"Cậu ta là ai?".
"Cấp dưới của bạn anh. Park Jimin là một pháp y làm việc ở thành phố Busan từng hợp tác với đội điều tra viện công tố viên cấp cao. Vừa mới tốt nghiệp đã bắt đầu theo chân đàn anh hỗ trợ được rất nhiều vụ án lớn, rất có tài...nhưng...".
"Nhưng cái gì?".
"Aaa! Anh làm gì vậy?". Jungkook khó chịu quay sang nói lớn .
"Xin lỗi..haha tôi cắt nhầm vào tai cậu..xin lỗi.. xin lỗi". Jimin bối rối cầm cây kéo trên tay không ngừng cúi đầu xin lỗi .
"Đấy. Hay vụng về trong công việc và rất nhát gan". Seokjin thở dài nhìn về hướng hai người họ đang ngồi bên lề đường sơ cứu vết thương .
"AAA..rắn kìa!". Jimin nhảy cẩng người tay không ngừng chỉ vào vỉa hè nơi lấp ló bóng đen cong vòng .
Jungkook đưa tay cầm lên sợi dây nhựa màu đen, hai người nhìn nhau không nói gì, vẻ mặt anh bây giờ cũng chán buông lời với người tự xưng là y sĩ trước mặt .
"Tôi..sợ nó cắn cậu".
"....".
Cuộc đấu mắt giữa bác sĩ thú y tương lai và pháp y mổ xác .
"Hừ..những người anh quen biết đều rất nổi bật đấy". Taehyung nói với thái độ châm chọt.
Vừa dứt lời liền liếc mắt sang Jungkook, cậu ta đang không ngừng trừng mắt nhìn anh .
"Muốn sao?".
Seokjin vội đi lại cản ngang người khi thấy Taehyung lên giọng hất càm với Jungkook, anh không muốn phải nhọc sức lần hai ,không hiểu giữa hai người đã xảy ra chuyện gì. Lôi Taehyung đi ngược vào trong để tránh ẩu đả diễn ra .
Đội điều tra viên sau vài giờ đồng hồ vẫn không tìm được manh mối. Họ kết luận khu nhà máy vừa đúng lúc bọn người Taehyung vào đến là khung giờ hoạt động ở đây ,tên trùm mặt đã đến trước một bước để lên kế hoạch với con tin. Những công tắc sau khi kiểm tra mọi thứ vẫn không phát hiện dấu vân tay người ngoài, lỗi hoạt động vẫn hay thường xuyên xảy ra. Như vậy cái tên BOSS đã qua mắt trót lọt không để lại dù chỉ là dấu vết nhỏ ,mọi thứ hắn đều chuẩn bị rất kĩ càng và theo kế hoạch .Một bóng ma thông minh và ranh mãnh .
Taehyung đi quanh căn phòng điều khiển một lần nữa ,cùng vài người đang cố gắng lấy lại bộ nhớ camera đã bị hack. Đứng trước bàn làm việc đựng đầy nước và những cuốn sổ ghi chép, tay Taehyung cầm lấy mảnh giấy kí tự mà BOSS đã để lại không ngừng vò nát. Chợt anh lại cảm thấy hiếu kì với những cuốn sổ chất đống kia, tò mò đi đến lấy ra xem, đang ngầm ý xem khu nhà máy này ăn lời bao nhiêu để biết thêm một chút mà hâm doạ họ. Vừa cầm lên một cuốn tạp chí rơi xuống đất, anh cúi người nhặt lên xem, hơi nhíu mài nhìn dòng chữ tiêu đề trên bề mặt .
"Tell i'm an idea".
(Nói với tôi là một ý tưởng)."Ý tưởng con mẹ gì?". Taehyung lẩm bẩm trong miệng .
Lật đến trang kế tiếp là hình ảnh quảng cáo, cô gái trên đấy nở nụ cười tươi cầm nhãn hiệu một bệnh viện tư nhân. Taehyung vứt sang một bên không thèm để tâm đến nữa, mảnh giấy BOSS để lại bị vò nát ném vào sọt rác cạnh đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mã Án | Fan-Fiction .
Mystery / Thriller🔒• Những vụ án liên tiếp xảy ra dưới tay kẻ đứng sau mọi chuyện là ai?. • Một tên sát nhân giấu mặt , một bài toán hóc búa hay một thách đố thật sự ?. 🔓•Họ là những người cùng đứng chung trên một con thuyền . Đối đầu với những thách thức...