"Nói ngắn gọn ,ở bề mặt sông J vừa phát hiện một thi thể bởi một người đàn ông tập thể dục gần đây ,bước đầu xác định là bị sát hại và thi thể được tìm thấy ở nơi đông đúc trong thành phố nên có thể xem là vụ án lớn, cục trưởng đã gọi đến và yêu cầu mau chống phá án".
"Ít thông tin như vậy sao?". Hoseok cau mài nhìn Jimin .
"Vội cái gì? Từ từ bình tĩnh nào! Chẳng phải có tôi đây sao?". Seokjin nhướng mài nói với anh bạn của mình với vẻ mặt đầy tự tin .
"Thi thể có bị nước cuốn trôi không?".
"Tất nhiên là không rồi. Nếu trôi chẳng lẽ không ai vớt ,anh tưởng mọi người ngu dốt đến thế à?".
Hoseok trầm mặt trong lòng vẫn không ngừng lo lắng. Xét về tình trạng ở hiện trường đầu tiên luôn là thứ vô cùng quan trọng, nhưng chỉ vì chờ bọn người của anh đến đủ mà dẫn đến thay đổi vị trí thi thể hoặc khiến thi thể càng thêm tổn hại không như lúc đầu thì càng gây mất thời gian nhiều hơn.
Lúc này là 7 giờ sáng cũng là lúc nhiều người ra đường nhiều nhất ,chưa đầy một tiếng ở xa xa đã thấy một đám người hóng chuyện kéo đến đông nghẹt ,đều nhốn nháo, chui hụp, nhón chân bàn luận xôn xao. Những người phụ trách bảo vệ hiện trường đang cố gắng ngăn cản đám người này và phóng viên chen qua dãy phân cách.
Nơi phát hiện thi thể không ít người sinh sống ,một nơi khá yên tĩnh ở cạnh bờ sông bắt ngang cây cầu lớn thuận tiện di chuyển hai khu vực ,nói về nơi đây vào ban ngày rất đông đúc người qua lại nhưng về đêm lại trở nên vắng vẻ ,hầu hết một số chỉ ra phía cây cầu để hóng gió và tập thể dục. Sáng sớm có người đi tập ngang qua đây tiện thể muốn tìm một nơi kín đáo giải quyết bầu tâm sự nên đã đến phía cạnh bờ sông khuất nhiều bóng cây, dưới mặt đất lúc này có một chiếc điện thoại vì nổi lòng tham đi đến nhặt lên xem ,hướng mắt nhìn lên thấy trong nước dường như có thứ gì đang lập lờ trôi nổi cạnh chân cầu. Lúc ấy trời chưa hẳn sáng người đàn ông sợ hãi vội chạy đi báo cảnh sát. Cảnh sát khu vực chạy đến hiện trường thì phát hiện một thi thể mặc đồng phục học sinh trung cấp.
Một chiếc xe thắng gấp đậu gần đó nhận ra là Kim Taehyung ,anh ta ở cách đây không quá xa nhưng với tốc độ rút ngắn này còn hơn cả tên lửa ,một phần di chuyển vào thời gian sớm tránh được khung giờ cao điểm. Không quá 30 phút đã có mặt tại hiện trường ,Taehyung đi đến đưa chiếc thẻ cảnh sát rồi tiến vào bên trong, nhìn sang người đàn ông không ngừng buôn chuyện phím cùng với những người ở đây.
"Tôi không biết gì hết. Không nhờ quả thận yếu này làm sao phát hiện ra được ,nghĩ đến thôi nổi hết da gà lên rồi đây".
Taehyung đi đến bọn người Seokjin ,hai người đồng thanh "A" lên một tiếng.
"Tôi biết anh ta". Taehyung quay sang nói nhanh vào trước khi Seokjin lại giới thiệu thêm một người mà anh quen biết .
"Haha..lần này không được nói câu *A! Tôi biết anh. Jung Hoseok*". Seokjin sặc cười nói vào.
"Hừ. Từng là giáo sư trường đại học Maryland ở Mỹ ,trẻ tuổi như vậy đã nhận được nhiều lời mời khá lớn".
BẠN ĐANG ĐỌC
Mã Án | Fan-Fiction .
Mistero / Thriller🔒• Những vụ án liên tiếp xảy ra dưới tay kẻ đứng sau mọi chuyện là ai?. • Một tên sát nhân giấu mặt , một bài toán hóc búa hay một thách đố thật sự ?. 🔓•Họ là những người cùng đứng chung trên một con thuyền . Đối đầu với những thách thức...