Eagle Bar .
23:00 PM .
Tiếng chuông điện thoại reo lên, đầu dây bên kia nói một cách ngắn gọn. "Eagle Bar vừa có người chết, cậu đến xử lý đi".
Khoảng mười phút sau, một nhóm người đội cảnh sát đến phong tỏa hiện trường vụ án, bắt đầu lấy lời khai một số người có mặt tại đây. Dưới sàn là xác một người đàn ông trung niên chết do trúng đạn, hiện trường lúc đấy hỗn loạn gây ảnh hưởng đến đội điều tra .
Bước chân dừng lại trước viên đạn nằm gần hiện trường, Seokjin cuối xuống nhặt lên quan sát một cách tỉ mỉ."Đây là viên đạn của khẩu FN Fire-seven, 5,7 x 28mm, trông không khác gì đạn súng trường .Hừm..loại này hẳn sử dụng trong các băng xã hội đen .Thật đáng gờm! ".
"À anh ơi! Cái này là đồ giả cho em xin lại".
Anh bảo vệ đi lại cầm lấy viên đạn trên tay Seokjin, anh ta cười ngượng ngùng rồi nói tiếp. "Em thấy đẹp nên mua..haha, anh thích không em chỉ chỗ bán cho" .
Seokjin sượng mặt ho vài cái rồi lắc đầu từ chối. Bước đến hiện trường, anh vén dây đỏ để leo vào trong vừa đi vừa quan sát .
"Anh làm gì ở đây?".
Ngước mắt lên nhận ra là người quen, Seokjin khoác vai Taehyung cười cười. "Đi chơi..suỵt. Đừng nói ai nghe đấy ".
"Ồ..viên cảnh sát vào nghề 10 năm đây sao? Còn không mang theo thẻ". Taehyung nói với giọng điệu châm chọt .
"Đã bảo nhỏ tiếng thôi ,tôi cứ nghĩ cậu cùng công tố viên trưởng đi xử lý vụ bắt cóc gì rồi chứ ".
"Họ không cho tôi đi, ông ta nói sẽ tự giải quyết được việc này .Hừ..cấp trên luôn cao tay hơn ".
Nói vài câu qua lại Taehyung phải vào trong xem chi tiết hiện trường vụ án, đưa chiếc thẻ cảnh sát thoáng qua mặt nhân viên kiểm soát rồi thẳng bước đi vào trong. Riêng Seokjin phía sau thì bị anh ta chặn lại.
"Không có phận sự miễn vào". Nhân viên thẳng lưng cao to với những cơ bắp vạm vỡ .
"Ơ này! Tôi bỏ quên thẻ ở nhà rồi ,cho tôi vào với, tôi cũng là cảnh sát đấy". Seokjin ngước mặt lên trên nói chuyện cùng anh ta .
Phía bên trong, Taehyung khuỵ gối nhìn gương mặt cái xác nằm trên vũng máu, sau vài giây anh cau mài đi đến cầm lấy hồ sơ thông tin được ghi chép lại liếc sơ một lúc rồi lên tiếng hỏi .
"Điều tra sơ bộ có nghi vấn gì không?".
"Không có nghi vấn gì ,hiện trường đã được phong toả chỉ là một vụ xung đột bình thường thôi". Anh cảnh sát dân sự nói qua loa, rõ ràng đối với những vụ tử vong bình thường thế này cũng không coi trọng mấy ,bởi vì đây nhiều thành phần phức tạp, việc trả thù hay giết người họ cũng xem là chuyện thường ngày chẳng có gì lớn lao cả .
Tiếng ồn ào từ phía bên ngoài, Seokjin có nói cỡ nào họ đều không tin anh cho dù là những bức ảnh có liên quan thì đó cũng được xem là không căn cứ, nhỡ đâu là ảnh giả .
"Cậu ta gây chuyện cứ bắt nhốt lại là xong". Cục trưởng đội điều tra từ sau đi đến .
"Nè bụng bự, ông là ai vậy?". Seokjin khó chịu nhìn người đàn ông trước mặt ,ông ta là ai có thể ra lệnh bắt nhốt anh chứ ,Seokjin vỗ vào bụng ông ta mấy phát .
"Chào cục trưởng". Taehyung đi đến gật đầu chào ông ta .
Seokjin to mắt há hốc mồm nhìn sang chiếc thẻ lúc này được kề sát trước mặt anh .Vội de người cúi đầu xin lỗi, cười khà khà véo vào hông Taehyung ra hiệu cần sự trợ giúp .
"Mau cứu tôi ..nhanh đi ".
Lúc này hai tên cảnh sát đi đến áp giải Seokjin đi về đồn ,giọng nói oai oái của anh ta phía sau .Taehyung quay đầu nhìn rồi cười bỏ đi, xem ra phải cho Seokjin một cú nhớ đời .
Gần 1 giờ sáng Taehyung trở về trụ sở, vừa bước vào đã nghe thấy giọng Seokjin chửi bới mấy tên cảnh sát ở đây .
"Tôi có bằng chứng các anh còn không tin. Nè mặt tôi không đáng tin đến thế à? Tôi biết cả gia đình cậu luôn đấy!". Seokjin ngồi trong phòng giam tạm thời trong phòng làm việc, mặt áp ra ngoài những khung sắt nói vọng ra với tư thế bất lực .
"Thả anh ta ra đi!". Taehyung đi đến ra lệnh cho một viên cảnh sát đang ngồi cạnh đó .
Bước ra ngoài, Seokjin vươn tay nghênh mặt đi đến bàn làm việc của Taehyung, kéo lấy chiếc ghế ngồi xuống đối diện .
"Đã điều tra được gì chưa?".
"Đang kiểm tra lại thông tin, băng đảng của ông ta khá lớn liên quan đến những nhóm xã hội đen khắp vùng. Dạo này không có gì làm à? Mới đi công tác có 6 tháng đã về lại nước rồi còn có thời gian để đi tìm thú vui nữa cơ đấy".
"Anh đang theo dõi một tên trong đấy, vừa hay xảy ra án mạng .Cái tên quái quỷ đó anh phải theo dõi từ Mỹ về đây, chuyển công tác luôn rồi ".
Vừa dứt lời Seokjin nhìn thấy bức thư mật trên bàn kèm theo kí hiệu làm anh bất ngờ bật dậy, nhìn Taehyung lấp bấp nói .
"A! Anh biết hắn. Cậu..đang điều tra về BOSS sao?".
"Anh cũng nghe qua hắn à?". Taehyung quay sang nhìn thái độ bất ngờ của Seokjin lúc này .
"Haha..anh đây phụ trách nè ".
"Woa".
"Woaaa".
Kim Seokjin một cảnh sát đến từ trung tâm thành phố Busan, làm việc tại trụ sở liên kết cục công dân hình sự New York. Anh quen biết Taehyung với danh một đàn anh đi trước từ trường học cho đến ra ngoài làm việc, anh luôn đem việc mười năm kinh nghiệm của mình ra để khè Kim Taehyung .Luôn tự tin với cái vẻ bề ngoài điển trai khiến bao cô gái muốn làm tội phạm để anh bắt lấy, nhưng khổ nỗi cho đến tận bây giờ anh vẫn chưa rung động hay quen lấy một cô gái nào. Taehyung vẫn thường hay trêu chọc anh ta chỉ thích mỗi gương mặt hút hồn này của cậu thôi, làm sao có thể để tâm đến người con gái nào khác .Chính vì điều này từ lúc cùng học tại viện cảnh sát khiến nhiều cô thầm nghi hai người là một cặp. Còn nói đến bây giờ họ đã cùng nhau phá một số vụ án lớn, lần công tác vừa rồi của anh để nhận một nhiệm vụ theo dõi và điều tra về một nhân vật truy nã thế giới .Nhưng nó lại đưa đẩy anh đến với tên trùm sát nhân BOSS và có nghi vấn cả hai tên này là cùng một người .Thật trùng hợp, lần này chính Kim Taehyung lại được BOSS gửi lời mời thách thức tìm và bắt được hắn, xem ra hai người lại phải tiếp tục hợp tác.
~~~~~~~~~~~~~~~~
[Chupapi:> .. úi trời cái máu cuồng đam nổi dậy quá ].
BẠN ĐANG ĐỌC
Mã Án | Fan-Fiction .
Mystery / Thriller🔒• Những vụ án liên tiếp xảy ra dưới tay kẻ đứng sau mọi chuyện là ai?. • Một tên sát nhân giấu mặt , một bài toán hóc búa hay một thách đố thật sự ?. 🔓•Họ là những người cùng đứng chung trên một con thuyền . Đối đầu với những thách thức...