Chap 20 : Ẩn ý

105 8 0
                                    

7:00 AM

"CÁI GÌ? Yu..Yuri đã chết?".

"Anh bình tĩnh ngồi xuống, tôi cần lời khai của anh. Bây giờ chúng ta bắt đầu nhé!".

Bên trong căn phòng được lắp kính một chiều, người bên trong không thể nhìn được bên ngoài nhưng người bên ngoài sẽ thấy được những hình ảnh diễn ra bên trong một cách dễ dàng. Jungkook đứng cạnh Seokjin quan sát và nghe cuộc nói chuyện của họ thông qua chiếc máy thu âm được đặt trên bàn.

Taehyung ngồi nhìn thẳng vào gương mặt suy sụp của Junseo khi biết được tin Yuri đã chết. Junseo vừa nói từng lời vừa khóc không ngừng.

"Tôi..tôi..thật sự không biết..".

"Nói như vậy anh đã rời khỏi đó sau khi chia tay Yuri".

"Đúng! Lịch sử bộ nhớ trên xe tôi vẫn còn, các anh có thể kiểm tra..rõ ràng lúc đó Yuri rất bình thường càng không có dấu hiệu nghĩ đến cái chết..cô ấy bị sát hại sao?".

"Đúng vậy! Bị bóp cổ chết và vứt xác xuống sông".

Junseo như không tin vào những lời mình vừa nghe được, nó quá đỗi bi thương đối với người con gái anh yêu. Junseo đập đầu xuống mặt bàn một cách dằn vặt và đau khổ.

"Tại tôi..hức hức..nếu tôi ở lại với em ấy..nếu tôi không bỏ về..tôi..là tại tôi".

Jungkook thở dài khi nghe tiếng va đầu lớn xuống mặt bàn của Junseo, anh ta đang rất đau lòng nhưng mọi chuyện cũng đã xảy ra, không thể cứu vãn bằng một từ "nếu".

"Bình tĩnh lại Junseo! Việc thứ hai tôi muốn hỏi anh về cái chết của mẹ con bà Goo".

Junseo từ từ ngước mặt lên giọng run run. "Anh cứ việc hỏi..".

"Anh đã có bằng chứng ngoại phạm nên tôi sẽ không hỏi nhiều vào việc anh có liên quan đến cái chết của bà Goo và Yehun".

Taehyung nhướng người sát lại gần Junseo, mặt đối mặt. "Anh nghĩ sao về cái chết của hai người họ?".

"Tôi..mặc dù tôi không được lòng cả hai người...nhưng..". Junseo khẽ nắm chặt tay, thở hắc ra.

"Anh cảm thấy thương hại họ?". Ánh mắt Taehyung vẫn luôn dò sét đương nhiên anh sẽ dễ dàng nhìn thấy từng hành động nhỏ của anh ta.

"Ừm..tôi thương hại! Dù sao trong những năm chăm sóc, tôi cũng đã xem mẹ con bà Goo như người thân của mình còn về cái chết của hai người..". Junseo nhìn thẳng vào mắt Taehyung. "Tôi thật lòng không nỡ nhìn thấy họ như vậy".

Seokjin khó hiểu. "Taehyung đang thẩm vấn cái gì vậy? Sao lại không hỏi những câu liên quan đến thông tin điều tra cơ chứ?".

Taehyung bấm nút dừng thu âm mọi người bên ngoài không thể nghe thấy được gì. Jungkook to mắt nhìn vào bất ngờ trước hành động này của anh ta. "Anh ta làm gì vậy? Tại sao không nghe được gì nữa?".

Junseo nhận ra việc làm đấy của Taehyung, anh chợt cau mài. "Anh cảnh sát! Như vậy là sao?".

"Kết thúc thẩm vấn thôi! Nhưng tôi còn câu hỏi cuối cùng cho anh".

Mã Án | Fan-Fiction .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ