Chapter 23: Chuẩn bị cho nhiệm vụ mới

379 38 2
                                    

"Nhiệm vụ tổ đội mới sao?" Kakashi hỏi ngược lại Đệ Ngũ, trông thầy có chút bất ngờ.

"Kakashi, Rin, Tsubanri, Sakura và Yamato sẽ thực hiện nhiệm vụ này. Mục tiêu của các ngươi là hộ tống công chúa Hỏa Quốc đến Lôi Quốc dự tiệc sinh nhật của Lãnh chúa Lôi quốc," Tsunade xem xét kĩ càng quyển trục yêu cầu nhiệm vụ có đóng con dấu của lãnh chúa, triển khai nội dung nhiệm vụ cho bọn họ.

"Hộ tống đi dự sinh nhật sao...đúng là người có tiền có khác..." Sakura thấp giọng cảm khái trước độ chịu chơi này của Lãnh chúa, chỉ là tìm người hộ tống con gái đi dự sinh nhật thôi mà hào phóng như thế.

"Ta cũng không còn cách nào khác, ông ấy đã yêu cầu các ngươi tham gia đoàn hộ tống, trước đây ngài Lãnh chúa từng nuôi dưỡng Tsubanri, nên ông ấy có vẻ rất đặt niềm tin vào ngươi," Tsunade đưa cuộn tiến trình nhiệm vụ cho Shizune kiểm tra lại một lần nữa, sau đó mới đưa cho Kakashi giữ, vì lẽ đương nhiên, thầy là đội trưởng, "Kakashi có công tác bảo vệ tốt, Yamato và Tsubanri cũng như thế, Rin và Sakura đều là y nhẫn, tổ đội này có thể nói là đảm bảo an toàn 200% cho công chúa,"

"Vậy chỉ cần đảm bảo an toàn cho công chúa đến được Lôi quốc thì chúng tôi sẽ xong nhiệm vụ này phải không?" Kakashi đọc qua tiến trình nhiệm vụ mà Shizune vừa đưa, "Nó ghi là ở Lôi quốc sẽ có người chịu trách nhiệm đưa công chúa về Hỏa quốc, vậy tại sao bọn họ lại không hộ tống từ lúc bắt đầu?"

"Ta không biết nữa Kakashi, đây là yêu cầu từ Lãnh chúa, ông ta cứ nài nỉ ta phải cử người hộ tống con gái của lão, ta cũng mệt mỏi với lão ấy lắm," Tsunade thở dài, bà đập mạnh tay xuống đống giấy tờ trên bàn, chuẩn bị một tràng phàn nàn phiền phức, "Lão ta bắt ta phải nghe lão càm ràm suốt một tiếng đồng hồ vì lo lắng con gái lão sẽ xảy ra chuyện, đúng là khốn kiếp,"

"Tsunade-sama, cô bình tĩnh đi ạ..!" Shizune thở dài, cười cười xoa dịu ngài Hokage đang bùng nổ một bên, "Ông ấy cũng là vì lo cho công chúa mà thôi,"

Tsunade bực dọc uống nước trà, đặt bút kí vào giấy xác nhận nhiệm vụ, "Được rồi, đội Kakashi, các ngươi sẽ có 2 ngày để đến dinh thự của Lãnh chúa, thêm 10 ngày nữa để hoàn thành nhiệm vụ và quay về làng, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ nha," dứt lời, bà ném nó lại cho Kakashi, "Sáng sớm ngày mai lên đường,"

Đội Kakashi rời khỏi văn phòng Hokage, Yamato khoác vai Kakashi, tươi cười nói, "Chà, nhiệm vụ lần này có vẻ thong thả rồi đây,"

"Có lẽ là thế, Tsubanri, em có biết công chúa là người thế nào không?" Thầy lơ đãng đáp, không quên đặt tay lên đỉnh đầu của Tsubanri xoa xoa như một cách thể hiện tình cảm, "Ngài Đệ ngũ nói trước đây lãnh chúa nuôi dưỡng em, vậy là ít nhiều từng gặp qua công chúa rồi nhỉ?"

Tsubanri đứng bên cạnh thầy, ra vẻ đăm chiêu trong khi tận hưởng cái xoa đầu ấm áp của thầy dành cho mình, "Lãnh chúa chỉ có một người con gái thôi, năm nay cô ấy cũng còn nhỏ lắm, khoảng 12 tuổi, nhưng mà tính tình thì có hơi...mít ướt,"

Tsubanri cười trừ, cô nhớ rõ mồn một khi cô 10 tuổi vì leo lên cây lấy trái cầu mà té gãy tay, công chúa vì lo lắng lẫn hối lỗi nên cứ khóc lóc không ngưng, mãi đến khi cô bình phục thì cô bé mới đỡ hơn một chút.

[ Kakashi fanfic ] Chidori và hoa Đằng laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ