Ngày 18 tháng 4
12:00 AM
Trên chiếc bàn dài trong phòng họp, mọi người cùng đưa ra ý kiến riêng về kế hoạch tìm ra BOSS.
"Jungkook! Làm sao mới có thể giúp em lấy lại được kí ức?". Seokjin nghiêng đầu nhìn.
"Em cũng không rõ..nhưng mà..bác sĩ năm đó nói em cần thêm thời gian". Jungkook tròn mắt đáp trả.
Jimin nói một cách bất lực. "Hazzz..chúng ta cứ ngồi đợi hắn giết người rồi đến điều tra sao?".
"Phải tìm ra được kẽ hở nào đó, hắn rất thích trêu đùa với chúng ta. Cho nên tôi nghĩ hắn sẽ không ngại tiết lộ những thứ liên quan về mình".
"Nhưng làm sao biết được những kẽ hở đó bây giờ?".
Jimin nhún vai. "Tôi cũng không biết".
"10 điểm cho sự tỉnh hơn câu nói của cậu". Seokjin cười hắc nhìn sang.
Taehyung vẫn im lặng, anh luôn quan sát và lắng nghe từng ý kiến của mỗi người, tiếp đến là Jeon Jungkook.
"Hắn đang nhắm vào em..em nghĩ nên chú tâm vào những người xung quanh em".
"Tại sao? Có thể là những người khác". Hoseok cau mài nhìn sang.
"Anh không nghĩ hắn sẽ đi theo một lối định sẵn để ta có thể dễ dàng đoán ra được". Seokjin lắc đầu chen vào.
"Em cũng không rõ, nhưng mà tên BOSS đấy mục tiêu chính vẫn luôn là hồ sơ mật. Cho nên hắn sẽ không giết em, nếu như thủ tiêu người nắm trong tay manh mối duy nhất như vậy hồ sơ mật sẽ mãi mãi không tìm ra. Nhưng mà em vẫn thắc mắc tại sao hắn lại muốn có được bí mật năm đó? Nó đã sớm chôn vùi nhiều năm như vậy..".
Jungkook mắt nhìn mọi người, vừa nói tay vừa tìm đến chai nước. Taehyung ngồi bên cạnh thấy vậy liền với lấy chai nước, tháo mở nhẹ rồi đẩy vào tay Jungkook.
"Có thể nhằm mục đích riêng hoặc hắn sợ một ngày nào đó bị bại lộ". Jimin tặc lưỡi không chắc chắn khi đưa ra nhận định này.
Jungkook tiếp lời. "Rất có thể liên quan đến nhiều người, không chỉ duy nhất một mình tên BOSS vì hồ sơ mật chứa rất nhiều thông tin của những kẻ ở diện điều tra được nêu tên trong danh sách đen năm đó".
Jungkook tiếp tục vừa nói vừa đưa tay lần mò như tìm thứ gì trên bàn, anh vẫn tập trung vào vấn đề cần truyền tải đến mọi người. Taehyung thở dài đẩy ly thủy tinh vào tay cho cậu ta, Jungkook không nhìn cứ thế rót nước ra ly và luôn miệng nói, không để ý đến việc Taehyung nhướng người tới lấy chai nước trên tay anh ra khỏi.
Jimin khẽ nhìn Taehyung rồi nhướng đầu chân mài chứa nhiều hàm ý, Taehyung thấy vậy liền nhún vai đáp trả như không có chuyện gì.
"Tạm thời em đừng nên ra ngoài một mình nhé Jungkook, cũng chưa thể đoán được mục tiêu tiếp theo của hắn là gì".
"Vâng! Em biết rồi".
Jungkook uống lấy từng ngụm nước, đưa hướng mắt sang kế bên nhìn thấy Taehyung đang chăm chăm vào ly nước.
"Gì?". Giọng điệu một cách lạnh lùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mã Án | Fan-Fiction .
Mystery / Thriller🔒• Những vụ án liên tiếp xảy ra dưới tay kẻ đứng sau mọi chuyện là ai?. • Một tên sát nhân giấu mặt , một bài toán hóc búa hay một thách đố thật sự ?. 🔓•Họ là những người cùng đứng chung trên một con thuyền . Đối đầu với những thách thức...