Chapter 22: Công khai

406 41 10
                                    

"Ai?" Tsunade ngước mắt nhìn một Ám bộ vừa vào văn phòng, "Đội Kakashi hay Nohara Rin?"

"Cả hai ạ,"

Tsunade gật đầu, bà từng nghe đệ Tam ca ngợi tài năng của Kakashi lẫn tính cách có nhiều biến động của cậu ta sau cái chết của những người đồng đội mình thân cận nhất, hiện tại bức màn này cũng nên hạ xuống.

Đội Kakashi đã ở trong văn phòng Hokage hơn một tiếng đồng hồ, chủ yếu là để Shizune giảng giải về thân phận và nhiệm vụ mật của Nohara Rin, sau đó là để Tsunade tự mình kiểm tra thân thể của Tsubanri sau khi trúng độc ở dinh thự Ruri. Kakashi không có quá nhiều bình luận cho những thứ Shizune vừa kể, Rin vẫn còn sống và đang đóng góp cho làng, thế là thầy đã đủ thanh thản.

"Kakashi, ngươi có gì muốn nói với ta không?" Tsunade kéo môi cười, bí hiểm nhìn jounin tóc trắng đang đứng gần mình, "về một cái gì đó mới mẻ trong những ngày gần đây,"

Sakura che miệng cười, khỏi phải nói, tiến triển tình cảm của thầy cô và đồng đội của cô Sakura đã tường tận công tâm kể qua cho Tsunade. Tsubanri được lãnh chúa giao phó cho Tsunade lo liệu, đời tư của cô bà cũng nên được hiểu biết.

Hatake Kakashi nghe xong câu hỏi này từ Đệ Ngũ còn đơ người mất vài giây, thầy biết bà đang nói về vấn đề gì, về việc thuộc hạ đắc lực của bà bị thầy cướp mất chỉ sau gần một năm ghép đội. Kakashi vờ ho vài tiếng, đảo mắt đi nơi khác, "Tôi dự định sẽ báo cáo việc đó sau,"

"Được thôi, nhưng sớm đấy," Tsunade hài lòng, Kakashi là nơi nương tựa tốt nhưng tuổi tác bọn họ cách cũng quá xa rồi đi, bà cần thêm thời gian xem xét.

"Nohara Rin từ bây giờ sẽ là thuộc hạ dưới quyền của ta, ta đang suy xét về việc ghép nhóm cho ngươi," Tsunade rút từ ngăn bàn ra một tập hồ sơ dày dặn, trong đó là những tờ đơn đăng kí thành lập trung đội, "Nhưng có vẻ hiện tại các đội đều đã đủ rồi, ngươi cứ đi theo ta thôi,"

Rin từ đầu đến giờ chỉ khẽ giọng góp vào vài tiếng cười nói mờ nhạt,  cô cười gượng xem như đáp lại mệnh lệnh của Hokage. Rin kín đáo nhìn qua gương mặt của Kakashi, sau cùng chỉ lẳng lặng nén xuống một tiếng thở dài.

"À, còn nữa," Tsunade tra lại tập hồ sơ nọ vào vị trí cũ, "Naruto cũng về làng rồi, các ngươi vừa xong nhiệm vụ, vì vậy tối nay ta có đặt một bữa tiệc tối ở nhà hàng Shigoku, nhớ đến đầy đủ đấy,"

"Tuyệt quá đi!" Sakura thốt lên. Nhà hàng Shigoku là nơi cao cấp chỉ có những vị khách thuộc tầm cỡ VIP như Hokage mới có thể đặt bàn, lần này sư phụ ra tay hào phóng như vậy nhất định bữa tiệc này sẽ không qua loa tầm thường, cô nàng khoác tay Tsubanri, hí hửng thì thầm, "Chiều nay để mình sang nhà cậu, mình sẽ đảm nhiệm việc lựa chọn quần áo và làm tóc trang điểm cho cậu. Dù sao mọi người cũng chưa thân với cậu nhiều mà nhỉ, Tsubanri tối nay phải thật tỏa sáng mới được,"

Nói một đoạn, Sakura vô tình quay người, "Chị Rin cũng cùng đi chứ?"

Rin ngẩn người, cô nhìn sang Tsubanri rồi đến Sakura, sau cùng vẫn là lắc đầu, "Ừm, tối nay chị có việc bận nên sẽ đến buổi tiệc luôn, các em cứ chơi đi,"

[ Kakashi fanfic ] Chidori và hoa Đằng laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ