"Ah," I moaned a little when I felt his hand massaging my breast.
Napapikit ako at dahan dahan kong sinandal ang ulo ko sa balikat niya. Nanghihina ako.
Nang maramdaman ko ang kamay niya na marahang hinahaplos ang nipples ko ay napayakap ako sa kanya. Kinagat ko ang pangibabang labi ko at sinubukang bumalik sa tamang huwisyo.
"A-Archer..." I called.
It didn't sound like I was stopping him though! It was more of a moan! A pleading one!
"What do you want?" he whispered sensually on my ear.
Dahan dahan niyang minamasahe ang dibdib ko at napapikit na lang ako sa sarap. Hindi ako makapagsalita! I wanted to feel him but I knew I wasn't ready for it yet!
"S-Stop." hirap na hirap kong sabi.
Dahan dahan niyang nilagay ang kamay niya sa bewang ko at niyakap ako. Nakahinga ako ng maluwag pero naiinitan pa rin ako. Habol ko pa rin ang hininga ko.
"I'm sorry... I shouldn't have done that." umiling iling ako.
"It's not your fault. Nadarang lang tayong dalawa kaya wag kang mag-alala. I just don't want to have sex yet... I'm not yet ready." pag amin ko.
"Naiintindihan ko. I'm fine with that.." at mas humigpit ang yakap niya.
That day I spent the whole night with him. Magkatabi kaming natulog sa kama. Walang nangyari na kababalaghan. It was just us, sleeping peacefully, his arms hugging my waist, my body pressed on his, and his face buried in my neck.
Nagising ako ng makaramdam ako ng sunod sunod na halik sa labi ko. I groaned and pulled the blanket to cover my face but the brute was quick enough to pull it back. I had no choice but to open my eyes.
"I'm still sleepy... Let me sleep for a minute please." nakanguso kong sabi at bumalik sa pagpikit.
Naramdaman ko ang paglubog ng gilid ko kaya alam ko na agad na nandoon si Archer. I felt him hugging me by the waist and pulled me closer to him. He left small kisses on my shoulders and on my neck making me shiver.
"Archer!" naiinis kong sabi at tinignan siya ng masama.
Humalakhak lang siya at sinusubsub ang mukha niya sa leeg ko. I tsked but I tilted my head so that he'll have more access.
"Honeymoon suite in Maldives... Next time, in Paris." umirap ako sa sinabi niya.
"Gusto ko pang matulog Archer. Doon ka nga!" sita ko sa kanya.
"I remember you saying years ago that you want to go to Paris... Gusto mo bang pumunta roon? I'll be your tour guide. Just like what you wanted." bahagyang nanlaki ang mata ko sa narinig.
"Naalala mo pa yun?" ramdam ko ang pagtango niya.
"Hindi ko naman iyon nakalimutan Lair. Sa tuwing pumupunta ako ng Paris naaalala kita. Na baka tayong dalawa yung naglalakad at naglilibot sa Paris kung hindi lang tayo naghiwalay." napayuko at dahan dahang pinatong ang kamay ko sa kamay niya na nakayakap sa bewang ko.
"I'm sorry I wasted so many years... I just thought that it was the best decision, Archer."
"I know Lair and you made a good choice. Inuna mo ang edukasyon at ang pangarap mo. Baka hindi ko iyon naintindihan noon pero ngayon ay naiintindihan ko na Lair. Dreams and education are important. If I'll have children soon I'd let them value their dreams and education.. Because everything else can wait, just like us." naramdaman ko na mas humigpit ang hawak niya sa akin.
"Pareho nating naabot ang mga pangarap natin at ngayon, bumalik na tayo sa isa't isa. Everything went well Lair. All the pain, heartbreaks, and sufferings, it was all worth it because at the end, it's you and me. It will always stay that way." ngumuso ako sa sinabi niya.
BINABASA MO ANG
All I Want (UNDER HEAVY EDITING)
RomanceCalliope Lair grew up in a messy family. Wherein her beloved mother is the mistress. Of course, she was known for that. The home wrecker. The dirty girl just like her mom. Growing up with people looking down at her, all she could do was to stand tal...