Nate POV
Habang nagtatawanan kami, sumagi sa isip ko kung paano nagkakilala si Dared at Stef.
"Pula, paano kayo nagkakilala ng kambal ko?" Tanong ko at napatingin naman sakin si Zach at Dared. And when I saw Zach para siyang natigilan for some reason that I can't name it, but of course I decided to ignore it.
"Eh kasi pare ganito yon..."
*Flashback*
Dared POV
Tangina nakakabadtrip dun sa field tangina natutulog yung tao may bolang tumama sa muka ko tangina. Nasuntok ko tuloy yung lalaki kakabadtrip e.
Umakyat nalang ako sa next subject ko ng makita ko yung babaeng mukhang clown na feeling famous na may inaaway na babaeng mukhang mataray din.
Dahil sa badtrip ako...
"Anong.Problema.Mo!" Sigaw ko dun sa babaeng mukhang clown
"Ah...ehh...ahhh.ehh....P-p-p-pr-prince." Takot na napatingin sakin yung clown.
"WHAAAAT!" Sigaw ko. Mas nababadtrip ako sa mukha neto e, feeling maganda e ang panget panget naman.
"Wa.wa.wa.wala p-po. P-p-p-pr-prince." Sagot ulit nya. Sabay takbo kasama ng mga alipores nya.
And where do you think you're going, huh?" Tanong ko sa babae mukhang mataray.
"At anong pakealam mo?" Balik tanong nya sakin. Na akmang aalis na ulit siya.
"Wait, pwede bang samahan mo muna ako?" Tanong ko sa kanya. Na may malambing na tono. Hehehe bakit? Masama ba?!
"Uy! Ano? Pwede ba?" Tanong ko ulit. Ewan ko ba ang gaan ng loob ko sa kanya kahit ang taray nya.
"At bakit naman kita sasamahan?"Mataray na tanong nito sa akin.
"Wag ka ng magtanong, basta sumama ka nalang" At hinigit ko na sya . Ang daming nakatingin samin. Pero wala akong pake.
"Wait, ano ka ba! May klase pa ko malalate na ko! Hey!" Sigaw nya sakin. Pero di ko siya pinansin. Ang ingay!
Tumigil kami sa may parking lot at binuksan ang kotse ko.
"Sumakay ka na. Bilisan mo." Seryosong sabi ko. Sumakay naman agad sya. Huh good girl.
"Hey stupid, san ba tayo pupunta? May klase pa ko, idiot!" Inis na sabi nya sakin.
"Just shut the fvck up and just sit!" Utos ko sa kanya. Tumahimik naman siya at bumyahe na kami.
Tumigil kami sa kanto kung saan kami kakain. Nakakamiss dito. Tiningnan ko naman sya at syempre alam ko na ekspresyon niya. Tss rich kid talaga to.
"What the fvck idiot? San tayo pupunta? Ang dumi oh?" Halata kong inis na inis sya. Nakakatawa mukha nya.
"Bumaba ka na dyan dalian mo na naiinip na ko." Sabi ko. Pero di siya bumababa. Dahil sa inis ko, umikot ako at binuksan ang pinto at hinili siya sa pupuntahan namin.
"Namiss kita aling tetang!" Sabi ko kay aling tetang.
"Namiss din kita ijo, bakit ngayon kalang? Ang tagal mo bago bumalik ulit dito." Sabi ni aling tetanga at bigla syang tumingin sa babaeng kasama ko at ngumiti siya pabalik, ohh.. ngumingiti pala sya. Ngayon ko lang narealize na ang ang ganda nya.
"Ijo, girlfriend mo ba itong magandang batang ito?" Tanong ni aling tetang.
Ahh! Hindi, hindi po!" Inunahan akong sumagot neto.
BINABASA MO ANG
Royal Series #1: Zach Zion Gomez
RomanceNo matter where you may go, whatever past you may have, always remember that there is only one you inside my heart and I will love you till the very end. Meet Precious Steffi Legaspi, simple, maganda, mabait pero wag lang babadtrip-in dahil nagi...