Chapter 25: Lãnh chúa Hỏa quốc

273 32 3
                                    


"Xin hãy dừng lại, các ngươi không thể vào sâu hơn," 

Trước cổng dẫn vào dinh thự của lãnh chúa Hỏa quốc chính là hai người lính gác ngăn cản đội Kakashi. Một trong số đó có vẻ ôn hòa hơn so với người còn lại, anh ta tiến lên phía trước. 

"Ngài lãnh chúa có nói hôm nay sẽ có một trung đội đến đây thi hành nhiệm vụ, nếu các cô cậu là bọn họ thì xin hãy xuất trình giấy tờ chứng minh đã," 

Kakashi lấy từ trong balo của mình ra một quyển trục xác nhận nhiệm vụ, bên trên đó có phong ấn của Hokage thi triển, đưa nó cho người lính gác nọ, "Thật ngại quá, chúng tôi đến đây thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu của ngài lãnh chúa," 

Lính gác nhận lấy quyển trục, sau khi đã kiểm tra kĩ lưỡng và xác thực đúng là thân thế của họ không có gì khả nghi, anh ta mới tránh đường, cho đội Kakashi vào trong, "Ngài lãnh chúa đang ở bên trong phòng khách, mời các vị hãy theo tôi. Dạo gần đây ở biên giới thường xảy ra loạn tặc, chúng tôi không còn cách nào khác nên mới phải canh phòng nghiêm ngặt như vậy," 

"Tôi hiểu mà," Kakashi không có thái độ gì cho thấy là thầy đang khó chịu, vẫn duy trì nét mặt nhiều phần lơ đễnh của mình, thầy và cả đội theo sau người lính gác, đi đến phòng khách của dinh thự. 

Tsubanri từ khi bước vào lãnh địa này thì luôn có cảm giác thân thuộc, phải rồi, đây có thể gọi là nhà của cô, cô đã sống ở đây cho đến khi thành niên, chịu sự bảo bọc của lãnh chúa. Ông ta tuy quái gở và nhiều lời nhưng đã xem Tsubanri như con gái ruột của mình, điều này làm cô rất cảm kích. Đi hết một hành lang nối dài bao quanh phòng khách, hương trầm cũng bắt đầu xuất hiện phảng phất trong không khí, tạo nên cảm giác yên tĩnh dễ chịu mà không kém phần uy nghiêm. Tsubanri có chút nôn nóng muốn gặp lại công chúa, khi cô rời khỏi nơi này, con bé đã buồn bã biết bao. 

"Thưa ngài, trung đội của làng Lá đã đến đây," 

Người lính gác ban nãy quỳ xuống trước cửa shogi, đẩy nó sang một bên, sau đó cúi người lạy chào người đàn ông đang ngồi bên trong. 

"Cho họ vào đi," 

Kakashi để cho lính gác kéo nốt phần cửa shogi sang một bên, để lộ khoảng trống rộng rãi cho bọn họ rồi mới bước vào. Thầy cẩn trọng cúi người chào hỏi lãnh chúa Hỏa quốc, không quên giới thiệu về thân thế của các thành viên, "Hân hạnh được gặp ngài thưa lãnh chúa, tôi là đội trưởng của trung đội được ngài Hokage phái đến, Hatake Kakashi, đây là những thành viên trong đội của tôi, Nohara Rin, Yamato, Gwatan Tsubanri và Haruno Sakura," 

"Ồ, vậy ngươi là con trai của Nanh Trắng, trông ngươi giống cậu ta y như đúc," Ngài lãnh chúa ngồi trên đệm, khó giấu nổi hiếu kì khi ông nhìn thấy Kakashi, "Đây đúng thật là những thành viên ta yêu cầu," Ông nhớ lại tên của họ, sau đó tiếp tục nhìn Tsubanri, dịu dàng như một người cha lâu ngày trông thấy con gái mình trở về, "Con cũng đã trưởng thành hơn nhiều rồi Tsubanri của ta," 

"Vâng, con đã về rồi thưa đại nhân!" 

Tsubanri xúc động nói, lãnh chúa và những người trong dinh thự này đã trở nên những người thân mà cô xem như gia đình ruột thịt của bản thân mình. 

[ Kakashi fanfic ] Chidori và hoa Đằng laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ