Chap 33 : Cúc áo 'Kitty'

101 9 1
                                    

Taehyung nhìn vào mặt đồng hồ, tay xoay vô lăng bắt đầu rẽ hướng vào khu vực nơi ở Choi Hyeon. Chiếc xe từ từ chạy đến dãy nhà liên tiếp nhau dừng tại một con hẻm, đoạn đường quá nhỏ xe không thể vào được bên trong.

"Đi bộ".

"Vẫn còn sớm, bọn họ có lẽ chưa về đến".

Seokjin vừa nói vừa rão bước trên dãy hành lang vắng vẻ, vào buổi sáng hầu như mọi người đều đi làm, không nhìn thấy bóng dáng của ai qua lại quanh đây. Địa chỉ họ đến là một căn hộ cho thuê, dựa vào thông tin gia đình Hyeon ở lầu 2 tòa nhà số 3.

Chợt Jungkook dừng chân. "Không, chúng ta đã đến trễ".

Căn phòng 07 cánh cửa mở toang, ba người họ nhanh chống chạy đến bước vào bên trong. Đây là căn hộ kiểu kiến trúc cũ có một phòng khách và hai phòng ngủ, khoảng hơn 60m2.

"Không có ai cả". Seokjin chạy đến nói.

Jungkook đi đến phía bên cửa chính ngồi xổm xuống ở đó có một chiếc cúc áo nho nhỏ, bên trên in hình đầu mèo Kitty. Jungkook nhặt chiếc cúc lên đưa cho Seokjin sau đó chạy nhanh đến căn phòng bên trong bước vào phòng ngủ, thoạt nhìn cách bố trí có thể đoán được là phòng của trẻ con. Nhìn thấy đống quần áo dưới đất rồi lại nhìn thấy túi để đồ theo một dãy nhất định, anh đi đến xem chiếc túi màu caro bên trong đựng đồ trẻ con, lục lọi trong đống quần áo một lúc.

Jungkook vội vàng chạy vào nhà bếp nơi Seokjin đang kiểm tra toang mở lời thì nhìn thấy một chi tiết trước mắt. Bên cạnh bếp ga có một giá đỗ để dao trên đó cắm dao gọt hoa quả các loại khác nhau đặt một cách ngay ngắn theo lối nhưng vị trí cuối cùng lại trống chứng tỏ vị trí này đã mất một con dao.

"Hắn vừa ra khỏi, có khả năng vẫn còn quanh đây". Jungkook bất ngờ lên tiếng.

Taehyung vừa đi đến, trên tay đang gấp rút gọi đến trung tâm.

"Ngôi nhà có màu nâu ở số 27, căn hộ Tigon. Tình huống có thể nguy hiểm".

"Được rồi, chúng tôi đang cử chi viện đến nhưng phải mất ít nhất 30 phút nữa".

Taehyung tắt máy.

Quá lâu!

"Tôi ở lại hiện trường, cậu và Jungkook mau chống ra ngoài tìm đi".

Taehyung không có nhiều thời gian đến thế, Aera cũng không còn nhiều thời gian. Nỗi sợ phải nói ra hai chữ 'quá muộn' đối với tình hình trước mắt, không nghĩ nhiều nữa Taehyung cùng Jungkook nhanh chống rời khỏi.

Hai người cùng lên xe vừa mới đi đến mặt đường chính, Taehyung vội vàng thắng phanh.

"Tìm ở đâu?".

"Lấy đây là trung tâm cứ đi lượn vòng tìm kiếm một nam giới tay cầm một túi đựng đồ cỡ lớn". Jungkook ngừng lại giây lát. "Anh cũng biết về ngoại hình của BOSS rồi đấy nhưng rất có thể hắn sẽ giả dạng thành nhiều loại người. Cứ tìm như tôi nói trước đã".

Taehyung thở hắc một hơi rồi lao nhanh xe đi vừa được hai vòng quanh khu phố, anh phát hiện ra mình đang ở vị trí ngã tư đường, anh lái xe chậm lại quay sang hỏi Jungkook.

Mã Án | Fan-Fiction .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ