Chap 18 : Hydrogen Cyanide

127 9 1
                                    

Đứng trước thi thể của Yehun kết quả đã có, Hoseok bước đến trên tay cầm tờ giấy kê khai xét nghiệm vừa tìm ra của hai người .

"Trong máu của Goo Degum phát hiện ra thành phần thuốc an thần nhưng nguyên nhân dẫn đến tử vong chính là trúng độc Hydrogen cyanide gây ra chứng phù não và suy hô hấp".

Kết quả này không mấy kinh ngạc vì Seokjin sau khi tỉ mỉ kiểm tra hiện trường lấy được vật chứng phát hiện lổ kim nhỏ ở trong ống dây truyền dẫn.

"Còn về nạn nhân Yehun bên trong người có một lượng Hydrogen cyanide khá cao, bên trong bao tử có rất nhiều táo có thể lên đến hơn 30 quả, còn nữa anh ta có vấn đề về tiêu hoá".

Seokjin thốt lên sau khi Hoseok vừa dứt lời. "Hắn bị ngu hay sao ăn nhiều táo vậy? Thay táo bằng cơm à? Giảm cân?".

"Chất xơ không hoà tan hỗ trợ tiêu hoá, táo có chất xơ hoà tan pectin ,chất dinh dưỡng giúp ngăn ngừa cho colesterol tích tụ trong niêm mạc mạch máu do đó giúp ngăn ngừa xơ động mạch và bệnh tim". Yoongi quay sang nhìn Jimin rồi tiếp tục nói.

"Hạt chất amygdalin có trong 1kg táo hạt chất khoảng 700mg chất độc Hydrogen cyanide, lõi táo từ 20-25 quả sẽ gây tử ,1 quả nặng 0,7g nếu nhai đến 143 hạt cũng sẽ tử, 1 quả 8 hạt như vậy anh ta ăn trên 18 quả trong một lần. Còn nói về bà Goo, hung thủ đã nghiền tất cả hạt táo thành dạng bột, hoà tan nó rồi bắt đầu tiêm một lượng vừa đủ gây chết người vào ống truyền dịch. Tôi nói có đúng không?".Nói xong Yoongi nháy mắt với Jimin.

Jimin gật gù khẽ mỉm cười rồi né mắt sang chỗ khác, cậu ta vẫn không khác gì ngày xưa cứ nhắm đến anh mà trêu chọc bằng những hành động ấy.

"Sao mặt cậu đỏ vậy Jimin?". Seokjin thắc mắc nhìn cậu ta.

"À..do nóng quá đấy". Jimin cầm vạt áo phất phất vài cái né tránh ánh mắt của mọi người.

*Ọtt..ọtt* Jungkook ngượng ngùng che bụng mình lại khi phát ra âm thanh từ cái bao tử rỗng chứa mỗi nước đang không ngừng kêu gào lớn.

"Đi ăn thôi, tí lại có người chết vì đói". Taehyung cười nhếch mép đá xéo Jungkook rồi nhanh chân bỏ đi trước.

Mọi người cùng nhau vào quán ăn sau gần một ngày điều tra mệt mỏi, Jungkook thẫn thờ nhìn ra bên ngoài cửa kính của quán, phần cơm vẫn còn nguyên vẹn, anh cảm thấy không nuốt nỗi. Taehyung ngồi đối diện nhìn thấy vậy liền gõ tay xuống mặt bàn vài phát gây sự chú ý, Jungkook quay sang nhìn anh lạnh nhạt hỏi.

"Gì?".

"Ăn đi còn có sức điều tra, còn không thì về đi, chỗ này có bọn tôi lo rồi".

"Hừ! Dựa vào tên cảnh sát dỏm như anh à?".

Taehyung buông vội đũa xuống tạo ra tiếng *Keng*lớn trên mặt đĩa, mọi người bắt đầu ngước nhìn hai người họ. Nếu như lúc nãy nghe lời Seokjin tách hai người họ ra đừng cho ngồi gần nhau là êm chuyện rồi.

Jungkook uống lấy ngụm sinh tố cảm thấy có chút lạ miệng khá ngon liền đưa đến trước mặt Taehyung.

"Nè! Ngon lắm!".

"Tôi không có thói quen ăn uống chung người khác".

"Vậy thôi".

"Cậu tính không ăn chỉ uống mỗi cái này thôi à?".

Mã Án | Fan-Fiction .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ