Chap 14 : Mối liên kết

121 9 0
                                    

Jimin nhăn nhó rướn người né tránh thi thể ,Hoseok nắm lấy tay phải của cô gái ,bàn tay mảnh mai nhỏ nhắn nhưng cứng đờ xem ra các khớp nhỏ lớn đã hoàn toàn tê cứng lại. Jimin nắm lấy bàn tay còn lại, ngón tay thi thể cong quắp ,móng tay không ngừng cào vào bàn tay đang đeo găng tạo nhiều âm thanh nhỏ khiến trong lòng Jimin trào lên những cơn sợ hãi, cậu ta nhăn nhó ra mặt tiếp tục lách qua thi thể để kiểm tra xung quanh bề mặt dốc đá hỗ trợ viên cảnh sát đưa thi thể lên trên.

"Chúng ta tìm gì vậy?". Jimin nói vọng tới Hoseok.

"Cứ dò xét xung quanh".

"Sao không để bọn người kia tìm?".

"Tôi muốn tự mình quan sát nhận định về vị trí thi thể vẫn còn mơ hồ".

"Hic..anh quan sát một mình đi chứ". Jimin than vãn cố đứng vững trên mặt đá trơn trượt.

Viên cảnh sát thở hì hục cố lôi thi thể đem lên trên. "Giúp tôi một tay với!".

Bọn họ đi đến dùng sức trai tráng hơn 20 năm ra ,mượn lực nổi của dòng nước mới có thể đưa thi thể lên sát trên bờ, sau đó một vài cảnh sát khu vực đến nâng cái xác lên trên.

Hoseok sau khi quan sát đã tìm ra được đáp án chính xác về vị trí thi thể ,anh chuẩn bị rời đi thì Jimin vướn phải thứ gì đó dưới nước. Cậu ta cúi xuống nhặt lên là chiếc túi xách của nạn nhân.

"Ơ chiếc điện thoại thì trên bờ, túi xách lại dưới nước".

"Có lẽ vừa rơi từ thi thể..còn về điện thoại trên bờ. Chắc là có ma!". Hoseok nhìn sang Jimin vì câu nói đùa của anh mà đứng hình vài giây xanh mặt nhìn chiếc túi trên tay.

Bọn họ trở lại lên trên, Taehyung nhìn vào chiếc túi có chút quen mắt nhìn sang thi thể lại có cảm giác gặp ở đâu đó.

"À! Cái này là quà tặng của bệnh viện tư nhân vừa mới quảng bá khắp nơi, mẹ tôi có đem về chiếc túi giống y như vậy". Seokjin vội nói vào.

Đúng rồi! Là bệnh viện tư nhân ,quảng cáo trên bề mặt tạp chí đó cũng là thứ dòng kí tự tên BOSS đã để lại *Nói với tôi là một ý tưởng* .

Taehyung vội đi đến mở chiếc túi bên trong ngoài một số đồ dùng cá nhân còn có một chiếc túi nhỏ chống nước, lớp màng hơi nước bám trên bề mặt chiếc túi là những cách hoa được đựng bên trong kèm theo một mảnh giấy.

"Ơ đó là gì vậy?". Seokjin nhìn theo chợt phát hiện thứ bên trong chiếc túi trên tay Taehyung.

Mọi người nhìn sang, Hoseok khó chịu khi Taehyung động vào những thứ liên quan đến thi thể nhưng không đeo găng tay vào vì nó có thể hỗ trợ cho việc điều tra ,góp phần nào tìm ra dấu vân tay hay manh mối gì đó.

Lấy ra mảnh giấy Seokji giật nó trên tay Taehyung để xem, anh to mắt khi nhìn vào. "Gặp ma rồi!".

"Nè là gì vậy?".

"Là cái tên đại lý giấy, ngoài hắn ra không ai rãnh xé giấy rãi khắp nơi như vậy đâu".

"Là BOSS?".

Dòng chữ được viết một cách quen thuộc.

"Nói với tôi là một ý tưởng. BOSS".

Mã Án | Fan-Fiction .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ