Chapter 5: Tiệc rượu

456 47 2
                                    

Kazekage đã từng hỏi qua Temari về những nơi thích hợp để chiêu đãi nhóm Naruto, vừa vui vẻ vừa riêng tư một chút vì họ không muốn gượng gạo cứng nhắc, Temari đề xuất một nhà hàng thịt nướng lâu đời ở trong làng, nơi vẫn giữ nguyên vẻ truyền thống của nó.

Khoảng sáu giờ tối, Gaara cùng hai hộ vệ - cũng là hai anh chị mình - Temari và Kankuro đã đến nhà hàng từ trước. Vì nhà hàng này đã được Kazekage đặt lịch riêng cho khách quý nên họ hôm nay chỉ tiếp đãi ngần ấy người. Gảa có phần lơi lỏng, anh đã quyết định không say không về với Naruto rồi.

Đội Kakashi cũng đã tới. Kakashi, Yamato và Tsubanri ngồi một bên, bên còn lại là Naruto, Sakura ngồi cùng Gaara. Temari và Kankuro ngồi ở hai đầu bàn.

- "Các món ăn mình đã đặt họ chuẩn bị, chút nữa sẽ được mang lên, làm chút rượu cho ấm bụng không?" Gaara mở lời, có chút thách thức Naruto.

- "Chơi tới bến!!" Khỏi phải nói, Naruto hưởng ứng còn nhiệt liệt hơn.

Gaara rót rượu cho họ, Kakashi và Yamato cũng tự rót cho bàn mình.

- "Lâu rồi nhỉ Kakashi-senpai, em sẽ không thua đâu." Yamato tự tin nói, trong đầu nhớ lại lần cược rượu một năm trước mà Kakashi đã thắng áp đảo, bỏ Yamato nằm cả đêm ở quán rượu không thương tiếc.

- "Tôi cũng hi vọng cậu không thua." Kakashi đáp, hôm nay anh không đeo băng bảo vệ trán để che sharingan như mọi khi, vì nó quá nóng, nhất là ở làng Cát. Mái tóc bạc mềm mại loà xoà trước đôi mắt hai màu càng làm anh thêm thu hút, có chút lạnh lùng. "Em uống không, Tsubanri?" Anh hỏi, ánh mắt nhìn về phía cô.

- "Có ạ." Tsubanri tửu lượng không cao, nhưng hôm nay một phần vì không khí vui vẻ nên cô không quá để tâm đến. Bọn họ ngồi cùng nhau như những người bạn đã quen từ thuở nào, nhất là Gaara lẫn Naruto hoà vào khí thế chén chú chén anh không say không về bên đối diện.

- "Chắc không? Đừng quá ép mình." Kakashi cảm giác đầu lông mày của anh hơi cau lại, nhưng nhanh chóng thả ra khi thấy Tsubanri gật đầu, anh thấp giọng: "Trông chừng Tsubanri, Yamato."

...

Kankuro ngồi cạnh Tsubanri, tìm cách gợi chuyện. Anh chàng áo đen này đã bị cô thu hút ngay từ khi mới bước vào quán, chính vì gương mặt nhiều nét thanh tú của Tsubanri.

- "Cậu trông lạ mặt thật, là thành viên mới à?"

- "Ừ, mình là Gwatan Tsubanri. Rất vui được gặp cậu." Tsubanri cũng thoải mái đáp, bỏ sót qua hành động khác thường ở hai đầu lông mày Kakashi.

- "Tsubanri-san, rất hân hạnh, tôi là Kankuro, anh trai của Gaara." Kankuro nói trong khi cụng chén rượu của mình vào chén Tsubanri, như là một lời mời.

Tsubanri gật đầu, không từ chối lời mời này của Kankuro, cô dốc ly uống ly rượu đầu tiên. Mùi cồn cay nồng sặc lên đến khoang mũi, làm Tsubanri vô thức nhíu mày lại.

- "Tsubanri-san thấy rượu này thế nào?"

- "Có hơi mạnh một chút, nhưng vị đặc biệt lắm." Tsubanri đáp. Mùi cồn vẫn quẩn quanh trong mũi miệng cô, chưa tan đi hẳn. Đối với Tsubanri thì đây không phải là hơi mạnh, mà là quá mạnh.

[ Kakashi fanfic ] Chidori và hoa Đằng laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ