Chapter 11: Suối nước nóng (2)

377 42 0
                                    

Tsubanri thơ thẩn chống cằm, nhìn qua Kakashi đang lúng túng đến phát mệt với đám học trò của anh. Cô tự gắp cho mình vài viên sushi, Tsubanri đói rồi và đồ ăn của suối nước nóng này quả thực rất ngon.

"Mah, đành vậy, thầy không hiểu nổi mấy đứa nữa." Kakashi chịu thua sau một hồi thỏa hiệp, anh không có thói quen chia sẻ về bản thân mình, có những thứ anh không hề muốn đào lại.

"Vậy bắt đầu đi, thầy Kakashi, có gì dưới lớp mặt nạ của thầy vậy?"

"Một gương mặt đẹp trai, thầy đoán thế." Kakashi nhướn mắt, anh thoải mái nhún vai, bọn chúng sẽ không bao giờ có thể giật mặt nạ của anh ra và xem xem có gì bên trong.

"Chứng minh đi, không thì thầy phải uống." Naruto bĩu môi, khoanh tay lắc đầu không tin vào lời của ông thầy mình.

"Thật đấy, sao em lại không tin thầy?" Kakashi nói.

"Em sẽ không tin nếu thầy không bỏ mặt nạ ra." Naruto kiên quyết, giựt lấy chai rượu trên bàn, chồm người tới rót đầy chén của Kakashi. Kakashi thoải mái với việc này vì tửu lượng của anh khá cao, nên chén rượu mà Naruto rót cho rất nhanh đã trôi tuột xuống bụng anh.

Tsubanri hơi tiếc nuối vì anh lại chọn việc uống rượu thay vì cho mọi người thấy gương mặt của mình, cô rất tò mò sau khi nghe Naruto lẫn Sakura đồn thổi vài thứ kì quặc với mặt của anh. Đến lượt của Tsubanri rồi, lần này vẫn là Naruto tiếp tục đặt câu hỏi.

"Mối tình đầu của Tsubanri-chan là ai vậy?"

"Hả?" Tsubanri có chút mất tự nhiên, cô lúng túng chớp mắt, cố gắng tránh né ánh mắt dò xét mà Naruto đang nhìn mình. Hừm, mối tình đầu à, là thầy của cậu đấy Naruto, nhưng đừng mơ tôi sẽ nói ra nhé.

Tsubanri hắng giọng, lấy lại vẻ tự nhiên, cô đưa ly rượu bảo cậu ta cứ mạnh tay mà rót, dù sao chuyện này không thể nói ra được. Kakashi làm bộ như không để tâm lắm đến một chuỗi hành động bối rối loạn xạ của Tsubanri, anh tự rót cho mình một ly rượu gạo mật ong, tận hưởng nó trong khi lỗ tai đang cố gắng lắng nghe câu trả lời của cô gái đang ngồi cạnh mình. Đồng tử đen láy chú tâm bỗng nhiên hơi hụt hẫng khi Tsubanri chọn uống phạt thay vì trả lời, Kakashi thu lại ánh mắt.

Bọn họ cứ thế xoay đi xoay lại hơn 10 vòng, câu hỏi cũng chỉ liên quan đến đời tư là nhiều nên cả nhóm đã bắt đầu ngà ngà say, nhưng họ vẫn ngồi lại bàn. Tsubanri nhìn qua Kakashi, ánh mắt của anh đục hơn hẳn so với thường ngày, dù nó vẫn lờ đờ như vậy, vùng da ửng hồng gần mắt của anh cho cô biết được anh đang ngấm rượu.

Mùi thơm quen thuộc từ tóc của Tsubanri làm Kakashi thoải mái, trước đây anh không có hứng thú với hoa cỏ, nhưng từ khi ngày ngày bị mùi thơm của Tsubanri quấn quanh chóp mũi, Kakashi lại nhận ra đây là điều không thể thiếu với anh ở hiện tại. Ninja sao chép chọc chọc ngón tay vào thân chén rượu, nghe Naruto lảm nhảm mấy câu chuyện từ đời thi Chunnin của cậu ấy, anh cảm thấy đầu mình đang nặng dần, chắc có lẽ vì rượu gạo của suối nóng này khá mạnh. Kakashi nhúng một miếng thịt bò vào nước lẩu, rồi nhanh tay kéo mặt nạ xuống ăn nó, ăn một cái gì đó trong lúc say sẽ giúp anh tỉnh táo lâu hơn.

[ Kakashi fanfic ] Chidori và hoa Đằng laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ