Chapter 6: Tình cảm?

514 50 0
                                    




Trời còn chưa sáng. Tsubanri nghĩ vậy, cô nặng nề lê mình ngồi dậy, lè nhè nhìn đồng hồ treo trong phòng. Mới có 3 giờ sáng.

Đau đầu thế nhỉ. Tsubanri nhăn mặt, lấy tay day day vào thái dương mình để xoa dịu cơn đau như búa bổ trong đầu. Đêm qua mình về cách nào?

À nhớ rồi, Kakashi-senpai đã bế cô về phòng, và, cô nôn ngay trước mặt anh.

Xấu hổ chết đi được trời ạ.

Tsubanri loạng choạng muốn đi rót chút nước uống vì cổ họng cô khô khốc, đập vào mắt cô là Kakashi, trong phòng cô, và đang chợp mắt trên cái ghế dựa gần giường.

"Thịch"

Tsubanri nhanh tay bịt miệng mình lại, ngăn không cho cô hét lên vì giật mình. Kakashi làm gì ở đây?

Anh không đeo băng bảo vệ trán, mái tóc bạch kim lòa xòa che đi đôi mắt đang nhắm lại, lưng dựa vào ghế trong khi hai tay khoanh lại trước ngực, dáng hình Kakashi làm Tsubanri đờ đẫn, cô cứ ngồi đó, chăm chú quan sát mấy sợi tóc anh lay động mỗi khi gió ngoài cửa sổ lùa vào, quan sát khuôn ngực đều đặn phập phồng theo nhịp thở của anh.

Nhìn Kakashi an yên thật, còn có một chút lành tính.

Cô đã từng nghe mấy người trong Ám bộ truyền tai nhau về bộ dạng xuống tay không nương tình của Sharingan Kakashi, về dáng hình cô độc lạnh lùng của anh khi từng đồng đội cứ thế ngã xuống, và nhất là cái chết của Nohara Rin, dưới Chidori của anh.

- "Kakashi.." Tsubanri gọi, cô khẽ giọng, dường như cô đang đồng cảm với anh về những thứ mà người đàn ông trước mắt cô đã phải trải qua.

Đau đớn, cô độc, dằn vặt.

Tsubanri khó nhọc thở, mỗi lần nhìn thấy Kakashi, cô lại cứ như bị một tảng đá đè lấy lồng ngực. Kakashi ưu tú, hơn nữa cái chết của Nohara Rin đã trở thành vết thương lòng không thể nguôi ngoai, cô hiểu mình không có cơ hội.

"Tách"

.
.
.

Kakashi giật mình, anh nheo nheo mắt khi thấy Tsubanri ngồi trên giường đang thơ thẩn nhìn về phía mình, và nước mắt.

- "Tsubanri?" Anh gọi.

- "Vâng?" Tsubanri không hề hay biết Kakashi lại khiến cô xúc động mạnh như thế cho đến khi nước mắt trên mặt lăn dài, và rơi xuống tay cô. Thấy Kakashi đã dậy, Tsubanri lúng túng lấy tay quệt đi nước mắt trên mặt mình.

Kakashi cụp mắt, anh không đáp ngay. Anh không thuần thục trong việc đối phó với phái nữ đang bị xúc động, nó làm anh rối bời, không biết mình nên làm thế nào.

.

- "Em có ổn không?" Bẵng đi một lúc, khoảng 2 đến 3 phút sau, Kakashi mới khó khăn nói.

- "Có lẽ...do em mệt quá thôi. Kakashi-senpai về phòng nghỉ đi, em có thể tự lo được." Tsubanri nhìn ra sự bối rối của anh, cô vội tìm lí do lấp liếm, cố gắng tránh đi ánh mắt của Kakashi.

Kakashi thở dài, anh đứng dậy lấy cho cô ly nước thuốc mà ban sớm Sakura đã dặn dò. Đèn trong phòng được bật lên, vì vậy anh có thể thấy được Tsubanri đã ửng đỏ hai mắt, mấy vệt nước mắt khô lại lem nhem trên gò má cô.

[ Kakashi fanfic ] Chidori và hoa Đằng laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ