Chap 17 : GongBan

137 9 0
                                    

Sau 15 phút bọn họ cùng nhau có mặt tại bệnh viện GongBan phía bên ngoài đậu một vài chiếc xe cảnh sát. Đi vào bên trong khu vực đã phong toả ,bảo vệ đang ngăn cản đám người trong bệnh viện hiếu kỳ tụ tập xung quanh, nhìn thấy bọn người đội cảnh sát hình sự cùng pháp y đi đến họ không khỏi ngạc nhiên bởi vì người ở đội điều tra khu vực không ai báo án đến bọn họ và một nơi bệnh viện tư nhân như thế này lại được những gương mặt khá lớn đến tận đây.

Taehyung đi trước thẳng lưng bước vào trong ,miệng ngậm cây kẹo mút vừa giật lấy trên tay tên mặt lạnh kia, với phong thái ung dung ngẩng cao đầu bên ngoài toát ra vẻ cuốn hút thường thấy khiến một vài cô y tá ở đấy không khỏi trầm trồ.

"Tránh ra nhanh lên".

Họ mau chống kiểm soát tạo lối đi cho đám người Taehyung dễ dàng đi vào trong.

"Cảm ơn".

Trước mắt là hiện trường vụ án đầu tiên của bà Goo như thường lệ Taehyung đi đến cầm hồ sơ từ sở điều tra khu vực xem lại ghi chép. Vào khoảng 10 giờ sáng nay trong phòng theo dõi số 2 vài người đến truyền thuốc không ai chú ý đến người phụ nữ trung niên vẫn ngồi ngủ say ,cho đến khi một cô gái đến nằm nghĩ cạnh bà ta nhận ra có điều kì lạ, cô gái giơ tay đẩy nhẹ bà Goo như đẩy một khúc gỗ cứng đơ ngã vật sang một bên ,kiểm tra bà ấy đã tắt thở.

Nạn nhân được xác định là Goo Degum 45 tuổi đột ngột tử vong sau khi truyền thuốc tại bệnh viện, sở điều tra khu vực sau khi xem xét hiện trường bước đầu theo hướng sự cố trách nhiệm trong chữa trị ,sau khi kiểm tra đơn thuốc bác sĩ kê do cô y tá trẻ phối đều không có vấn đề.

"Tôi nghĩ chưa chắc thuốc dẫn không có vấn đề gì". Jimin đi đến xem lọ thuốc dẫn trên kệ.

Seokjin quan sát đường ống dẫn một cách kĩ càng ,anh đem nó đưa thẳng lên phía ánh sáng bên ngoài cửa sổ nheo mắt nhìn phát hiện một lổ đục nhỏ nằm trên ống dẫn.

"Không sai! Thuốc dẫn đã bị tác động vào".

Jungkook thở dài nhìn bà Goo chắc có lẽ bà ấy vẫn chưa biết được Yuri cũng đã chết, anh im lặng vội gục đầu không thể nhìn thêm hình ảnh trước mắt quá đỗi u buồn. Taehyung bỗng dưng chen lên chắn trước mặt Jungkook còn quay sang hất càm khó chịu nói.

"Tránh ra! Ngán đường tôi điều tra sao?".

Jungkook ngước nhìn bóng lưng Taehyung trước mặt đã che khuất được bà Goo ,anh im lặng không nói gì cũng chẳng có tâm trạng đáp trả anh ta.

Hoseok phụ trách ở lại điều tra nguyên nhân bên trong thi thể ,Jimin cùng Jungkook tiếp tục di chuyển sang hiện trường vụ án thứ hai. Căn phòng 102 đã được phong toả bên ngoài ,bọn họ đi vào trong nhìn thi thể nằm trên giường bệnh sùi bọt mép mắt không nhắm, cơ thể vặn vẹo do cơn co giật trước khi chết.

Kang Yehun 28 tuổi bệnh nhân lâu năm của bệnh viện GongBan điều trị khoa tim mạch dưới sự chịu trách nhiệm của bác sĩ Junseo. Theo điều tra sau khi bác sĩ Junseo vừa thực hiện xong ca phẫu thuật ,như thường lệ anh đi đến kiểm tra huyết áp cho nạn nhân vào khung giờ này nhưng đã nhận được tin bệnh nhân Yehun vừa được y tá phát hiện đã tử vong, camera quan sát bên ngoài phòng 102 không phát hiện có ai vào trong phòng cho đến khi y tá đến đưa đơn thuốc và phát hiện. Các đơn thuốc được kê trong ngày đều không có vấn đề ,tiếp đến viện tình nghi người hay lui tới đầu tiên là Junseo nhưng anh ta đã có mặt tại ca phẫu thuật cách thời gian tử vong hơn một giờ đồng hồ, còn lại bà Goo là mẹ của nạn nhân nhưng đều được phát hiện đã tử vong.

Mã Án | Fan-Fiction .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ