Chapter 7: Huấn luyện

402 47 1
                                    

Kakashi hẹn cả nhóm vào sáng hôm sau khi họ trở về từ làng Cát, mục đích chính của anh là luyện tập cho Naruto và Sakura, và cả Tsubanri nếu cô muốn. Tsubanri mặc lại đồ chiến đấu của mình, quần áo của gia tộc Gwatan. Cô không thích thú lắm với áo khoác Jonin vì nó không vừa size với Tsubanri, mặc nó trông cô như một đứa trẻ lọt thỏm giữa áo khoác người lớn. Chải lại mái tóc đen dài qua hông của mình xong, Tsubanri lựa mấy món nhẫn cụ bỏ vào túi đeo bên đùi trái, xỏ vào đôi giày êm nhất rồi rời khỏi nhà Gwatan, đóng cổng lại.

Khu luyện tập số 3 nằm ở bìa rừng, một bãi đất trống vô cùng rộng lớn để bọn họ mặc sức đánh chém lẫn nhau mà không làm phiền bất cứ ai hoặc thứ gì xung quanh. Tsubanri đến nơi, trông thấy cả nhóm đã đến đủ, tất nhiên là trừ Kakashi.

- "Oiiiiiii, Tsubanri-chan!" Naruto đứng trên một cái cọc gỗ, vẫy tay với cô.

Tsubanri mỉm cười chào cậu, nhanh chóng đến nơi hội họp.

- "Chào mọi người."

- "Tsubanri đã ổn rồi chứ?" Sakura gật đầu, hỏi cô như một y nhẫn thường hỏi bệnh nhân của mình.

- "Mình ổn, hồi phục 200%." Tsubanri nháy mắt.

- "Có lẽ Tsubanri cần một khóa huấn luyện nâng cao tửu lượng, và cả cách từ chối trên bàn tiệc nữa." Yamato chống hông, đưa ra đề nghị.

- "Anh không hài hước chút nào đâu Yamato-senpai."

- "Mah mah, đùa thôi, đừng có nhìn anh như thế."

- "Yo, đông đủ quá." Kakashi híp mắt, giơ tay chào khi anh thong dong đi về phía họ, không có chút gì là áy náy khi trễ giờ cả.

- "Thầy đến trễ!!!" Naruto nói, như hét vào mặt Kakashi dù đây không phải lần đầu.

- "Được rồi, thầy cũng đâu muốn vậy đâu, chỉ là có một bà cụ cần giúp đỡ." Kakashi không quá để tâm tới Naruto, thuần thục tìm lí do biện hộ cho mình, một lí do xem như tạm chấp nhận được.

Kakashi lia mắt qua Tsubanri, có vẻ cô đã ổn, ít nhất cô không nhìn anh với ánh mắt kì thị như ngày hôm qua.

- "Hôm nay chúng ta sẽ luyện tập một chút, khởi động bằng bài cướp chuông nhé."

Kakashi vừa nói vừa đụng vào hai quả chuông anh treo trên thắt lưng làm nó kêu leng keng. Naruto và Sakura chưa hề cướp được chúng dù chỉ một lần, từ gennin đến chunnin.

- "Với sự tham gia của Tsubanri nữa." Anh nói, nhìn về phía cô.

- "Được đó thầy Kakashi, hôm nay em nhất định sẽ cướp được chuông, thầy cứ chờ mà coi." Naruto hăng hái hưởng ứng, mắt cậu như đèn pha chằm chằm vào dây chuông anh giắt ở lưng.

.

- "Cả em ư?" Tsubanri ngạc nhiên khi nghe thấy anh điểm cả cô, nếu vậy thì cô khó tránh đấu tay đôi với Kakashi, cô không muốn làm anh bị thương.

- "Ừ, trước giờ ăn trưa các em phải cướp được ít nhất là 1 quả. Yamato, chú đi mua đồ ăn trưa đi."

Yamato chán nản, cào cào vào mái tóc nâu hạt dẻ của mình rồi lầm bầm trong miệng, lê chân đi mua đồ ăn trưa. Anh cứ ngỡ mình sẽ được tham gia vào chứ.

[ Kakashi fanfic ] Chidori và hoa Đằng laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ