Chapter 3: Ảo thuật

496 53 0
                                    




Yamato là người dậy trước nhất, anh vẫn chưa tỉnh táo lắm, lơ mơ ra khỏi lều trong khi đang đeo băng bảo vệ trán lên, ngạc nhiên nhìn Kakashi ngồi gác một mình.

- "Kakashi-senpai không ngủ hử, là Tsubanri gác mà."

- "Không buồn ngủ lắm nên bảo cô ấy ngủ rồi." Kakashi ngước lên nhìn Yamato, bình thản nói.

- "Ồ. Anh có vẻ để ý đến Tsubanri, anh chả bao giờ gác đêm thay em." Yamato mờ ám cười khì khì, tới gần Kakashi, mới có 4 giờ sáng.

- "Dù sao cô ấy cũng còn nhỏ." Kakashi nói đúng, dù Tsubanri có tài năng thế nào đi nữa thì cô cũng chỉ trạc tuổi học trò anh là Naruto và Sakura. Anh cũng gần ba mươi, sức chịu đựng tốt hơn.

- "Anh nói đúng, Tsubanri có vẻ trưởng thành hơn Naruto và Sakura."

- "Ai trong Ám bộ cũng thế."

- "Trước đây em chỉ biết cô ấy là Gwatan, ngài Hokage không cho cô ấy tiết lộ tên." Yamato cầm lấy bi đông, uống vài hớp nước.

- "Vì gia tộc đặc biệt. Biết càng ít càng tốt. Dù sao bây giờ cũng có thể đưa ra ánh sáng." Kakashi nói, anh gấp cuốn sách lại, bỏ vào túi quần.

Kakashi đưa mắt nhìn lều lớn của ba đứa nhỏ còn đang ngủ say. Naruto lăn lóc nghiêng ngả, Sakura khi ngủ không quá đáng sợ như con bé hay cằn nhằn lúc thức.

- "Vâng!"

Tsubanri ngủ không sâu lắm, vì vậy cô dễ dàng bị đánh thức bởi cuộc trò chuyện của đội trưởng và đội phó bên ngoài. Cô không phải là học trò của Kakashi, nhưng dường như anh vẫn đối xử với cô như một đứa trẻ, hệt như Naruto và Sakura vậy.

- "Khai!"

Tsubanri chợt hô lớn, mắt cô nhìn chằm chằm vào bóng đen cách Kakashi và Yamato một khoảng không gần.

Có kẻ khả nghi.

Tsubanri dồn chakra vào mắt mình, tập trung nhìn thẳng vào mục tiêu. Tên xui xẻo kia lăn đùng ra đất, gào thét đau đớn.

Kakashi và Yamato giật mình, lui lại vài bước, đủ để thấy Tsubanri đang thi triển ảo thuật. Tên ninja đeo băng trán kí hiệu làng Sương Mù đau đớn gào thét, miệng sùi bọt mép, mắt hắn trắng dã vùng vẫy một hồi rồi xụi lơ.

Kakashi sờ vào túi dụng cụ giắt bên đùi để chắc rằng cuộn hòa ước vẫn ở yên bên mình, anh nhìn tên ninja vừa bị giết, trong đầu nhớ lại lần anh bị trúng ảo thuật của Itachi. Kakashi bước tới, đặt hai ngón tay vào động mạch chủ của hắn.

- "Chết rồi." Anh khô khốc nói, đứng dậy đi về phía trại, liếc nhìn Yamato, kĩ năng của Tsubanri làm anh ngạc nhiên hơn vì nó kết liễu mục tiêu quá nhanh.

Giết mục tiêu trong ảo thuật.

Naruto và Sakura nghe tiếng động lớn cũng lồm cồm bò dậy, dụi mắt ra bên ngoài ngơ ngác nhìn mọi người.

- "Guki Tezuka, làng Sương Mù, Jonin, 28 tuổi, nhiệm vụ ám sát, mục tiêu là cuộn hòa ước, 3 phút." Tsubanri mặt không xuất hiện cảm xúc gì khác, cô đang chạy lại cuộn băng dữ liệu mà mình thu được từ anh ta, sau đó mới bước ra ngoài lều.

[ Kakashi fanfic ] Chidori và hoa Đằng laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ