Chapter 1: Thành lập! Đội Kakashi!

1.1K 53 0
                                    

Gia tộc Gwatan là một dòng dõi quý tộc lâu đời ở Hỏa Quốc, có nhiều liên hệ trực tiếp đến lãnh chúa và gia tộc Senju. Gwatan có hai nhà, nhà trên và nhà dưới, như Hyuga vậy. Gwatan Tsubanri là con gái của trưởng tộc và phu nhân, tương lai sẽ trở thành người thừa kế của tộc Gwatan.

Khi Cửu Vĩ được thả ra và tàn sát Làng Lá nhiều năm trước, gia tộc Gwatan đã bị thiêu rụi toàn bộ, người còn sống sót duy nhất chính là Tsubanri vừa sinh. Lãnh chúa Hỏa quốc và tộc Gwatan có quan hệ mật thiết, vì vậy đã đưa Tsubanri đến nuôi dưỡng bên mình, vừa để huấn luyện cô trở thành một trong những kunoichi xuất sắc trợ lực cho Hokage theo ước ao của tộc Gwatan.

Toneri là một nữ sinh vừa tốt nghiệp cao trung, cũng là một otaku chính hiệu. Trong một lần cãi nhau với gia đình, cô tự sát, nhưng lần tự sát đó không thành công, đẩy cô vào tình trạng người thực vật. Mà lúc này, Toneri lại bất thình lình xuyên không.

Tiểu thư Gwatan Tsubanri thực chất đã chết, nhưng Toneri lại kịp thời đến đây, xuyên thành một Gwatan Tsubanri hoàn chỉnh. Lãnh chúa Hỏa quốc nuôi lớn cô, năm mười lăm tuổi, cô được cử đi giúp đỡ cho Hokage đệ ngũ – Senju Tsunade cho đến hiện tại.

Tsubanri là một nhẫn giả cấp bậc jounin, lẽ dĩ nhiên, Tsunade đã thu nhận cô vào tổ chức Ám bộ, làm việc trực tiếp dưới tay mình sau khi đã đích thân kiểm tra năng lực của cô với đề nghị của Lãnh chúa.

"Tsunade-sama, họ đã về!"

Shizune ôm Tonton đẩy cửa văn phòng Hokage, vui mừng nói. Tsubanri có chút khẩn trương, trong nguyên tác thời gian này chính là sau khi Naruto và Jiraiya trở về sau đợt huấn luyện. Cô cảm nhận rõ tim mình đang đập vô cùng nhanh.

Tsunade nhếch môi cười hài lòng, chuyện này bà đã sớm biết, chỉ là không biết thời gian chắc chắn là khi nào. Bà nhìn Tsubanri đang đeo mặt nạ hình Hạc đứng cạnh một Ám bộ khác, nghiêm túc nói với hai người:

"Đã đến lúc tái lập đội Kakashi! Hai người các ngươi cùng với ba người nữa sẽ lập thành một đội – đội trưởng của đội là Hatake Kakashi, chắc các ngươi cũng đã nghe đến cậu ấy."

"Vâng!" – Hai Ám bộ đáp.

"Trong những nhiệm vụ sau này, bí danh của ngươi sẽ là Yamato" – Tsunade liếc mắt sang ám bộ nam đứng bên cạnh Tsubanri.

"Còn ngươi thì không có bí danh, vì sự hiện diện của ngươi vẫn là tuyệt mật, ngoài ta ra thì không còn ai biết. Ngươi sẽ là thành viên của đội Kakashi, chịu giám sát trực tiếp của Kakashi và Yamato."

Tsubanri nghiêm chỉnh gật đầu, trước kia đã từng đọc qua Naruto, nhưng Tsubanri lại không quá chú tâm, ít nhất chỉ biết vài nhân vật thường xuất hiện, đối với các tình tiết trong truyện không có tỏ tường. Tsubanri tháo mặt nạ sứ Ám bộ của mình, chuẩn bị cho một thân phận mới, trong tên cũ.

"Vâng! Hokage-sama!"

"Được rồi, các ngươi có thể giải tán, ngày mai sẽ có nhiệm vụ đầu tiên cho đội Kakashi."

Tsubanri và Yamato đồng loạt gật đầu rồi ra ngoài, cô đeo mặt nạ sứ lên, giấu đi thân phận của mình. Trở thành Tsubanri mười tám năm, hiện tại chính là tai mắt đắc lực của Hokage đệ ngũ, nên nói là cô hứng thú với thế giới này hơn, cũng có một chút "thiên tài" bẩm sinh. Tsubanri đóng cửa phòng Hokage, khe khẽ thở dài, Yamato nghe cô thở dài, bật cười hỏi:

[ Kakashi fanfic ] Chidori và hoa Đằng laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ