Chapter 16: Gọi tên cảm xúc

372 37 5
                                    




Au: Các bạn click nghe nhạc rồi đọc nhé <3


___________________________

Kakashi,

Kakashi,

Kakashi!

Kakashi vùng dậy, gấp gáp hít lấy oxi lấp đầy lồng ngực tưởng chừng như bị rút cạn sinh khí của mình. Anh lao đến bồn rửa bát, cật lực tẩy rửa bàn tay của mình dưới vòi nước, nét mặt của Rin chết dưới Chidori vẫn luôn đeo bám anh, dai dẳng.

Mình không cố ý,

Rin,

đừng,

Đôi mắt hai màu của thiếu niên mười lăm tuổi đã trào nước, nước mắt làm bết hàng lông mi tinh xảo của anh, hằn lại hai vệt khó coi bên má Kakashi.

Vòi nước ồ ạt chảy, anh ngồi bệt xuống nền nhà, thất thần nhìn bàn tay đã cướp đi mạng sống của đồng đội.

Vội vã đem mình trở về với thực tại, Kakashi nhận thấy rõ lồng ngực anh như mười mấy năm về trước, bị một tảng đá to lớn đè lên, tàn bạo rút hết sinh khí ra khỏi người. Anh cố gắng làm cho mình tin rằng đã nhận lầm người, chỉ là hai người có khuôn mặt giống nhau, nhưng chakra của người nọ làm anh run rẩy.

Rin?

Ogu dẫn theo vài tùy tùng của mình, Botan và Rin đến trước mặt trưởng bối, quy cách lạy chào. Tsubanri không có ấn tượng gì với những gương mặt mới xuất hiện ở sảnh tiệc, chỉ gật đầu cho kết thúc màn lễ nghi hời hợt của Ogu. Cô tiếp tục uống trà, giật mình nhận ra nước trà đã vơi hết, mới quay đầu nhờ Kakashi rót thêm một ít.

Sắc mặt của Kakashi làm cô bất an, tuy anh vẫn đĩnh đạc và trầm tĩnh như mọi khi, nhưng Tsubanri nhìn ra vài tia hốt hoảng trong mắt anh, lẫn sợ hãi, "Kakashi, rót giúp em một ít nước trà,"

Giữa đám tiệc ca múa xô bồ, nhưng Kakashi ngồi khá gần cô, vì vậy không thể nào là anh bị tiếng nhạc làm cho không nghe thấy giọng của Tsubanri. Anh không có phản ứng, "Kakashi?" Tsubanri lặp lại, giọng có phần nôn nóng hơn.

"Ừ?" Kakashi đáp, không thể che giấu được sự lúng túng trong mắt, "Em cần gì?"

"Không, không cần nữa," Tsubanri trầm tư vài giây, sau đó quay đầu trở về vị trí cũ, thỏa đáng cười nói với những khách mời khác, cô nghĩ Kakashi nên có một chút trấn tĩnh, một chút điều chỉnh.

Rin ngoan ngoãn theo chân Ogu đến buổi tiệc, ngoại hình cô bé kunoichi đội Minato ngày nào đã phai nhòa gần hết, chỉ còn lại hai vệt mực tím thủy chung nằm gọn gàng trên đôi gò má thanh tú. Từ khi vào sảnh, Rin đã luôn kín đáo nhìn quanh quẩn, nuôi chút hi vọng hiếm hoi sẽ được gặp lại người quen của mình, xa vời hơn là gặp được Kakashi. Chút hi vọng này càng ngày càng bừng lên, dâng trào mãnh liệt khi cô cảm nhận được chakra của Kakashi, một nguồn chakra quen thuộc mà từng ấy năm Rin chưa bao giờ quên được. Đôi mắt nâu sáng của Rin ngỡ ngàng khi bắt gặp bóng dáng người cũ, mái tóc bạch kim, đôi mắt đen hờ hững thấm đượm nhiều phần trưởng thành, đôi mắt ấy đang nhìn cô.

[ Kakashi fanfic ] Chidori và hoa Đằng laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ