Bọn họ không thể cắt bỏ quần áo vì cơ thể tê cứng co lại phải mất khá nhiều sức mới tháo dãn các cơ xương lớn trên thi thể phá huỷ trạng thái tê cứng trở về trạng thái tự nhiên, Jimin cẩn thận chụp hình trạng thái thi thể sau đó loại bỏ quần áo của Yuri, Hoseok yêu cầu khi loại bỏ phải chú ý hơn một chút vì mỗi lớp quần áo được bỏ ra phải đem chụp lại tình trạng trang phục thi thể. Nhìn vào là bình thường ,những cúc áo ,đường chỉ không bị ảnh hưởng dường như không có điểm nào khả nghi, điều này khiến Hoseok vẫn còn ngờ vực. Sau khi loại bỏ hết trang phục trên thi thể ,Hoseok cẩn thận cầm quần áo ra chiếc bàn khác để khám nghiệm.
"Cậu giải phẫu thi thể, ánh sáng ở đây tốt hơn để tôi kiểm tra lại quần áo".
Bên ngoài thi thể không có bất cứ tổn thương nào, vén nhẹ mí mắt lên thấy có ứ máu rõ ràng, móng tay màu xanh tím có thể kết luận Yuri chết vì ngạt thở. Jimin từ từ mở miệng thi thể ra, niêm mạc môi không bị tổn thương ,kiểm tra răng không bị lung lay, cơ bản loại trừ khả năng bị bịt mũi miệng dẫn đến tử vong do ngạt thở, như vậy xác định nếu không phải chết đuối thì chắc chắn là do bị bóp cổ. Nhìn sang cổ tay Yuri trên hai cổ tay hơi thoáng có dấu hiệu thay đổi màu sắc ,Jimin cẩn thận cắt ra phát hiện dưới da có xuất huyết, da không có vết xước chứng tỏ trước khi chết bị người khác nắm chặt cổ tay, trong đầu Jimin tưởng tượng ra quá trình gây án của hung thủ.
"Khống chế hai tay, bóp cổ lại không bịt miệng không lẽ cô ta không hét lên hoặc có hét lớn đến mấy cũng không ai nghe".
"Hung thủ không sợ cô ấy kêu".
Jimin gật đầu với suy đoán của Hoseok, hung thủ không sợ bị người khác phát hiện, một tay sát nhân máu lạnh.
"Như vậy là cưỡng hiếp giết người, chắc chắn là như vậy vì Yuri xinh như thế mà".
"Kiểm tra bộ phận sinh dục xem".
Jimin dùng gạc kiểm tra bên trong phát hiện dấu vết đỏ có máu, Jimin giật mình "A" lên một tiếng.
"Có phát hiện gì à?"
"Có..có máu".
Hoseok đi đến xem ,nhìn vẻ mặt hoang mang của Jimin khoé môi hơi cong hỏi cậu ta.
"Con gái đến tháng. Đừng nói với tôi là cậu không biết". Dứt lời Hoseok phì cười không nhịn được trước biểu cảm của Jimin.
Sau khi kiểm tra màng trinh Yuri không bị rách vẫn còn nguyên không bị tổn hại nào, loại bỏ khả năng bị cưỡng hiếp. Cuộc giải phẫu tiến hành nhanh chống, không có tổn thương cần đo đạt ,giải phẫu cục bộ những chỗ bị thương tiết kiệm khá nhiều thời gian, Hoseok chú tâm khám nghiệm vùng cổ Yuri lần lượt tách từng phần ,phát hiện tầng cơ thịt bên trong có dấu hiệu xất huyết rõ ràng cộng thêm chi tiết xương móng cũng bị gãy. Phán đoán trước đó không sai Yuri bị bóp cổ dẫn đến ngạt thở tử vong, hai người lột bỏ găng tay dính đầy máu chuẩn bị đi ra bên ngoài phòng giải phẫu tiến đến phòng đối diện bọn người Taehyung đang ngồi ở đấy.
"Anh bạn xem kĩ thật đấy lâu thế mới xong". Seokjin nhìn bọn người Hoseok vừa đi vào.
"Hừ. Giải phẫu xong rồi".
BẠN ĐANG ĐỌC
Mã Án | Fan-Fiction .
Mystery / Thriller🔒• Những vụ án liên tiếp xảy ra dưới tay kẻ đứng sau mọi chuyện là ai?. • Một tên sát nhân giấu mặt , một bài toán hóc búa hay một thách đố thật sự ?. 🔓•Họ là những người cùng đứng chung trên một con thuyền . Đối đầu với những thách thức...