Chap 6 : Góc khuất

170 14 0
                                    

"Tại sao cậu cho là một người? Những người khác đều nghi là hai người gây án và họ chủ yếu điều tra tập trung vào bên đường rây xe lửa .Bọn người này thật phí thời gian ".

"Ở cô gái mại dâm kia là ở vị trí ban công toà nhà. Xét về mặt tâm lí chung của hắn vừa muốn tạo cảm giác nơi trăng cao gió mát kia vừa sợ có người phát hiện, hướng toà nhà có thể quan sát rõ từng con đường dẫn vào khu công trình, như vậy khi quan hệ có thể canh chừng được người khác quay trở lại. Nói về nạn nhân thứ nhất này đúng thật xui xẻo, sau khi như thói quen xem hết những bộ phim người lớn hôm đấy hắn đã nổi hứng muốn thử cảm giác mới lạ nên đã thuê một em chân dài lề đường đến quan hệ, nhưng xét về tính cách hắn là một người nóng nảy và tự ti thông qua việc bị phát hiện và một số lời trêu ghẹo bình thường của con trai chủ phim phòng đã vội xấu hổ và tự ái đến nổi đánh người. Cho nên cô gái mại dâm với nhiều năm kinh nghiệm lề đường thì đương nhiên khi đối diện cùng một cậu nhóc non nớt này, sẽ không vừa ý mà buông vài lời khó nghe chạm đến lòng tự cao của thanh niên nhạy cảm thoái hoá nên đã ra tay giết hại .Xét về hành vi gây án chiếc khăn bên ngoài rất bẩn xung quanh cổ nạn nhân chằn chịt vết dơ, ở thế dằn co áp vào thành ban công khuynh hướng chống đối sẽ giảm đi một phần ,do phản kháng cô ta đã cào vào người cậu ta với làn da đầy bết đen như nhọ nồi ..".

Seokjin che miệng sặc cười, anh không biết đã cười bao nhiêu lần với văn tả so sánh của cậu thanh niên này .

"Ở mỗi đầu ngón tay vết bẩn như thế không thể coi là bụi xi măng đó chính là nhọ nồi trên da cậu ta . Người thứ hai gây án tại vị trí gần chốt xe lửa, chưa xét về hành vi gây án, hung thủ là người quen mặt ở chốt vì hắn ít khi phải về quê, ngày cuối tuần hắn chỉ biết quanh quẩn xung quanh và làm quen với những người ở chốt, thường những nhân viên ở công trình sẽ kết thúc làm việc vào chiều thứ bảy bọn họ sẽ được nghĩ cả ngày hôm sau, mọi người sẽ chọn về quê nhưng hắn thì không và trùng hợp khung giờ gây án lại rơi vào giờ chuẩn bị bước qua ngày cuối tuần cho nên có thể cho hung thủ là cùng một người, đây chỉ là một chi tiết nhỏ để kết luận được hung thủ là một thôi nhé .Nói thêm ở việc những chốt thường trực là nhân viên nữ sau mỗi cuối tuần làm việc hắn sẽ thường đi ngang qua đó và là người quen tại chốt cho nên việc phát sinh quan hệ với người thứ hai được xem là tự nguyện vì camera ở đó đều được tắt trước khi vụ án xảy ra. Có phải gọi mê trai hay không?".

Seokjin gật gật không nói nên lời vì anh đã muốn hụt hết hơi, ôm bụng cười không phát tiếng .

"Đi sâu vào thêm chi tiết có thể xác định được là cùng một người gây án. Nạn nhân thứ hai ở tư thế gây án như tôi đã phân tích đều từ phía sau và những kiểu truyền thống khỏi nhắc nữa nhé".

"Hự...tiếp...tiếp.. đi ".

"Nạn nhân thứ hai gây án tại vỉa hè đường rây, ở vị trí đấy là góc khuất đối diện những trụ xi măng cao, ánh đèn công trình sẽ không rọi vào rõ ".

"Quỳ bầm cả gối ". Seokjin chen ngang nói vào .

"Trụ xi măng được chia ra ba khu, với dáng người cao tầm 1m70-1m80 mới có thể dễ quan sát vào bên trong vì tâm lí sợ người khác phát hiện như trường hợp nạn nhân thứ nhất .Các rãnh khoảng cách của từng khu trụ xi măng rất hẹp, hắn có thể chen vào đó để thoát trước khi toa tàu kế tiếp chạy đến nếu đi đường vòng bên ngoài rây xe lửa khác nào để bị tóm chứ .Nói chung về cả hai nạn nhân gây án khác vị trí nhưng cùng hành vi, tư thế quan hệ tình dục ,tâm lí tội phạm, những thói quen sống. Điều cuối cùng về quan hệ đối với phụ nữ, hắn không có nhan sắc và bộ dạng như vậy khiến hắn không thể tạo dựng yêu đương cùng cô gái nào khác nên việc nhu cầu giải quyết chỉ có thể đến phim phòng, tỉnh này hơi bị nổi tiếng những nơi đó đấy .Ngày hôm đấy sau khi hắn bỏ tiền bao một cô mại dâm để giải quyết và sau khi gây án theo lời khai hắn lựa chọn cô gái thứ hai để quan hệ việc giết người này là ngoài ý muốn .Tình dục rất quan trọng với cậu ta ,những hiếu kì, hưng phấn nhất thời ở tuổi mới lớn, cảm giác khao khát muốn chinh phục nhưng lại gây ra một tội ác, trước tâm lí của hắn có thể xem một phần tập trung vào mối quan hệ từ gia đình cho đến xã hội .Ở tuổi mới lớn này họ sẽ dễ bị kích thích trước những tệ nạn, những bồng bột của tuổi trẻ, những cảm xúc nhất thời .Thật tiết cho cậu ta, còn trẻ như thế, nếu như được sinh ra tại một hoàn cảnh khác mọi chuyện sẽ không như bây giờ .Mỗi người chúng ta đều có mỗi góc khuất riêng, hình bóng tạo dựng bên ngoài có thể dễ dàng ngầm che lấp nó đi, đến một ngày nào đó nó sẽ thật sự lộ ra với chính bản chất thật mang mỗi màu sắc khác nhau".

Jungkook im lặng vài giây rồi tiếp lời ."Nếu ở tuổi trung niên như các anh cảm xúc và tâm lí quan hệ tình dục sẽ khác với những tên mới lớn này, họ sẽ không dễ bị kích thích nhỏ về cảm xúc như hắn đâu vì một số lời nói đã vô tình gây ra án mạng ".

"Ai nói .Nhỡ đâu cô nào chê tôi yếu sinh lý chắc tôi sẽ bóp cổ cô ta tại chỗ luôn đấy ". Seokjin chu môi nói đùa .

"Vậy anh đã từng làm tình rồi sao?".

"Vẫn...chưa...". Seokjin ngập ngừng trước câu hỏi thẳng thừng như thế kia .Nói làm sao bây giờ ,ở độ tuổi này rồi vẫn chưa tìm ra mối quan hệ nào ra hồn nói chi đến việc làm tình với ai đó .

Jungkook sặc cười nhìn sang gương mặt đang đỏ dần lên của Seokjin mà buông lời trêu chọc ngược lại với anh ta .

"Anh chính là gu của tôi đấy ".

"YAAAA". Vẻ mặt hoảng hốt pha chút sợ hãi của Seokjin khiến Jungkook không khỏi cười lăn .Lẽ nào anh đang sợ một cậu nhóc trẻ tuổi hơn mình lại có ý đồ xấu đến thân thể được anh cho là hoàn mỹ này .

~~~~~~~~~~~~~.
[Tui muốn nói là viết hồi não nó rối thành cục xí ngầu luôn :))). Thôi ăn bánh tráng đêm khuya đây :> ] .

Mã Án | Fan-Fiction .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ