Chap 29 : Sáp hóa(2)

89 5 0
                                    

Khi thực hiện va chạm vào cái xác không chỉ qua mắt nhìn mà cảm nhận bằng xúc giác cũng khiến người ta phải nôn mửa. Thi thể trơn tuột như xà phòng, đeo găng tay y tế vào sẽ không thể nắm được cánh tay của cái xác này, mà nếu mạnh tay chụp lấy nó thì da lập tức tróc xuống rồi chảy ra một thứ chất lỏng dính nhớt vàng vọt.

"Ụa..tôi..tôi chịu hết nỗi rồi". Seokjin đưa máy ảnh cho Jungkook rồi chạy vội ra ngoài, anh thật sự bỏ cuộc trước sự kinh tởm của cái xác này.

Quần áo người chết vẫn còn nguyên vẹn không có dấu hiệu bị xé rách, hư hỏng, nhìn vào kiểu dáng đồ lót thì đây là phụ nữ trẻ tuổi. Sau khi hoàn tất quá trình chụp ảnh, ghi hình, Jimin bắt đầu gỡ quần áo ra khám nghiệm bên ngoài tiếp tục không có phát hiện bất cứ vấn đề nào. Mắt của cái xác đã hoàn toàn rữa nát, thụt xuống, khoang miệng mũi cũng rữa ra chỉ còn một lớp da, móng tay đã bong hết.

"Không thể kiểm tra được xem có trịu chứng ngạt thở hay không". Hoseok thở dài.

Quá trình giải phẫu khám nghiệm bắt đầu, Jungkook thay thế Seokjin phần chụp lại hình ảnh, vừa lại gần cái xác đã vội quăng mặt nạ ra, úp mặt vào thùng rác mà nôn mửa.

Taehyung lúc này chưa nôn bãi nào, liền giật máy chụp hình. "Để tôi làm cho".

Jimin cười nhìn sang trêu ghẹo. "Anh cũng có tố chất làm pháp y đấy".

Toàn bộ mô liên kết trên thi thể đã bị xà phòng hóa nhưng tổ chức cơ thịt thì vẫn còn rõ ràng dễ phân biệt. Thông qua giải phẫu không phát hiện ra vết thương chí mạng nào, cơ thịt vùng cổ bị thối rữa nghiêm trọng không thể xác định rõ ràng xem có hiện tượng xuất huyết hay không. Nhưng Hoseok lại nhanh chống tìm ra khả năng tử vong lớn nhất.

"Xuơng sụn gần họng bị gãy, đầu vết gãy có dấu hiệu xuất huyết, chứng tỏ xương gãy khi nạn nhân còn sống".

Lúc rạch mỡ khoang ngực bụng ra cũng không còn cảm giác lợm cợm ở cổ họng nữa, một phần bọn họ đã quen mùi hôi thối, một phần do nội tạng vẫn chưa bị sáp hóa. Qua quá trình khám nghiệm phần nội tạng Hoseok xác định người này tử vong do ngạt thở.

"Cô ấy bị bóp chết". Taehyung bắt đầu lên tiếng.

Hoseok gật đầu tán thành. "Nguyên nhân cái chết không phải vấn đề lớn, mấu chốt là phải tìm ra nét đặc trưng của nạn nhân từ đó tìm ra nguồn gốc của cái xác này, ngoài ra các anh nghĩ cô ấy chết bao lâu rồi?".

"Phần lớn thi thể đã bị sáp hóa vậy chắc là khoảng bốn, năm tháng gì đó". Jimin tự tin với kiến thức vững chắc của mình.

"Bây giờ là tháng 6, thời tiết ba tháng trước là tháng 3 lạnh như thế liệu anh có thể mặc áo ngắn với quần mỏng không?". Taehyung trầm giọng nói.

Jungkook gật gù như vừa được khai sáng.

Toàn bộ quá trình thông qua hiện tượng xuất hiện trên thi thể để phán đoán thời gian tử vong là một môn thống kê. Sự thay đổi về hoàn cảnh, mùa cũng như cơ địa mỗi người có thể dẫn đến những sai biệt rất lớn. Bởi vậy khám nghiệm cả tình trạng trang phục để phán đoán cũng là biện pháp không tệ.

Mã Án | Fan-Fiction .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ