Chap 1 : Bức thư mật

540 28 0
                                    

6: 00 AM

Ngày 11 tháng 2

Viện công tố cấp cao ( SPPO )

Gửi đến một mật thư tại đội điều tra hình sự thành phố Seoul (S) .

"Chào mừng đến với thế giới của sự chết chóc .Không làm khó nhau chứ?".

Trong vòng hai ngày ở phía Nam GyeongSang tôi có một món quà rất đẹp gửi đến mọi người ,hãy đi tìm nó nhé! Haha...một chú nai tơ thơm và ngọt .Suỵtt...đừng sợ ".

BOSS .

Một địa điểm trong vùng ,không xác định .

"Con mẹ nó .Lại là BOSS ". Công tố viên trưởng (PC), tức tối ném bức thư lên bàn làm việc .

"Sau nhiều năm vắng bóng. Hắn lại ra mặt nữa sao?".

"Nhưng chúng ta chưa nhận được thông tin gì. Nạn nhân hắn nói đến là ai?".

"Cuối cùng hắn muốn đối đầu với chúng ta đến khi nào?". Mọi người trong sở công an thành phố bắt đầu lo lắng .

"Trưa nay họ sẽ đến báo án ". Một chất giọng trầm phát ra từ bên ngoài .

Taehyung bước vào với phong thái ung dung ,miệng ngậm tâm xỉa có vẻ vừa mới đánh chén một bụng trước khi đến đây .

Nói về Kim Taehyung chỉ mới 26 tuổi anh là thành viên nổi bật trong đội điều tra hình sự thành phố S, với vài năm kinh nghiệm nhưng anh đã lập ra nhiều chiến công lớn cho công tác điều tra phòng chống các tội phạm truy nã trong và ngoài nước. Là người trẻ tuổi nhất đứng đầu trong danh sách ứng cử công tố viên cấp cao cũng là cố vấn do công an thành phố mời về. Nhưng anh lại chọn sang làm việc trong đội hình sự vì tính cách khác thường ,Taehyung không thích đảm nhiệm chức lớn ,chỉ muốn đi nhiều nơi va chạm với nhiều hóc búa ,đầy rẫy nguy hiểm trên con đường tìm ra những kẻ nấp sau bóng tối tội ác đấy ,chân anh sẽ không chịu yên một chỗ với bộ não được chính anh công nhận " siêu đẳng cấp " này .

Công tố viên trưởng đã quá quen với phong thái của Taehyung ,thầm nghĩ đúng là những thanh niên chỉ mang cái mã đẹp trai ,trẻ người non dạ, còn chưa được trải nghiệm nhiều như ông đã vội xem nhẹ mọi thứ . Cũng phải ,lúc trẻ ông cũng như Taehyung đấy thôi ,ngông cuồng và tự tin với bản lĩnh của mình .

Ông nhìn sang dãy tường được dán đầy bức ảnh và thông tin kẻ mang tên "BOSS" bắt đầu lên tiếng hỏi . "Cậu nghĩ sao về chiếc ghế cục trưởng đội hình sự thành phố S? ".

"PHỤT ". Taehyung phun sặc cả ngụm nước vừa cho vào miệng ,anh trố mắt nhìn sang chưa kịp đáp trả ông ta đã tiếp lời .

"BOSS! Chẳng phải cậu rất hứng thú với những kẻ nguy hiểm nằm trong danh sách đen sao? Nếu như cậu đảm nhận việc này tôi sẽ bổ nhiệm và cung cấp thêm một số người hỗ trợ cậu trong quá trình điều tra, còn nữa..".

"Được rồi. Tôi đồng ý ". Taehyung hạ giọng chen ngang lời ông .

Taehyung lấy trong túi ra một mật thư khác đặt lên bàn làm việc ,công tố viên trưởng cau mài khó hiểu nhìn Taehyung, trên thư có một kí hiệu quen thuộc được in đậm " BOSS ".

"BOSS muốn tôi chính tay tìm ra hắn ,đây là thư mời .Hừ..dòng chữ cuối cùng * tôi đã quay lại * ".

Anh suy nghĩ vài giây rồi tiếp lời. "Tôi cũng có hứng thú đến tên này. Hừm..cứ để tôi thứ sức xem, còn cái ghế đấy to lắm tôi không thèm đâu ".

"Chức quèn như này để cậu thong thả hơn à?". Ông ta nói với ý nửa đùa nửa thật .

Taehyung không đáp lời ,nhướng nhẹ đầu chân mài cúi đầu nhìn vào mặt đồng hồ trên tay ,từng giây trôi qua chỉ kim cứ thể xoay chuyển rơi vào con số 12 .

*Cạch *.Tiếng mở cửa ,cả văn phòng cùng ngước nhìn một cặp nam nữ bước vào ,thoạt nhìn chiếc nhẫn trên tay bọn họ có thể nhận định là một đôi vợ chồng. Nhìn nét mặt người phụ nữ phờ phạt ,hai mắt sưng tấy và thâm quầng có thể nhìn rõ mặc dù đã cố che đậy bằng lớp makeup đậm. Người đàn ông bên cạnh với cách ăn mặc dễ đoán, anh ta hẳn làm việc cho công chức nhà nước, nét mặt căng thẳng đầy vẻ lo lắng cố giữ lấy bình tĩnh ngồi xuống báo án .

"Có phải con anh vừa mất tích đúng không?". Taehyung không nhìn họ ,nói vọng tới .

"Đúng..đúng vậy .Con gái tôi đã mất tích hơn hai ngày..y.. ". Chưa dứt lời người phụ nữ bên cạnh chen vào ,bàn tay cô không ngừng run lên .

"Tôi..tôi..đã báo công an khu vực nhưng họ không tìm ra chút manh mối gì ..hức..hức..tôi quả thật hết cách .Các anh xin hãy giúp tôi! ".

Ngày 9 tháng 2

Kim Hazeon, 9 tuổi .

Mất tích tại khu vui chơi động vật hoang dã ,trong lúc bà Lee mẹ của con tin đến cửa hàng mua bánh ngọt ,đến khi quay về đã không thấy Hazeon .Qua lời kể vài người xung quanh họ đã nhìn thấy Hazeon ở bãi đậu xe đi cùng một người đàn ông che kín mặt.

Hung thủ đã gửi thư tiết lộ địa điểm con tin ,ngay lập tức mọi người bắt đầu chuẩn bị lên đường vào tối nay .

Phía Nam GyeongSang.

Đêm hôm qua hắn lại đến tìm tôi, hắn im lặng đi trong bóng tối với dáng vẻ là một bóng đen không đầu. Còn tôi thì vẫn cứng đơ người ,nằm bất động cố vùng vẫy thoát khỏi sự trói buộc ,mùi máu tanh trên tay kẻ không đầu kia sộc vào mũi, hắn đã giết cả gia đình tôi ,xung quanh rực lên màu đỏ máu chói mắt. Không! Không! Không! Tôi không thể nhìn rõ gương mặt hắn .

Không khí xung quanh bao trùm một màu u ám, có chút se lạnh bởi loạt sương mù vào buổi sáng . Jungkook đi đến khu nghĩa trang ,lần theo lối mòn trước mắt là những tấm bia trắng nằm cạnh nhau, đặt những đóa hoa hồng trắng lên từng bia mộ. Lúc bé cậu nhớ rất rõ loài hoa ba mẹ hay nhắc đến ,họ muốn trồng một vườn hồng trắng nhưng có lẽ màu hoa đó lại mang đến bi kịch thảm khóc cho gia đình họ, từng cánh hoa nhuốm đầy máu tanh .

Lúc bé Jungkook đã may mắn thoát được nạn do chính tay ba anh cứu lấy ,ông trói Jungkook bỏ anh vào tầng hầm ,có lẽ ông đã đoán trước được cái chết đang tìm đến ngôi nhà này .Ba Jungkook là điều tra viên cục hình sự tối cao quốc gia ,ông dành hết sự nghiệp để điều tra về một danh sách mật và đã tìm được đáp án .Nhưng không, hắn đã nhanh tay huỷ diệt tất cả kẻ nhúng tay vào ,hồ sơ mật đấy được ông cất giấu suốt bao năm qua ,ngay cả phía bên cảnh sát vẫn không tìm ra được. Vì sự an nguy đến Jungkook, họ đã chuyển anh đến khu vực khác sinh sống và được nhận nuôi bởi người bạn thân của ba anh . Ông ấy biết rõ việc Jungkook vì trải qua cú sốc tinh thần lớn nên toàn bộ kí ức lúc bé đã mất đi một phần ,không thể hỗ trợ việc tìm ra hồ sợ mật năm xưa.

Chính vì điều này ,ông không muốn Jungkook bước vào con đường liên quan đến cảnh sát như ba anh nhưng Jungkook đã ôm trong lòng mối thù, anh đã âm thầm tìm hiểu cũng như nghiên cứu tất cả kiến thức, những gì liên quan đến nghiệp vụ cảnh sát .Jungkook cố lấy lại kí ức để ngày nào đó có thể tìm ra kẻ giết hại gia đình anh.

Mã Án | Fan-Fiction .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ