[Zevi's Pov]I woke up early in the morning at nakaramdam ako ng masakit down there, bigla akong napabangon dahil sa bigla kong naalala ang nangyari kagabi.
Dumagundong ang kaba at takot sa puso ko at napasilip sa ilalim ng kumot at para akong sinampal sa gulat nang makita kong wala nga kaming saplot pareho. Naramdaman ko ang pag-init ng aking muka at panlalamig ng mga kamay ko.
Maya maya ay gumising siya at gaya ko ay gulat na gulat siya kaya sabay pa kaming tumalikod sa isa't isa. Dala ang kumot ay tumakbo ako papunta sa baniyo niya pero napamura ako nang maramdaman ko ang hapdi ng aking pagkababae.
Ang lagkit lagkit din ng katawan ko.
I took a deep breath at walang alinlangang naligo na, at napapasampal ako sa sarili ko at kinikilabutan, nanginginig pa ako dahil tandang tanda ko pa ang ginawa namin kagabi, nakagat ko din ang labi ko at napapamura ng tahimik.
Nang matapos ako kahit na halos abutin ako ng isang oras ay naglakas loob pa rin akong lumabas at ayun na siya nakaligo na din.
Iniabot niya sa akin ang susuotin ko ng walang kibo at tumalikod, pumasok na lamang ako ulit ng banyo at nagpalit, wala kaming pasok ngayon sa totoo lang, medyo nahihilo din ako dahil sa tama ng alak.
After that ay lumabas na ako ulit, ramdam ko na naman ang pag-init ng muka ko at ang nakakainis ay iika-ika pa ako, ang sakit kasi talaga, you won't believe me if I told you guys how huge and long it is.
'Dang it!'
I blushed on my own thought, dang!
"Uhh, m-masakit b-ba?" Utal na tanong niya na nagpa-awkward lalo sa pagita naming dalawa.
"Yeah." I still manage to answer.
"I-I'm sorry." He apologize.
Dahan dahan akong naupo sa kama at ipinatong at kanang binti ko sa kaliwa para ibsan ang sakit no'n, pakiramdam ko ay hindi ako makakalakad ng maayos.
"Are you mad?" He asked, kaya napatingin ako sa kaniya ngunit sabay din kaming nag-iwas ng tingin.
"N-no." Utal pang sagot ko.
Hindi naman kasi talaga ako galit, hindi ko lang talaga alam ang sasabihin ko, 'tsaka isa pa, kaming dalawa may gawa no'n, though hindi naman kasi talaga tama, kasi hindi pa man kami kasal.
"Is it your ovulation?" Tanong niya nasa malayo pa rin ang tingin.
Napamaang naman ako kasabay din ng pag-iisip.
"No it's not." I answered kahit hindi sure.
Napakagat ako ng labi ulit at lalo akong nakakaramdam ng hiya.
Maya maya ay tumabi siya sa akin.
"I am so sorry, dapat kinontrol ko ang sarili ko." Aniya at inakbayn ako.
"It's okay, wala naman na tayong magagawa eh, nangyari na, at isa pa, lasing tayo, kaya sa susunod, huwag na tayong maglasing." Sabi ko.
"Yeah, pero masakit-aww nagtatanong lang ako." Aniya dahil sinapok ko.
"Nakita mo na nga akong iika ika kanina, tatanungin mo pa kung masakit o hindi, ang laki laki niyan, tarantado." Sabi ko sa kaniya.
"Hehehe sorry na, sikip nga eh." Sabi pa niya dahilan para makatanggap ulit siya ng batok.
"Joke lang eh." Bawi niya pero hindi ko dn nagustuhan.
BINABASA MO ANG
A TALE OF MISCHIEVOUS ALLIES [SERIES #3] ●COMPLETED●✓
Teen FictionBOOK 3 [COMPLETED] NAUGHTY MATE HEXOLOGY Genre: Teen Fiction, Romance-Comedy