Chapter 9: Tình đẹp nhất khi nào?

413 39 0
                                    

- "Ồ, Kakashi." Tsunade ngẩng đầu lên khỏi tờ báo cáo của một Jounin vừa nộp, có chút ngạc nhiên khi bắt gặp Kakashi đẩy cửa vào văn phòng.

- "Ngài Hokage, tôi có một chuyện muốn nhờ cậy." Kakashi đứng trước bàn làm việc của Tsunade, dáng người dong dỏng cao, mắt phải trông khá nghiêm túc.

- "Hiếm thấy đó. Nói đi."

- "Tôi muốn xin cho Gwatan Tsubanri rời khỏi Ám bộ."

- "Ngươi đang cướp đi thủ hạ đắc lực nhất của ta?" Tsunade nhíu mày, có vẻ không đồng tình.

- "Khó khăn thật nhưng tôi nghĩ tôi nên làm thế." Kakashi đáp. "Có vẻ như Danzo đã tiêm nhiễm Tsubanri bằng những thứ khó chịu của Cội Rễ."

- "Và?"

- "Tôi không muốn cô ấy bị Danzo tiếp tục tẩy não, với tư cách là đồng đội cô ấy." Kakashi tiếp tục nói.

- "Ngươi nói đúng." Tsunade đứng dậy, khẽ thở dài. "Ta cũng đã nghĩ đến việc này, nhưng Tsubanri là thủ hạ tốt nhất để ta tin tưởng."

- "Nếu đã vậy tôi chỉ xin ngài hãy giảm số lượng nhiệm vụ ám sát của Ám bộ giao cho cô ấy."

- "Ngươi từng là thuộc hạ xuất sắc nhất của Ám bộ, và ngươi đang cật lực khuyên ta bãi chức của một Ám bộ?"

- "Hơn ai hết, tôi hiểu được bóng tối của Ám bộ." Kakahshi nhạt giọng.

- "Còn gì nữa không?"

- "Tôi muốn Tsubanri sẽ làm việc dưới trướng tôi trong tương lai. Khi tôi nhìn thấy cô ấy làm nhiệm vụ sáng nay, tôi đã nghĩ là tôi phải kéo cô ấy khỏi Ám bộ."

Tsunade khoanh tay, quay lại bàn làm việc của mình.

- "Ta đồng ý với ngươi, vậy Hatake Kakashi, Gwatan Tsubanri sẽ là Jounin thuộc đội của ngươi. Nhưng ngươi sẽ phải để Tsubanri làm việc cho ta khi ta cần đến."

- "Vâng." Kakashi nói, ánh mắt mờ nhạt có mấy phần thả lỏng. "Về việc làng Sương Mù sáng nay, ngài đã đoán đúng. Chúng đặt bùa nổ vào một cuộn giấy tạp, sau đó bịa ra chuyện Konoha gây chiến. Tsubanri đã lấy được thông tin, cho biết chúng thuộc bộ phận phụ của Ám Vũ bộ."

- "Làng Sương Mù đang xảy ra lục đục nội nộ, Mizukage đã nói cho ta biết việc này. Đám không chính thống của Ám Vũ bộ chính là nguyên nhân." Tsunade nói. "Nhiệm vụ lần này hoàn thành rất tốt, ngươi có thể rời khỏi đây."

- "Vâng." Kakashi gật đầu, hơi cúi người như một sự kính trọng đối với Hokage rồi anh rời khỏi văn phòng.

"Hi vọng đây là quyết định đúng đắn."

- "Tsubanri, ngươi cũng nghe rồi đó." Tsunade ngả người dựa lưng vào ghế, liếc mắt sang căn phòng ẩn trong văn phòng Hokage, cho phép người bên trong ra ngoài.

Tsubanri tháo mặt nạ sứ, đứng trước mặt Tsunade. Kakashi đã nói cô không phù hợp với Ám bộ, và anh đã đứng ra nói chuyện với Hokage về việc này, vì cô.

[ Kakashi fanfic ] Chidori và hoa Đằng laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ