Chap 24 : Lối tắt

112 7 0
                                    

6:00 AM

"Cậu đi đâu sớm vậy Jungkook?".

Kít từ trong nhà vệ sinh đi ra vừa nhìn thấy Jungkook đeo balo khóa vội cửa phòng.

"À..tớ đi thăm một người bạn".

"Taehyung à?".

Jungkook giận mình tròn mắt nhìn Kít, lấp bấp hỏi. "Sao..sao cậu biết?".

"Hí hí..cái gì mà Kít đẹp trai đây không biết. Nói chứ sáng sớm anh ta đến gửi chiếc điện thoại cậu làm rơi trên văn phòng trường đúng lúc tôi và Yoongi vừa chuẩn bị ra sân bóng đi ngang qua nhìn thấy thôi. Yoongi đang giữ chiếc điện thoại, cậu ấy ra ngoài có việc chắc một tí là về tới".

"Ờ..ừm..anh ta đến tận đây một mình sao?".

"Ừm..Yoongi có hỏi thăm về vết thương, anh ấy còn chưa hồi phục nhưng vì tính chất công việc phải xuất viện sớm. Đúng là cừ thiệt, nghe nói vết đâm sâu lắm, người bình thường phải mất ít nhất một tháng còn Kim Taehyung gì đó chưa đầy một ngày đã xuất viện rồi".

Jungkook im lặng trầm ngâm suy nghĩ điều gì đó, Kít nói vài câu rồi tạm biệt, anh còn phải nhanh chống về dọn đống phân của Oggy trước khi RM kẹp cổ nó chết.

7 giờ sáng tại trụ sở đội điều tra hình sự thành phố (S).

Jimin hôm nay đích thân đến đây để nghe cuộc thẩm vấn đối với tên Lee Junseo. Bình thường anh không hề có hứng thú với những việc điều tra của bên phía cảnh sát, nhưng lần này lại khác, anh còn cảm thấy bản thân sẽ có thêm nhiều kiến thức nhận định về tội phạm thông qua các cuộc thẩm vấn này. Nó không chỉ đơn giản để lấy lời khai hung thủ mà bên trong đó còn có thể nhìn ra được nhiều điều, tâm lí tội phạm, hành vi gây án và góc khuất đằng sau mặt trái của sự thật.

Taehyung phong thái không khác gì buổi đầu tiên thẩm vấn Junseo nhưng anh ta thì ngược lại, gương mặt phờ phạt, cơ thể yếu ớt xanh xao như một cái xác không hồn đang chờ kết thúc mạng sống nhỏ nhoi này.

"Tôi đã giết mẹ con bà Goo". Junseo cất lời không đợi Taehyung tra hỏi.

Junseo ngồi trên ghế cả cơ thể nghiêng ngã nhẹ như đang thả lõng một cách thoải mái, ánh mắt nhìn vào khoảng không bất động không chớp mi, từ từ khàn giọng khai ra tất cả mọi việc.

"Sau khi biết được Yuri bị ép kết hôn, em ấy đã chia tay với tôi, tôi nghĩ chắc chắn có điều khó nói đối với Yuri cho nên đã đế gặp hai mẹ con họ. Từng lời nói của bọn họ thật sự tôi không thể chấp nhận được..cầm thú! Không có lương tâm của một con người, đem cả cuộc dời Yuri có thể bán đi vì mục đích cá nhân của mình. À không..Yuri không có quyền lựa chọn bởi vì cuộc đời em ấy đã sớm kết thúc từ ngày bọn họ ly hôn với nhau". Junseo rơi từng giọt nước mắt tiếp tục nói.

"Đáng thuơng! Đáng trách! Đáng hận! Tôi không cố ý giết Yehun nhưng chính anh ta đã tự mình dấn thân vào cáo bẫy! Haha..có phải anh ta rất ngu ngốc không?".

"Hừm..giảm cân vì táo". Seokjin cất lời từ bên ngoài.

"Nói vậy là có ý gì? Anh đã lên kế hoạch từ trước sao?".

Mã Án | Fan-Fiction .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ