo! Why o why??? Para syang dragon.
"Wa.wa.wa.wala p-po. P-p-p-pr-prince." Sagot ulit nya. Sabay takbo kasama ng mga alipores nya.
Pagkaalis nung mga tyanak na yun aalis na din sana ako ng bigla syang magsalita.
"And where do you think you're going huh?" Tanong sakin ng lalaking to.
Stef wag kang magpapauto sa kagwapuhan nya. I-maintain mo lang ang pagiging maldita mo. Kaya mo yan Stef. Pagkumbinsi ko sa sarili ko.
"At anong pakelam mo?" Balik tanong ko sa kanya. Na akmang aalis na ulit ako.
"Wait, pwede bang samahan mo muna ako?" Tanong nya sakin. Na may malambing na tono.
Ng biglangLub.Dub.Lub.Dub. Wa.wait. Bakit ganito?
"Uy! Ano? Pwede ba?" Tanong nya ulit.
"At bakit naman kita sasamahan?" mataray na sabi ko sa kanya at di nalang pinansin yung stupid heart ko.
"Wag ka ng magtanong, basta sumama ka nalang" At hinigit nya na ko. Ang daming nakatingin samin. Oh well, maganda at gwapo. Talagang madaming titingin hahahaha.
"Wait, ano ka ba! May klase pa ko malalate na ko! Hey!" Sigaw ko sa kanya. Pero di nya ko pinansin. Ugh!
Tumigil kami sa may parking lot at binuksan nya yung kotse nya.
"Sumakay ka na. Bilisan mo." Seryosong sabi nya sakin. Madali naman akong kausap kaya sumakay na ko.
"Hey stupid, san ba tayo pupunta? May klase pa ko, idiot!" Inis na sabi ko sa kanya.
"Just shut the fvck up and just sit!" Sabi nya sakin, or let me say UTOS nya sakin. Okay tumahimik nalang ako, tss buti nalang pogi ka at aayusin ko ugali ko sayo ha. Bwiset! Tumigil kami sa may tapat ng isang kanto. At bigla syang bumaba. Wtf?
"What the fvck idiot? San tayo pupunta? Ang dumi oh?" Inis kong sabi sa kanya.
"Bumaba ka na dyan, dalian mo na naiinip na ko." Sabi nya. Pero di ako bumababa. Pero bigla syang umikot papuntang side ko then binuksan nya at hinigit nya ko palabas ng kotse. Ugh! Fuck this guy!
Hinigit nya ko papasok dun sa mga kanto. Bwiset ha! Ang sakit na ng braso ko ugh. Ang daming nakatingin samin at nakakadiri eww. Ang daming adik, na parang hinuhubad ako sa mga tingin nila. Fvck it! So gross ugh!
Bigla nalang kami tumigil sa isang... wtf? Isang karinderya?! Ugh!
May isang matandang babae ang papalapit samin. Nakita ko si stupid guy na ngumiti dito at bigla nyang binitawan yung braso ko at niyakap ang matandang babae.
BINABASA MO ANG
Royal Series #1: Zach Zion Gomez
RomanceNo matter where you may go, whatever past you may have, always remember that there is only one you inside my heart and I will love you till the very end. Meet Precious Steffi Legaspi, simple, maganda, mabait pero wag lang babadtrip-in dahil nagi...