'Aaaaaaaargh!' Impit na sigaw ko, ouch! Ang sakit fvck! fuck this head.
'Hey are you okay? What's wrong?' Tanong nya na halata namang nag aalala din.
'N-nothing. A-I'm okay.' Sagot ko sa kanya.
'I'll call your brother okay? Just. just please be calm.'
'N-no don't do that. A-I'll be fine.' Sagot ko na lang sa kanya. Kahit na sobrang sakit parang pinipiga fvck! What the hell is happening to me? Why do I feel this kind of pain?
'Come here Precious I'll massage your head. It will help to ease the pain.' Lumapit naman ako at gaya ng sinabi nya unti unting nawawala ang sakit hanggang sa tuluyan na kong makatulog.
Mabilis na lumipas ang mga araw at dahil sa nangyari noon naging mas malapit kami ni Zach sa isa't isa although andun pa din yung hiyaan kung minsan e mas matimbang na naman ang asaran. Kaya ayun ang mga bubuyog kung makatingin samin ng king nila mahiya mong dino-double dead ako sa paningin nila. But as if I care. And this day is the last day of this semester which is we will having a party. Tulad ng nakasanayan dito every end of semester nagkakaroon ng party. And this sem guest sina kuya Ethan at sila mismo ang tutugtog. Kaya naman tuwang tuwa ang mga kababaihan dito sa buong G.U.
Maaga pa naman at mahaba pa ang time para mag ayos kaya andito ako sa may garden at nakatambay mag-isa. Kung tatanungin nyo nag papractice sina kuya Ethan ngayon at kasama nya si Kate dahil after neto ay magkakalayo na naman sila. At yes. Sila na as in mag on na sila boyfriend/ girlfriend na sila. Hmmmm. Ano kayang nangyari sa kanila nung time na yun? Hahaha. Anyway mas mabuti na din yun kasi alam ko naman na gusto nila ang isa't isa mga torpe lang talaga. Nagmumuni-muni lang ako dito sa garden ng biglang
'What are you doing here?' Tanong nya.
'Hmm. Wala lang. Nga pala bat ka nandito? Diba may practice kayo?'
'Your brother wants me to find you and he said if I do not do that he will pass it to Dared.' Mahiya mong nagsusumbong na bata si Zach. Pffft he's so cute when he's acting like that.
.
Eto na pinaka-aabangan ng lahat ang G.U Night kung saan feel free ang mga estudyanteng magsaya at walang academics na inaalala. Andito kami sa table namin at hindi pa namin kasama ang mga boys. Nasa back stage pa sila para ayusin ang mga instruments nila. Habang ang mga estudyante naman dito excited na excited ng lumabas ang mga pinagpapantasyahan nila. Tsk. If they only know.
Hindi ko naiintindihan ang sinasabi ng emcee kasi naman ang dadaldal ng mga kasama kong ito. Nagkukwentuhan sila about sa mga abnormal na yun. Kesyo kinikilig daw sila sa kanila haaaays mga inlove na nga tong mga to. Well, it is okay for me as long as they are happy with them.
'E ikaw Stef? Kelan magiging kayo ni Z? Wag mo i-deny ramdam namin ang mutual feeling nyong dalawa ha! Alam mo bagay kayo.' Kate.
Pisti talaga tong Katelyn na to oh oh! Hindi na ko nakasagot ng mag tilian ang mga estudyante at pag tingin namin sa stage andun na nga sila.
Hindi ko maipagkakailang mga gwapo sila lalo na sa mga suot nila na lalong nakakapagpadagdag sa appeal nila. Kumbaga sa kasabihan ng iba 'nakakalaglag panty'. Lalong nagkagulo ng mag umpisa ng magstrum ng guitar si kuya Ethan.
[Zi:]
Baby I, I wanna know
What you think when you're alone
Is it me yeah?
Are you thinking of me yeah?We've been friends now for a while
I wanna know that when you smile
Is it me yeah?
Are you thinking of me yeah? Oh, oh.
BINABASA MO ANG
Royal Series #1: Zach Zion Gomez
RomanceNo matter where you may go, whatever past you may have, always remember that there is only one you inside my heart and I will love you till the very end. Meet Precious Steffi Legaspi, simple, maganda, mabait pero wag lang babadtrip-in dahil nagi...