Chap 32 : Cúc áo 'Mickey'

103 7 0
                                    

"Để có thể chứa đựng hai người cùng lúc trong cốp xe".

Jungkook đột nhiên mở lời nói.

"Những thứ tìm được trên người nạn nhân thứ hai". Jungkook ngập ngừng vài giây. "Dây điện, túi vải, bọc nilon là những vật dụng từ nạn nhân thứ hai".

Taehyung đá chân mài với tên nhóc mặt lạnh đã trả lời chính xác ba câu hỏi của anh.

Seokjin đập tay vào sau gáy như chợt nhớ ra điều gì đó. "À! Chi tiết nạn nhân thứ hai mất tích sau khi rời khỏi cửa hàng tạp hóa về vật dụng để sửa lại một số việc, cụ thể là các đường dây điện trong nhà".

"Nói tó lại Eunji hẳn là bị bóp chết sau đó bị trói buộc lại cuộn xác nhét vào túi vải, do còn có một cái xác có sẵn trong cốp nên việc cần xử lý gọn là vấn đề đầu tiên để chứa đựng lần lượt hai xác cùng một nơi". Jimin hình tượng hiện trường vụ án đơn giản nhất được tái hiện trong đầu.

Mọi người gật đầu tán thành.

Taehyung ngẩng đầu, cất cao giọng nói. "Đến nạn nhân thứ hai, xung quanh khu vực vừa mở rộng đất đai, công ty công nghiệp vừa mới thành lập cho nên cống thoát nước thời gian đầu buông lõng việc kiểm tra và sẽ cho người đến xử lý cách nhau vài tháng, không phải cất công giải quyết mỗi ngày như những công ty cũ. Số lượng nước thải rất nhiều, dòng nước dưới cống chảy rất xiết, do lo sợ việc thoát nước không tốt nên lúc đó các nắp cống đều mở ra. Như vậy BOSS đã dễ dàng ném nạn nhân vào bên trong miệng cống, lòng cống ở dưới rất sâu người bình thường đi ngang sẽ không phát hiện ra được".

"Nạn nhân sau khi tỉnh lại từ cú đánh ngất đã bị dìm chết trong cống nước. Có kêu gào cũng chẳng ai chú ý đến nơi lòng cống sâu thẫm kia". Jimin tiếp tục nghĩ đến hình trường vụ án .

Viên cảnh sát đặt một túi nhựa trong suốt trên bàn. "Đây là vật thu được ở hiện trường vụ án thứ hai rơi ra từ bên trong thi thể".

"Đại gia giấy". Seokjin nhún vai đứng dậy trút ngược miệng túi xuống bàn, hai mảnh giấy rơi xuống.

"T . BOSS".

"V . BOSS".

"Đây là những kí hiệu thu thập được ở hiện truờng vụ án và từ phía những người liên quan đến hai nạn nhân". Taehyung đặt xuống những mảnh giấy còn lại.

"R . O. S . O. T. V ".

"Chơi trò đoán chữ sao?".

"Hắn đang muốn ám chỉ đến nạn nhân tiếp theo. Tôi nghĩ vậy". Taehyung sắc mặt khó coi tiếp tục nói. "Vụ án của Yuri trước đó tôi cũng nhận được những kí hiệu tương tự như vậy".

Nạn nhân thứ 3.

"ROSTOV!". Jungkook thốt lên.

Mọi người đổ ánh mắt về phía Jungkook, nét mặt phấn khích khi giải được dòng kí hiệu tên "BOSS" sát nhân kia đã để lại.

"Máy xới đỏ Rostov". Jungkook tiếp tục nói.

Mất vài giây Taehyung liền nhận ra câu nói của Jungkook mang ý nghĩa gì. "À!".

Mã Án | Fan-Fiction .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ