Chap 15 : Thương cảm

126 10 0
                                    

"Bắt đầu khám nghiệm sơ bộ thi thể ".

Jimin cẩn thận quan sát quần áo thi thể nhìn thấy không có bất kì dấu vết huỷ hoại liên quan nào ,ăn mặc cũng rất chỉnh chu. Bước đầu vẫn điều tra về việc gây án của hung thủ ,không nói đến tên "BOSS" vì có thể gây án là một người khác cũng chẳng ai biết được, việc đầu tiên vẫn phải điều tra các bước không thể phán đoạn vội.

"Xem ra không phải cưỡng hiếp ,học sinh lấy đâu ra tiền mà cướp bóc không cướp sắc thì thôi chứ. Còn về việc gây thù thì nữ sinh này lại có hận thù gì với ai sao?". Jimin đưa ra phán đoán của mình.

Hoseok ngờ vực lắc đầu ,từ tình huống trước mắt có thể thấy rất khó để bước đầu xác định tính chất vụ án xảy ra theo phương diện nào. Hoseok cẩn thận kiểm tra từ áo đến chân váy đều bình thường, giày cũng đi nghiêm chỉnh .

"Quần áo còn nguyên vẹn không có khả năng là không phải cưỡng hiếp, anh xem cái áo lót này".

Taehyung nói vào khi nhìn thấy vết cọm lấp ló bên trong áo thi thể liền chú ý đến chi tiết này, tay vén vạt áo sơ mi của thi thể lên quay sang nói với viên cảnh sát gần đấy. "Chụp hình lại đi".

Jimin ngó đầu nhìn qua phát hiện dưới áo lót của cô ấy hơi cuộn lên trên. "Nhỡ đâu lúc dằn co túm nhằm dây áo thì sao?".

"Haha đầu cậu còn nghĩ đến việc đó đuợc à? Phục sát đất". Seokjin cuời khổ với cái tên ngây thơ đưa ra câu hỏi logic phiên bản lỗi vừa rồi.

"Có thể là do dòng nước cũng có thể hình thành khi vớt xác lên". Taehyung vẫn chưa chắc chắn vào căn cứ này.

Hoseok lắc đầu. "Do nước cuốn là không hợp lý, áo bên ngoài không bị cuộn lên thì làm sao áo lót bên trong bị ảnh hưởng được? Cũng khó có khả năng là vớt, chính bọn tôi cùng vớt thi thể lên. Không lẽ là Jimin làm đấy hả?".

"Không..không..không phải tôi". Mặt Jimin đỏ ửng ,lúng túng đưa tay xua tới tấp.

Seokjin tiếp tục cười lớn với tên nhóc này. "Ngại ngùng gì không biết..haha".

"Tóm lại vẫn có điểm đáng ngờ, dù thế nào đi nữa để tránh làm mất dấu vết chúng ta không cần khám nghiệm lại sơ bộ tại hiện trường, bây giờ đến phòng giải phẫu để khám nghiệm thi thể". Hoseok nhíu mài nói.

Seokjin nhìn sang Taehyung. "Nhìn gì nữa? Đi mà bắt BOSS đi chứ!".

Taehyung lườm anh ta khi nghe nhắc đến cái tên sát nhân đấy ,nếu bắt được hắn một cách dễ dàng như vậy thì bây giờ anh đã không ở đây ,chỉ việc tới tóm cổ tống hắn vào tù đợi bắn bỏ cho xong chuyện.

Hoseok sau khi quan sát tiếp tục nói ."Kiểm tra độ cứng của thi thể thì các khớp nhỏ đều tê cứng, hiện tượng tê cứng thi thể thường xuất hiện sau khi chết khoảng 2 giờ đồng hồ, cứng dần từ các khớp xương lớn rồi đến xương nhỏ. Sau khi chết khoảng từ 8 đến 10 giờ dồng hồ thi hể hoàn toàn cứng lại và tử vong từ 24 đến 48 giờ sẽ bắt đầu mềm dần ,căn cứ vào tình trạng cứng thi thể kết hợp với một vài hiện tượng sau khi chết. Tôi bước đầu cho rằng tử vong của cô gái này khoảng 11 giờ tối qua, trên thi thể trừ việc có thể thấy hiện tượng xuất huyết dưới da trên vùng cổ tay còn lại không phát hiện tổn thương rõ ràng nào khác, nhưng có triệu chứng ngạt thở rất rõ".

Mã Án | Fan-Fiction .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ